Hoàng Quân áp lực khi có ba nuôi làm giám khảo

Hậu trường 27/12/2015 08:52

Con trai nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh chia sẻ về cảm xúc sau khi giành được ngôi vị quán quân của 'Gương mặt thân quen nhí 2015'.

Vì sao em chọn chầu văn để thể hiện trong đêm thi chung kết?

- Nhiều lần đi theo ba Hoài Linh hầu đồng, em đã được nghe chầu văn và rất thích loại hình nghệ thuật này. Tiết mục trong đêm thi cuối cùng do mẹ em và chú Khương Ngọc bàn bạc, chọn lựa cho hợp với chủ đề và hợp với khả năng của em. Việc tập luyện đàn nguyệt cũng rất khó, em chỉ có 5 ngày làm quen với nó, nhiều lúc em cũng nản nhưng vẫn cố gắng làm cho bằng được.

- Trong suốt quá trình cuộc thi, tiết mục nào khiến em nhớ nhất?

- Em nhớ nhất tiết mục cải lương ở tuần thi thứ 6, em đã giả làm Lữ Bố theo tuồng của bác Kim Tử Long. Đây là lần đầu tiên em tiếp xúc với loại hình nghệ thuật này. Tiết mục có những nốt luyến láy rất hay và bước đi bộ rất ấn tượng làm em thích thú.

- Em nghĩ thế nào về việc sẽ chọn thể loại cải lương và chầu văn để đi hát, đi show sau khi kết thúc cuộc thi?

- Em chưa nghĩ đến điều đó vì sở trường của em là nhạc sung và nhạc nước ngoài. Khi tham gia cuộc thi này em mới được thử sức với cải lương và chầu văn. Đây là hai thể loại rất khó, để hoàn thành được phần thi trong đêm cuối cùng, em phải tập luyện từ 10 giờ sáng cho tới 3 giờ chiều mỗi ngày, vừa phải thuộc lời bài hát, biết cách hát và thuộc từng ngón đàn.

hoang-quan-ap-luc-khi-co-ba-nuoi-lam-giam-khao

Tiết mục hát chầu văn đóng NSND Trọng Quỳnh được dàn dựng công phu, phần hát và đánh đàn nguyệt xuất sắc đã giúp Hoàng Quân giành chiến thắng.

- Đạt quán quân của ‘Gương mặt thân quen nhí’ em có dự định gì cho số tiền thưởng của mình giành được?

- Ngay bây giờ thì em chưa kịp nghĩ ra dự định nào, nhưng em có ý định trích ra 50 triệu để phụ ba Hoài Linh xây đền thờ tổ. Việc xây đền tổ em có nghe mẹ và ba Hoài Linh nói chuyện nhiều lần và em cũng muốn góp sức. Điều lớn nhất em học ở ba Hoài Linh là cuộc sống giản dị và không tự cao tự đại.

- Ấn tượng của em về các tiết mục còn lại của 3 bạn thí sinh cùng tham gia đêm chung kết?

- Em thấy tiết mục nào trong đêm thi cũng hay và ấn tượng, nhưng để nhận xét riêng về từng phần thi thì em không biết.

- Khi MC Đại Nghĩa chuẩn bị công bố kết quả, khán giả trường quay hầu hết đều ủng hộ cho Bảo Ngọc nhiều hơn, cảm xúc của em lúc đó thế nào?

- Đó là lúc em hồi hộp nhất, nhưng nếu không giành được giải thưởng em cũng không buồn. Vì mẹ em luôn nhắc nhở mình phải thật thoải mái khi lên sân khấu và không được đặt nặng chuyện thắng thua. Nếu em Bảo Ngọc chiến thắng em cũng thấy rất vui.

- Có ba nuôi trong ban giám khảo, đó chính là lợi thế lớn của em so với các bạn cùng tham gia cuộc thi?

- Em không nghĩ đó là lợi thế mà lại là áp lực với chính mình. Tại vì, mình luôn phải thể thật tốt qua các vòng thi để xứng đáng là con nuôi ba Hoài Linh, không bao giờ được ỉ vào chuyện con nuôi của ba để làm gì thì làm.

- Giành được giải thưởng cao nhất của 'Gương mặt thân quen nhí' năm nay, người đầu tiên em nghĩ đến là ai?

- Em nghĩ ngay đến mẹ, vì mẹ đã luôn bên em trong suốt cuộc thi, kế tới là ba Hoài Linh và các cô chú, các bạn đã tham gia cuộc thi này. Nếu được nói một điều với mẹ, em sẽ nói cảm ơn mẹ đã sinh ra con, nuôi con lớn lên và giúp con có cơ hội cầm được chiếc cúp này.

hoang-quan-ap-luc-khi-co-ba-nuoi-lam-giam-khao-1

Hoàng Quân cho biết em luôn chăm chỉ tập luyện và thể hiện hết mình khi tham gia cuộc thi để xứng đáng là con nuôi của nghệ sĩ Hoài Linh.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT