Hoa hậu Việt nào "sở hữu" vòng 1 khủng nhất Việt Nam

Hậu trường 06/11/2015 08:47

Mai Phương Thúy, Ngọc Hân, Thu Thảo, Kỳ Duyên, Phạm Hương là 5 hoa hậu nhận được nhiều sự quan tâm của công chúng.

1. Mai Phương Thúy vòng số đo 3 vòng 88 - 61 - 91

Hoa hậu Việt Nam 2006 gây nhiều chú ý nhất trong những hoa hậu Việt Nam bởi vòng 1 sexy và những màn khoe thân nóng bỏng.
 Mai Phương Thúy sinh ngày 6 tháng 8 năm 1988 tại Hà Nội, là con gái lớn trong một gia đình có hai chị em. Năm 1994 khi cô lên 6 tuổi, bố đã mất sau gần một năm nằm viện. Mẹ cô, bà Nguyễn Phương Lan từng là cán bộ trong ngành thuế đã ở vậy để nuôi cha mẹ chồng và hai con nhỏ.

Trước khi đến với cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm 2006, Mai Phương Thúy từng là thành viên của Công ty người mẫu New Talent. Cô gia nhập công ty từ kì nghỉ hè năm lớp 11 qua sự giới thiệu của một người bạn. Những trang phục khoe tối đa đường cong được Mai Phương Thúy tận dụng triệt để.  Nhiều bộ đồ được đánh giá là tinh tế và khoe được số đo: cao 1m84,5 - nặng 53,5kg,  số đo 3 vòng 88 - 61 – 91, chiều dài chân 1m18,75 của cô hoa hậu.

 

Không ít lần cô “thiêu đốt mắt” công chúng với những trang phục hở bạo. Có thể nói Mai Phương Thúy là hoa hậu “hở” nhiều nhất và có phong cách sexy nhất.

Việc khoe thái quá khiến nhiều người nhức mắt nhàm chán và trở nên quá phồn thực.

Không ít lần Mai Phương Thúy khoe thân đến mức phản cảm, cô cũng bị giảm sự yêu mến với trang phục “chèn ép” vòng 1 quá đà. Nhiều người còn khắt khe khi nhận xét cô không đủ tư cách để trở thành hoa hậu, biểu tượng sắc đẹp khi có phong cách lố và không lịch sự, không phù hợp với truyền thống dân tộc.

Tuy nhiên, người đẹp vẫn trung thành với phong cách yêu thích để tạo sự chú ý. Cô đã tiết chế nhiều hơn, không khoe quá đà mà vẫn vô cùng sexy.

Vòng  một “lên xuống” bất thường của Mai Phương Thúy cũng dính nhiều tin đồn dao kéo. So với ngày mới đăng quang, số đo của cô có thay đổi chút ít: vòng 2 và vòng 3 giảm, riêng vòng 1 là tăng. Khoảng cách tăng của số đo vòng 1 không lớn lắm, nhưng hình ảnh đôi gò bồng đảo nở nang.

Không chỉ có sở thích mặc bạo, hoa hậu còn mạnh tay chi trả nhiều tiền cho hàng hiệu. Cô sở hữu bộ sưu tập hàng hiệu với mức giá “trên trời”. Mai Phương Thúy cũng là hoa hậu chịu chơi và giàu có bậc nhất so với những người đẹp khác.

2. Đặng Ngọc Hân số đo 3 vòng 83 - 64 - 93

Trước kia, Ngọc Hân thường chọn đồ "an toàn" trong mỗi lần xuất hiện, gần đây cô đa dạng hơn khi lựa chọn phong cách. Những thiết kế cut - out, khoét sâu tạo nên hình ảnh mới mẻ cho hoa hậu năm 2010.

Số đo: 83-64-93 với chiều cao: 1,73 m, cân nặng: 55 kg Ngọc Hân sở hữu ngoại hình cân đối.

Ngọc Hân thường chọn trang phục khoe một cách tinh tế, khéo léo khoe vòng 1 trong các thiết kế vừa phải.

Tuy nhiên sự gợi cảm vừa phải khiến cô được đông đảo công chúng yêu thích và cũng giúp hình ảnh của cô đến gần hơn với các lứa tuổi.

 

Ban đầu khi mới đăng quang, nhan sắc của Ngọc Hân không được đánh giá cao vì nước da ngăm đen, đôi mắt nhỏ và hàm răng không đều. Nhưng dần dần qua thời gian, cô ngày càng đẹp và gợi cảm hơn rất nhiều.

