Hòa Minzy tiết lộ 'góc khuất': 'Sống tẻ nhạt, không rượu bia nhưng hay chửi bậy'

Hậu trường 04/04/2018 12:44

Hòa Minzy cho biết cô không hề biết uống rượu bia hay sử dụng chất kích thích. Trong công việc, nữ ca sĩ rất dễ cáu và hay chửi bậy.

Nhiều người cho rằng, Hòa Minzy là một ca sĩ sở hữu tính cách hài hước, vô tư nhưng thực chất cô lại có nhiều góc khuất không phải ai cũng biết. Mới đây, nữ ca sĩ đã thu hút sự quan tâm của dư luận khi bất ngờ chia sẻ cuộc sống của mình sau ánh đèn sân khấu.

Hòa Minzy tiết lộ 'góc khuất': 'Sống tẻ nhạt, không rượu bia nhưng hay chửi bậy' - Ảnh 1
Hòa Minzy tiết lộ góc khuất của mình sau ánh đèn sân khấu không phải ai cũng biết.

Hòa Minzy chia sẻ: "Mọi người hay nhầm tưởng một điều về mình. Mình không có nhiều mối quan hệ để mà hẹn hò cafe hay đi chơi tán gẫu đâu. Mình rất thích làm mọi người cười nhưng cuộc sống mình thì nó khá là đơn giản hoặc đối với nhiều người nó còn tẻ nhạt cơ. Vì nếu không phải đi diễn, đi làm, mình chỉ thích ở nhà ngủ, thật sự là chỉ thích ở nhà ngủ.

Mình có 1,2 mối quan hệ bạn bè, anh em. Lúc nào ra đường chỉ đi với họ, đi ăn, đi uống lúc nào cũng là những nơi quen, gọi các món thân quen. Bởi vậy đôi khi hẹn nhau ra chẳng cần nói tự động kêu các món luôn. Chẳng biết uống bia rượu, dùng chất kích thích nên càng không tụ tập các điểm chơi dân chơi đó.

Rảnh cái là đi du lịch cơ mà đi tiêu chí của mình là để nghỉ ngơi nên du lịch thì cũng ngủ đến trưa chiều, tối mới đi chơi. Cuộc sống nghệ sĩ hâm hâm, điên điên bao nhiêu, thì cuộc sống bình thường yên bình đơn giản bấy nhiêu. Mình cũng không hay nhờ vả cho lắm, vì tính mình khá chu toàn và thích làm chủ trong mọi vấn đề.

Hòa Minzy tiết lộ 'góc khuất': 'Sống tẻ nhạt, không rượu bia nhưng hay chửi bậy' - Ảnh 2

Đặc biệt mình rất khó tính trong công việc luôn, rất dễ cáu và chửi bậy. Cái gì liên quan đến công việc, liên quan đến tiền bạc là trả đủ không xin ai đồng nào, không hay mặc cả. Thiếu tiền thì vay, mà vay trả đủ từng đồng, chính xác thời gian nhất có thể. Lúc nào thiếu thì người đầu tiên vay là người anh/bạn... nên rất may anh Beo có tiền nên không lo lắm.

Bởi vậy nếu ai không liên quan, hay không giúp gì trong cuộc sống yên bình này. Làm ơn tránh xa, đừng lời qua tiếng lại động chạm đến tụi này nữa. Nóng máu lên thì ..... Kệ anh chị, các bạn luôn...".

Phải chăng đang gặp một số chuyện phiền phức nên Hòa Minzy mới “phá lệ” chia sẻ những điều này trước công chúng, với mong muốn tất cả mọi người hiểu rõ hơn về cô, tránh vướng phải lùm xùm không đáng có.

Bởi trước đó, Hòa Minzy đã gây xôn xao showbiz Việt khi ngầm công khai bạn trai đại gia, sau một thời gian chia tay Công Phượng.

Hòa Minzy tiết lộ 'góc khuất': 'Sống tẻ nhạt, không rượu bia nhưng hay chửi bậy' - Ảnh 3

Yêu thiếu gia nhà giàu, Hòa Minzy nhận được gì?

Một tình yêu chỉ của hai người, một cuộc sống không phải buồn phiền vì những người ngoài cuộc, đó là những gì Hòa Minzy đang có được.

TIN MỚI NHẤT