Hòa Minzy úp mở nhớ thương tình mới, quyết giấu kín mặt bạn trai?

Hậu trường 03/12/2017 06:08

Nữ ca sĩ Hòa Minzy gây bất ngờ cho người hâm mộ khi up ảnh che mặt một người lạ với caption nhớ nhung đầy tình cảm trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân Instagram, người hâm mộ vô cùng bất ngờ khi nữ ca sĩ up hai bức hình lên story về một người lạ mặt đang trò chuyện Facetime cùng cô. Điểm đặc biệt ở chỗ, Hòa Minzy lại khéo léo che mặt đối phương bằng hình sticker, khiến người xem càng thêm "tò mò" về danh tính của người này. Không chỉ dừng lại ở đó, Hòa Minzy còn up thêm một bức hình tiếp theo với caption đầy nhớ nhung "Giờ mới biết câu nhớ phát điên nó như thế nào". Nhiều người cho rằng người đang nói chuyện cùng Hòa Minzy chính là "tình mới" của cô nên và muốn tránh ồn ào nên nữ ca sĩ quyết giấu kín như vậy.                                                                                   

Hòa Minzy úp mở nhớ thương tình mới, quyết giấu kín mặt bạn trai? - Ảnh 1

Dòng chia sẻ gây chú ý của Hòa Minzy trên mạng xã hội.
Dòng chia sẻ gây chú ý của Hòa Minzy trên mạng xã hội.

Một năm trước đây, mối tình kéo dài 2 năm giữa nữ ca sĩ Hòa Minzy và cầu thủ nổi tiếng Công Phượng đã chính thức "đường ai nấy đi". Kể từ sau khi chia tay tới hiện tại, dù đã một năm trôi qua nhưng Hòa Minzy vẫn "lẻ bóng" và chưa từng hé lộ về việc có một mối tình mới nào. Cũng từ khi chia tay, Hòa Minzy tập trung thời gian và sức lực vào các hoạt động nghệ thuật, với tính cách tưng tửng dễ thương nữ ca sĩ sở hữu lượng fan đông đảo.  

 Đặc biệt, sau khi giảm cân thành công, giọng ca
 Đặc biệt, sau khi giảm cân thành công, giọng ca "Ăn gì đây" ngày càng xinh đẹp và theo đuổi hình tượng nữ tính hơn.

TIN MỚI NHẤT