3. Hoa hậu Thu Thảo số đo 3 vòng 83 - 60 - 90

Hoa hậu sinh năm 1990 được nhiều người yêu thích bởi vẻ đẹp trong sáng và thánh thiện. Trước khi tham gia cuộc thi Hoa hậu Việt Nam, Đặng Thu Thảo đã tham gia và giành được danh hiệu Hoa khôi đồng bằng sông Cửu Long 2012. Cô đăng quang tại cuộc thi hoa hậu toàn quốc lần thứ 13 tổ chức tại Cung thể thao Tiên Sơn - Thành phố Đà Nẵng.

Chỉ trong lần thi hoa hậu, Thu Thảo mới diện bikini để khoe lợi thế hình thể. Cô gắn liền với hình ảnh “sạch” và thuần khiết.

Tuy nhiên, cũng có lần cô khoe vòng 1 tràn đầy sức sống với thiết kế dạ hội trắng. 

Thu Thảo giữ gìn hình ảnh đẹp sau khi đăng quang, cô thường chọn trang phục sexy với vai trần gợi cảm và hạn chế việc khoe thân.

4. Kỳ Duyên số đo 3 vòng 86 – 63 – 91.

Nhìn lại chặng đường từ lúc đăng quang cho đến thời điểm hiện tại của Hoa hậu Việt Nam 2014 Nguyễn Cao Kỳ Duyên, khán giả có thể thấy con đường này không hề yên ả chút nào. “Bão” dư luận vẫn râm ran từ lúc ấy cho đến tận bây giờ, đeo đuổi cô Hoa hậu 19 tuổi không một lúc nào nguôi. Ngay sau ngày đăng quang em đã trở thành đối tượng để dư luận bình luận về nhan sắc. Không đạt chuẩn Hoa hậu, thiếu cân đối, tỷ lệ vàng, liên tục thay đổi... đó là những gì khán giả nói về nhan sắc của Hoa hậu Kỳ Duyên trong hơn nửa năm vừa qua.

Hình ảnh hoa hậu mặc đồ ngủ, tạo dáng sexy quá đà của Kỳ Duyên từng bị chỉ trích nặng nề.

 

Hoa hậu sinh năm 1996 cũng yêu thích chụp hình với bikini khoe cơ thể nuột trước công chúng.

Người đẹp sexy với bikini 2 mảnh trên biển, trang phục thường ngày của cô khá kín đáo nhưng không được đánh giá cao.

5.Phạm Hương số đo 3 vòng  78 - 63 - 93, chiều cao 173,5 cm

Về mặt nhan sắc, Phạm Hương sở hữu gương mặt đẹp rạng rỡ, sắc sảo. Vẻ đẹp “tây” cùng nụ cười rạng rỡ đắt giá của cô khiến nhiều người liên tưởng đến nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà. Bên cạnh đó, Phạm Hương còn sở hữu vóc dáng gợi cảm với chiều cao 1m74, số đo ba vòng 78-63-93.

Sinh năm 1991 tại Hải Phòng, Phạm Thị Hương từng lọt Top 10 Vietnam's Next Top Model 2010 và đoạt giải "Thần tượng thời trang" của F-Idol 2011, Top 5 cuộc thi Nữ hoàng Trang sức 2013. Năm 2014, Phạm Thị Hương tham gia "Hoa hậu Thể thao thế giới" tổ chức tại Nga và cô đoạt danh hiệu Á hậu 1.

Khi trở về Việt Nam, Phạm Thị Hương tiếp tục ghi danh và lọt vào Top 10 Hoa hậu Việt Nam 2014. Hiện tại, tân Hoa hậu Phạm Thị Hương còn đang là giảng viên Cao đẳng Văn hóa Nghệ thuật Du Lịch (TP HCM).

 

Phạm Hương tận dụng tối đa lợi thế hình thể mỗi lần xuất hiện, cô thường diện trang phục khoét sâu khi đi sự kiện.

Cô cũng có nhiều tư thế tạo dáng vô cùng bốc lửa khi tham gia cuộc thi. Vẻ đẹp hơi Tây của cô khiến nhiều người hy vọng cô sẽ đạt danh hiệu cao trong đấu trường quốc tế.

Công chúng cũng được “mãn nhãn” với những bộ ảnh đồ lót của hoa hậu hoàn vũ. Phong cách sexy, hơi hướng Tây hóa là điều nhiều người nhận thấy ở cô.

5 nàng hoa hậu, mỗi người một vẻ. Họ đều sexy theo cách riêng và lấy lòng công chúng bằng những việc làm tốt đẹp cho cộng đồng. 

 

 

 

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT