Hoa hậu Đại dương Ngân Anh vẫn yêu gương mặt cha mẹ sinh ra

Hậu trường 13/11/2017 10:15

'Bất cứ ai đang bình luận trên mặt tôi, tôi vẫn yêu nó như cha mẹ tôi đã đưa nó cho tôi...' - Ngân Anh bày tỏ.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh vẫn yêu gương mặt cha mẹ sinh ra - Ảnh 1
Hình ảnh mới của Hoa hậu Ngân Anh sau khi đăng quang.

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Lê Âu Ngân Anh có chia sẻ dòng trạng thái kèm hình ảnh gây sự chú ý sau khi đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017. Ngân Anh viết: "Me in a life with my real age, the life without the flash of cameras or the dazzling light on stage. No matter who are commenting on my face, I still love it as my parents gave it to me. It is undeniable that this chubby face has made my own signature since I was very little. Have a good sunday, my beloved ones".

Có thể tạm dịch như sau:"Tôi trong một cuộc sống bằng tuổi thật của tôi, cuộc sống không có đèn flash của máy quay hay ánh sáng lấp lánh trên sân khấu. Dù ai đang bình luận về khuôn mặt tôi, tôi vẫn yêu nó như cha mẹ tôi đã trao cho tôi. Thật không thể chối cãi rằng khuôn mặt mũm mĩm này đã tạo ra nhận diện của tôi từ khi còn rất nhỏ. Chúc một ngày chủ nhật tốt lành, những người thân yêu của tôi".

Trước đó, Lê Âu Ngân Anh ngay sau khi đăng quang ngôi vị Hoa hậu Đại dương khiến cộng đồng "dậy sóng" vì nhan sắc bị chê "kém xinh", đồng thời vướng nghi án phẫu thuật thẩm mỹ trước cuộc thi. Phía Ngân Anh cũng thừa nhận, cô đã từng tiến hành làm sụn mũi nhân tạo vào tháng 3.2016. Lúc đó, tân Hoa hậu Đại dương là đại diện ảnh cho một thẩm mỹ viện nhưng khi chuẩn bị tham gia cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017, biết được tiêu chí của cuộc thi là yêu cầu vẻ đẹp tự nhiên nên tháng 4.2017 cô đã tháo sụn ra khỏi mũi.

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh vẫn yêu gương mặt cha mẹ sinh ra - Ảnh 2

 

Hoa hậu Đại dương Ngân Anh vẫn yêu gương mặt cha mẹ sinh ra - Ảnh 3
Hình ảnh quá khứ của Ngân Anh khác lạ so với thời điểm đăng quang danh hiệu Hoa hậu Đại dương 2017.

"Khi đi thi, tôi cũng đã thành thật chia sẻ với BTC về trường hợp của mình. BTC có yêu cầu tôi đi chụp X-quang để xác nhận việc không còn dị vật ở mũi. Được BTC chấp nhận tôi là thí sinh hợp lệ mới đồng ý cho tôi đi tiếp. Và tôi đi thi Hoa hậu Đại dương 2017 với tư cách là thí sinh có nét đẹp tự nhiên, cạnh tranh công bằng" - Ngân Anh chia sẻ.

Mặc dư luận chê bai nhan sắc, Lê Âu Ngân Anh diện áo hở eo đi phát quà từ thiện cho trẻ em nghèo

Tân Hoa hậu Đại dương 2017 dường như đang nỗ lực hết sức để lấy được thiện cảm của người dân giữa tâm bão bị chỉ trích nhan sắc không xứng đáng với vương miện.

TIN MỚI NHẤT