Hoa hậu H'Hen Niê mong bị hoãn chuyến bay để xem đội U23 thi đấu

Hậu trường 27/01/2018 06:31

H'Hen Niê chia sẻ, cô mới nhận lịch bay lên Đà Lạt làm việc vào giờ đó nên chắc không thể theo dõi liên tục trận đấu. Hoa hậu mong, chuyến bay sẽ bị... hoãn để cô được xem hết trận đấu.

15h chiều 27.1, trận chung kết cúp châu Á giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan sẽ diễn ra tại Thường Châu, Trung Quốc. Cũng như nhiều khán giả khác, các sao Việt đang rất háo hức. Đàm Vĩnh Hưng và hàng chục ca sĩ đã huỷ show, dự định tập trung tại một beer club để cùng xem bóng đá. Mỹ Tâm, Hồ Ngọc Hà đều bận lịch diễn event vào ngày này, không thể huỷ nhưng cũng sẽ cổ vũ đội tuyển theo cách riêng.

Hoa hậu H'Hen Niê mong hoãn chuyến bay

 Hoa hậu H'Hen Niê mong bị hoãn chuyến bay để xem đội U23 thi đấu - Ảnh 1

H'Hen Niê chia sẻ, cô mới nhận lịch bay lên Đà Lạt làm việc vào giờ đó nên ngày 27.1 chắc không thể theo dõi liên tục trận đấu. Hoa hậu mong, chuyến bay sẽ bị... hoãn để cô được xem hết trận đấu. "Ở sân bay sẽ được xem cùng các hành khách khác nên chắc vui lắm đây. Sau trận đấu tôi sẽ ăn mừng tại Đà Lạt luôn!".

Hoa hậu nói thêm: "Tôi muốn nhắn nhủ các tuyển thủ hãy giữ gìn sức khoẻ. Những ngày vừa qua các bạn đã có những cú sút và cú chặn quá tuyệt vời rồi. Hy vọng điều may mắn sẽ đến với đất nước chúng ta. U23 Việt Nam vô địch!".

Người mẫu Ngọc Trinh gửi nghìn nụ hôn đến U23

Nữ hoàng nội y" cho biết, bình thường cô hiếm khi xem đá bóng nhưng sau trận bán kết đầy cảm xúc vừa qua giữa Việt Nam và Qatar, cô cảm thấy rất phấn khích, hào hứng với môn thể thao vua. "Quang Hải có hai bàn thắng đẹp tuyệt vời. Thủ môn Bùi Tiến Dũng xuất sắc cản phá, là người hùng trong loạt đá luân lưu. Văn Thanh là cái tên đẹp nhất vì anh ấy đã ấn định chiến thắng, đưa Việt Nam vào trận chung kết giải châu Á. Tôi thật sự muốn gửi nghìn nụ hôn rực rỡ đến các cầu thủ của chúng ta".

 Hoa hậu H'Hen Niê mong bị hoãn chuyến bay để xem đội U23 thi đấu - Ảnh 2

Ngày 27.1, khi đội tuyển Việt Nam thi đấu trận cuối với đối thủ Uzbekistan để tranh chức vô địch, Ngọc Trinh có buổi chụp ảnh không thể hủy nhưng cô cho biết sẽ tranh thủ theo dõi trận đấu vào những phút nghỉ giải lao. "Tôi và nhóm bạn thân đã bàn với nhau, dù Việt Nam thắng hay thua chúng tôi cũng tổ chức nhậu ăn mừng. Vào đến chung kết giải châu Á, với các cổ động viên Việt Nam thì đội U23 của chúng ta đã là những nhà vô địch. Chúng tôi đã đặt bàn tiệc ở một tòa nhà cao nhất nhì Sài Gòn để vừa nhậu vừa xem người dân ra đường đi bão. Hôm trước sau khi chúng ta thắng Qatar ở trận bán kết, tôi và bạn bè cũng xuống đường ăn mừng tới gần 1h sáng mới về đến nhà. Đã lâu rồi mới thấy cả nước cùng chung một niềm vui như vậy".

Ca sĩ Hoàng Bách sang Trung Quốc cổ vũ

Hoa hậu H'Hen Niê mong bị hoãn chuyến bay để xem đội U23 thi đấu - Ảnh 3

Hoàng Bách cho biết, sáng sớm 27.1 anh sẽ cùng vợ và cậu bạn thân nhất lên đường sang Trung Quốc để cổ vũ cho tuyển Việt Nam. Nam ca sĩ đang rất háo hức và đặt niềm tin lớn vào các cầu thủ. Anh hài lòng với những gì đội tuyển đã làm được nên kết quả ra sao cũng được. Hoàng Bách sang Trung Quốc lần này không phải vì tuyển Việt Nam có cơ hội đoạt cúp, mà để tri ân công sức, thành quả mà các chàng trai đã đạt được. "Tôi nghĩ đội tuyển đang cần những tiếng cổ vũ thật sự từ khán đài, và tôi mong mình sẽ là một trong những người ở đó. Tôi mang theo rất nhiều tình cảm của khán giả cũng như các nghệ sĩ không có cơ hội đi, đã gửi gắm cho tôi thông qua trang cá nhân. Đó là nguồn cổ vũ to lớn cho các em để đá đẹp, đá hết sức mình và sẽ chiến thắng trong trận đấu lịch sử của bóng đá Việt Nam".

Pha Lê mong các cầu thủ U23 đóng facebook trước trận đấu

Pha Lê sẽ theo "lệnh triệu tập" của Đàm Vĩnh Hưng, tập trung tại một beer club ở Sài Gòn để cùng hàng chục nghệ sĩ khác xem trận đấu quyết định này. Pha Lê thổ lộ, cô là một cổ động viên cuồng nhiệt của bóng đá, nên chắc chắn sẽ "đi bão điên cuồng". Hôm Việt Nam thắng Qatar, Pha Lê cũng đi cổ vũ, la hét đến mất cả giọng, hôm nay vẫn chưa khỏi.

 Hoa hậu H'Hen Niê mong bị hoãn chuyến bay để xem đội U23 thi đấu - Ảnh 4

Pha Lê nhắn các chàng trai trẻ: "Có thể các em chưa kịp định thần tại sao mình nổi tiếng nhanh đến như vậy, nên chưa kịp thích ứng và biết cách đối phó với nhiều chuyện từ trên trời rơi xuống. Nếu được, các em nên đóng Facebook lại, để không bị phân tâm và tập trung vào đá bóng. Hãy tập trung toàn lực vào thi đấu rồi sau đó muốn yêu đương thế nào cũng được các em nhé!".

Vì sao HH Đỗ Mỹ Linh bay sang Trung Quốc trực tiếp cổ vũ đội U23?

Hoa hậu Đỗ Mỹ Linh cho biết, trận chung kết giữa U23 Việt Nam và U23 Uzbekistan là một trận đấu lịch sử, trận đấu trong mơ, vì thế cô không thể bỏ lỡ cơ hội này.

TIN MỚI NHẤT