Hóa ra cách đây 3 năm, Lâm Khánh Chi cũng từng tuyên bố thi Hoa hậu chuyển giới

Hậu trường 13/03/2018 13:14

Nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi từng tuyên bố muốn chinh phục đấu trường nhan sắc từ năm 2015 nhưng đến nay giấc mơ chỉ là giấc mơ.

Những ngày qua, cái tên Hương Giang đang trở thành tâm điểm của công chúng và truyền thông khi cô giành được vương miện danh giá tại Hoa hậu chuyển giới Quốc tế 2018. Những thông tin về Hương Giang đều được khai thác triệt để. Và tất nhiên, đối thủ một thời và cũng từng lên tiếng đòi kiện Hương Giang là nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi cũng được chú ý.

Mới đây, nhiều cư dân mạng tìm ra thông tin đầy bất ngờ trong một bài phỏng vấn của Lâm Khánh Chi cách đây 3 năm. Khi chia tay bạn trai Việt kiều vào tháng 10/2015, Lâm Chi Khanh tuyên bố sẽ tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới năm 2016. Cô cho biết, số đo 3 vòng của mình là: 90-64-100, hoàn toàn đạt chuẩn để đi thi Hoa hậu. Cô cũng tự tin vì mình có các nét đẹp tự nhiên trên gương mặt. Dù vậy, nữ ca sĩ vẫn không hề chủ quan và luôn chăm chỉ tới phòng tập và tới spa chăm sóc da. Tuy nhiên, đến nay, lời tuyên bố đó chỉ dừng lại trên lí thuyết mà thôi.

Hóa ra cách đây 3 năm, Lâm Khánh Chi cũng từng tuyên bố thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 1
Lâm Khánh Chi từng tuyên bố sẽ dự thi Hoa hậu chuyển giới Quốc tế. Cô còn trả lời
với một tờ báo là đang xin giấy phép đàng hoàng mới đi chứ không muốn thi chui
Hóa ra cách đây 3 năm, Lâm Khánh Chi cũng từng tuyên bố thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 2
Tuy nhiên, lời tuyên bố năm nào chỉ là "gió thoảng mây trôi"

Điều thú vị là cách đây 3 năm, Hương Giang cũng từng có phát ngôn liên quan tới cuộc thi Hoa hậu chuyển giới. Cô cho biết sẽ không tham gia cuộc thi này dù tự tin về nhan sắc. Thời điểm đó, Hương Giang chỉ muốn chú tâm vào ca hát: "Hương Giang từ đầu đã xác định con đường thi sắc đẹp không phải con đường của mình, mà ca sĩ mới chính là đam mê của Hương Giang. Giang nghĩ mình đẹp, đẹp rất nhiều thứ nhưng nếu nói tỉ lệ chân tay, mắt mũi theo chuẩn hoa hậu thì không đủ tự tin". Tuy nhiên, hiện tại, Hương Giang đã giành được chiến thắng vẻ vang trên đấu trường nhan sắc này.

Hóa ra cách đây 3 năm, Lâm Khánh Chi cũng từng tuyên bố thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 3
Hương Giang từng không có ý định tham gia cuộc thi Hoa hậu chuyển giới
Hóa ra cách đây 3 năm, Lâm Khánh Chi cũng từng tuyên bố thi Hoa hậu chuyển giới - Ảnh 4
Nhưng hiện tại, cô đã giành được vương miện danh giá trên đấu trường
nhan sắc quốc tế

Trung Dân, Lâm Khánh Chi chúc mừng Hương Giang Idol: Đánh kẻ chạy đi ai đánh người chạy lại?

Đêm Chung kết Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 diễn ra vào tối 9/3 tại Thái Lan và chiến thắng gọi tên thí sinh đến từ Việt Nam, Hương Giang. Trong niềm vui này có rất nhiều người chúc mừng cô nhưng bất ngờ nhất vẫn là nghệ sĩ Trung Dân.

TIN MỚI NHẤT