Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây bất ngờ với eo thon sau 1 tháng sinh em bé

Hậu trường 04/05/2018 06:29

Đây là hình ảnh đầu tiên sau khi sinh em bé được Đặng Thu Thảo đăng tải trên trang cá nhân.

Trên facebook cá nhân, Hoa hậu Đặng Thu Thảo vừa đăng tải tấm hình đầu tiên sau quãng thời gian hơn 1 tháng ở cữ sau sinh em bé. Trong bức ảnh, Thu Thảo diện lại chiếc váy cũ vừa xinh, vòng eo bé xíu khiến nhiều nghệ sĩ không khỏi ngạc nhiên và chúc mừng cô. Ca sĩ Lệ Quyên: Như chưa từng nè... còn ca sĩ Ái Phương thì ngưỡng mộ: Trời ơi vẫn đẹp và nhon quá!!!.

Ngoài ra rất nhiều fan cũng bất ngờ và thích thú khi thấy Hoa hậu Thu Thảo vẫn xinh đẹp, vóc dáng nhỏ nhắn như xưa. Facebooker Phạm Hải Yến bình luận: Em thấy ảnh chị em mừng rơi nước mắt. Xuất sắc quá chị ơi !!!!!. Giống như chưa sinh em bé vậy vẫn đẹp rạng ngời.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây bất ngờ với eo thon sau 1 tháng sinh em bé - Ảnh 1

 

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây bất ngờ với eo thon sau 1 tháng sinh em bé - Ảnh 2

Hoa hậu Đặng Thu Thảo đã sinh con đầu lòng tại một bệnh viện ở TP.HCM vào chiều ngày 20.3.2018. Cả nàng Hậu và gia đình đều không chia sẻ bất cứ thông tin gì về em bé. Hình ảnh về con đầu lòng của Đặng Thu Thảo và ông xã Trung Tín đang được người hâm mộ hết sức tò mò.

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây bất ngờ với eo thon sau 1 tháng sinh em bé - Ảnh 3

Trung Tín từng chia sẻ: "Tôi nói nghiêm túc với Thảo là khi vợ sinh con tôi sẽ nghỉ hoàn toàn ở nhà một tháng. Ai cũng biết đây là thời điểm khó khăn nhất của phụ nữ và người họ cần nhất bên cạnh chính là chồng. Tôi cũng muốn tự tay cùng vợ chăm con những ngày đầu tiên.

Tất nhiên, chuyện nghỉ một tháng với tôi không hề đơn giản. Nhưng tôi nhất định thực hiện và đang cố gắng hệ thống các phần việc theo kế hoạch, để khi mình nghỉ thì công việc ở công ty không bị động, chứ nghỉ việc chăm sóc vợ con mới sinh mà cứ nghe điện thoại, loanh quanh trả lời email thì…”

Hoa hậu Đặng Thu Thảo gây bất ngờ với eo thon sau 1 tháng sinh em bé - Ảnh 4

Đặng Thu Thảo quyến rũ "đốn tim" sau ồn ào 'đi khách' giá 12.000 USD

Hoa hậu Đại dương 2014 Đặng Thu Thảo xuất hiện xinh đẹp sau loạt tin đồn nhảm đi khách hơn chục ngàn đô từng khiến cộng đồng "dậy sóng".

TIN MỚI NHẤT