Hơn 1 năm chia tay đại gia Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có thể "hot" trở lại?

Hậu trường 23/02/2018 06:34

Mối tình 3 tháng của Ngọc Trinh và đại gia 74 tuổi Hoàng Kiều đã khiến dân mạng tranh cãi không thôi. Sau hơn một năm chia tay tỷ phú lớn tuổi, cuộc sống và công việc của Ngọc Trinh thay đổi ra sao?

Cuối năm 2016, Ngọc Trinh gây bất ngờ khi công khai chuyện tình cảm với đại gia lớn tuổi Hoàng Kiều. Không chỉ công khai, cặp đôi "đũa lệch" còn thường xuyên khoe ảnh tình tứ cùng những lời đường mật khiến dân mạng phải "nổi da gà".

Tuy nhiên, câu chuyện tình yêu của Ngọc Trinh nhanh như một cơn lốc đã kết thúc sau 3 tháng. Cuối cùng, Ngọc Trinh và tỷ phú Hoàng Kiều đã "đường ai nấy đi".

Hơn 1 năm chia tay đại gia Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có thể 'hot' trở lại? - Ảnh 1
Ngọc Trinh và "tình già" Hoàng Kiều lúc còn nồng nàn bên nhau.

Nói về lý do chia tay, tỷ phú U80 lên tiếng: "Tôi dành cho cô ấy tình yêu chân thành, muốn tính chuyện lâu dài và nắm tay cô ấy đến hết cuộc đời. Nhưng Ngọc Trinh lại chỉ muốn một cuộc tình ngắn hạn, giống như lời cô ấy thông báo trên Instagram. Vì thế, cô ấy không còn xứng đáng với tình yêu và sự quan tâm của tôi nữa”.

Kể từ sau khi chia tay đại gia Hoàng Kiều, khác với thời gian "nổi như cồn" trước đây, thời gian này, tên tuổi của Ngọc Trinh trầm lắng hẳn. Lúc đầu thì Ngọc Trinh chọn cách im lặng để nhìn lại chính mình. Sau đó, người đẹp mới quay trở lại với hình ảnh căng tràn sức sống, tuy nhiên do "bổn cũ soạn lại" nên hình ảnh này của Ngọc Trinh không còn hấp dẫn dư luận như trước kia.

Các thông tin về Ngọc Trinh không còn xuất hiện dày đặc trên các kênh truyền thông. Nhiều câu chuyện xoay quanh người đẹp đã không còn "hot" như trước. Nếu như trước khi yêu Hoàng Kiều, Ngọc Trinh gây sốt với nhiều phát ngôn về tình tiền, mỗi sự kiện cô tham gia đều gây được hiệu ứng lớn thì giờ đây tên tuổi của cô đã "giảm nhiệt" rất nhiều.

Hơn 1 năm chia tay đại gia Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có thể 'hot' trở lại? - Ảnh 2
Ngọc Trinh gây sốc khi khoe ảnh nóng bỏng vào đầu năm 2018 trên instagram.

Dù có nhiều thông tin mới như "Ngọc Trinh có người yêu mới" hay Ngọc Trinh khoe đồ hiệu cũng không thể làm Ngọc Trinh trở về như thuở ban đầu. Đặc biệt, hồi cuối năm 2017, Ngọc Trinh gây sốc với tin đồn "đường ai nấy đi" với "ông bầu" Khắc Tiệp. Những tưởng tin tức này sẽ làm cho làng showbiz Việt rúng động một phen ai ngờ sự việc cũng bị chỉm nghỉm trong vô số những scandal của nhiều "sao" khác.

Ai cũng nghĩ chuyện Khắc Tiệp và Ngọc Trinh vốn là ân nhân của cuộc đời nhau, nhận nhau là tri kỉ nhưng cuối cùng "không ai nhìn mặt ai" sẽ rình rang và gây sốt lắm. Vậy mà chẳng hiểu vì sao dù nhiều trang tin liên tục đưa tin cả hai ngoảnh mặt làm ngơ ở nhiều sự kiện nhưng độc giả chẳng mấy quan tâm. Thế nên, cuối cùng chỉ sau ít hôm, Ngọc Trinh và Khắc Tiệp lại sánh bước bên nhau như chưa hề có cuộc chia ly.

Chính sự tái hợp chóng mặt của cặp đôi này đã khiến cho dân mạng đồn đoán câu chuyện này là chiêu trò của người trong cuộc. Tất nhiên giống như mọi lần, cả hai vẫn mỉm cười và im lặng trước những thị phi về mình. Tuy nhiên, nếu thật sự là chiêu trò như đồn đoán thì quua sự việc này mới thấy Ngọc Trinh đã không còn "hot" như trước khi yêu Hoàng Kiều.

Mới đây, Ngọc Trinh lại tung ảnh khỏa thân lên tài khoản Instagram. Trong ảnh, người đẹp khoe thân hình gợi cảm với cách tạo hình khá nghệ thuật, che đậy những điểm nhạy cảm trên cơ thể một các khéo léo. Được biết, bộ ảnh này, cô chụp cách đây 3 năm. Nhưng với bức ảnh nóng bỏng này, Ngọc Trinh vẫn không thể gây sốt được như trước.

Hơn 1 năm chia tay đại gia Hoàng Kiều, Ngọc Trinh có thể 'hot' trở lại? - Ảnh 3
Mới đây, Ngọc Trinh khoe ảnh áo dài Tết nhưng vẫn không còn "hot" như trước.

Trước đây, mọi hoạt động của Ngọc Trinh, mọi hình ảnh của Ngọc Trinh vẫn được chia sẻ "rần rần" nhưng giờ đây mọi việc đã khác xưa. Không phải Ngọc Trinh không còn đẹp cũng chẳng cô bị nhạt đi mà bởi cô không vượt qua được quy luật "tre già măng mọc". Đặc biệt, showbiz Việt bây giờ thiếu gì mỹ nhân trẻ đẹp, thiếu gì mỹ nhân nóng bỏng thì khán giả cũng phát nhàm với những mốt khoe vòng, vòng 3 quá đà.

Hơn một năm chia tay tình già, công cuộc lấy lại hình ảnh của Ngọc Trinh gặp khá nhiều gian nan từ chuyện khoe tình mới đến chuyện khoe ảnh sexy rồi chuyện nhập nhằng với Khắc Tiệp, Ngọc Trinh vẫn không thể lấy lại được phong độ "nổi như cồn" của mình.

Không phải bởi chia tay Hoàng Kiều, Ngọc Trinh hết "hot" mà bởi quy luật đào thải chung của làng giải trí. Hiện tại, Ngọc Trinh vẫn chạy show, vẫn kiếm tiền từ kinh doanh mỹ phẩm nhưng theo thời gian cô vẫn phải nhường ngôi cho nhiều người đẹp trẻ tuổi khác.

Mở đầu năm mới, Ngọc Trinh "gây sốt" mạng xã hội với khoảnh khắc nude cực nóng bỏng

Hình ảnh mới nhất của Ngọc Trinh đang được cư dân mạng lan truyền một cách chóng mặt

TIN MỚI NHẤT