Hôn nhân tan vỡ, ca sĩ Như Quỳnh tổ chức đám cưới vào cuối tháng 4

Hậu trường 11/04/2018 10:43

Nữ danh ca hải ngoại Như Quỳnh sẽ có một đám cưới vô cùng hạnh phúc và ấm áp vào cuối tháng 4 này.

Hơn 20 năm xa quê hương, Như Quỳnh vẫn là cái tên hàng đầu của dòng nhạc quê hương trữ tình. Không chỉ được lòng khán giả hải ngoại, cô còn là thần tượng của nhiều người ở Việt Nam thông qua các sản phẩm băng đĩa nhạc. Trong 20 năm viễn xứ, nữ ca sỹ sinh năm 1970 gần như không tiếp xúc, hoặc chưa có cơ hội tiếp xúc với truyền thông trong nước.

Hôn nhân tan vỡ, ca sĩ Như Quỳnh tổ chức đám cưới vào cuối tháng 4 - Ảnh 1

Đầu năm 2018, Như Quỳnh về nước và đã từng làm liveshow tại Hà Nội và TP.HCM. Và sắp tới đây, cô cũng được khán giả "chào đón" với sự trở lại đầy ấn tượng của mình. Như Quỳnh bắt đầu thể hiện tác phẩm 'Duyên phận' trong một chương trình tại hải ngoại và từ đó đến nay, ca khúc như được gắn liền với tên tuổi cũng như danh tiếng của nữ ca sĩ. Có thể coi "Duyên phận" đã trở thành “bài hát quốc dân” với mức độ phổ biến của nó.

Lấy tên "Duyên phận" cho show diễn lần này, ngoài sự nổi tiếng và sức lan tỏa của tác phẩm, "Duyên phận" giống như lời tâm sự của nữ danh ca về phận gái thuyền quyên, nhiều nỗi buồn và thật ít nụ cười hạnh phúc.

Hôn nhân tan vỡ, ca sĩ Như Quỳnh tổ chức đám cưới vào cuối tháng 4 - Ảnh 2

Vốn cùng sở trường trữ tình, borelo, Hoài Lâm và Như Quỳnh có thể sẽ có những màn biểu diễn chung. Đơn vị sản xuất còn tiết lộ sẽ dàn dựng theo kiểu nhạc kịch, lấy tác phẩm "Duyên phận" là trung tâm để tái hiện một số phận người phụ nữ nhiều bất hạnh cùng một đám cưới theo phong cách miền Tây Nam Bộ. Và Như Quỳnh sẽ là nữ chính trên sân khấu.

Trước đó, trong một cuộc phỏng vấn, Như Quỳnh đã có những chia sẻ thẳng thắn xoay quanh cuộc hôn nhân của mình. Theo đó, nữ ca sỹ cho biết, cô trải qua cuộc hôn nhân có nhiều nỗi buồn. Ông bà ta vẫn thường nói “chậm mà chắc”, nhưng trong hôn nhân, cô là người chậm chạp nhất nhưng cuối cùng mọi thứ cũng không được bền vững.

Tuy nhiên, Như Quỳnh thừa nhận, có lẽ đây là lỗi phần cô vì quá yêu nghề cũng như ích kỷ riêng trong cuộc sống. Giọng ca "Người tình mùa đông" ao ước có một đứa con và trời đất đã cho cô món tài sản vô giá này. Trong cuộc đời, cô có lẽ sẽ không có niềm vui này lần thứ hai nên người đepj đang rất vui với những gì mình đang có.

Hôn nhân tan vỡ, ca sĩ Như Quỳnh tổ chức đám cưới vào cuối tháng 4 - Ảnh 3

Gia đình hạnh phúc trước đây của Như Quỳnh và Nguyễn Thắng

Dù không có hạnh phúc được làm vợ nhưng Như Quỳnh không trách anh, cô luôn quan niệm trước khi trách người phải biết trách mình. Cô không mang lại hạnh phúc cho người ấy tức là cô phải nhìn lại mình trước.

Như Quỳnh cho biết, cô sợ mình muốn đi bước nữa mà người ta lại bước lùi. Ở độ tuổi này tại Việt Nam được cho là chững chạc lắm rồi. Nhưng tại Mỹ có lối sống rất hay là ở độ tuổi nào cũng có thể có bạn. Bạn ở đây là người có thế hàn huyên tâm sự về con cái, cuộc sống. Cô đang yêu nhưng không biết người đó có yêu lại mình hay không. Cô vẫn đang chờ câu trả lời.

 

Quang Lê nói gì khi Như Quỳnh trao cơ hội cho ‘fan ruột’ Đức Trường?

Trước sự việc Như Quỳnh gây tranh cãi khi trao cơ hội cho Nguyễn Đức Trường đi tiếp vào vòng trong, HLV Quang Lê đã chính thức lên tiếng về vấn đề này.

TIN MỚI NHẤT