Hồ Việt Trung làm bố đơn thân, sẽ sang giấy tờ nhà, xe cho bạn gái nếu thương con riêng

Hậu trường 24/05/2018 06:17

Hồ Việt Trung khiến không ít người bất ngờ khi tiết lộ anh đã có con gái 3 tuổi nhưng vì sợ mất fan nên giờ mới công khai.

Cách đây ít giờ, ca sĩ Hồ Việt Trung bất ngờ chia sẻ trên Facebook cá nhân việc anh đã có con gái 3 tuổi. Giọng ca Giải cứu tiểu thư cho biết anh phải suy nghĩ, đắn đo nhiều mới công khai chuyện lên chức bố.

Hồ Việt Trung tâm sự vì sợ mất fan, khán giả không còn yêu thương nên giấu nhẹm chuyện có con nhưng giờ anh quyết định đối diện sự thật. Con gái của nam ca sỹ tên thân mật ở nhà là Xí Muội, đã 3 tuổi. Hiện tại hai cha con anh “nương tựa nhau mà sống, lấy nụ cười của nhau làm niềm vui cho cuộc đời”.

Hồ Việt Trung làm bố đơn thân, sẽ sang giấy tờ nhà, xe cho bạn gái nếu thương con riêng - Ảnh 1
Hồ Việt Trung quyết định công khai con gái dù có mất fan.

Liên hệ với Hồ Việt Trung, anh thừa nhận trước đây nghe nhiều đồng nghiệp khuyên nếu có con, không nên chia sẻ với công chúng vì dễ mất fan. “Tôi im lặng, giấu trong lòng mấy năm trời. Những lần dẫn con đi chơi, tôi phải đội nón giấu mặt. Nhiều người nhận ra hỏi, tôi cũng chỉ cười cho qua chứ không biết nói gì. Lâu dần, tôi thấy mình quá ích kỷ và không thể sống như vậy được nữa”.

Nam ca sĩ nói thêm khi quyết định công khai và hy vọng khán giả sẽ không giận vì chuyện đó. Nhưng lỡ có mất fan, anh cũng chấp nhận vì bản thân không thể sống sai với sự thật.

“Tôi vui khi mọi người yêu mến con gái mình. Tôi chỉ sợ fan ruột sẽ không thích, nhưng thật mừng khi họ phản ứng tích cực với việc tôi có con”, anh nói thêm. Nam ca sĩ còn nói vui rằng nếu có người không thích, anh cũng không bận tâm nhiều vì chỉ cần “hai cha con vui đủ rồi, kiếm tiền ít cũng không sao”.

Hồ Việt Trung làm bố đơn thân, sẽ sang giấy tờ nhà, xe cho bạn gái nếu thương con riêng - Ảnh 2
Hồ Quang Hiếu tặng quà sinh nhật cho con gái bạn thân.

Hồ Việt Trung hào hứng chia sẻ con gái Hồ Gia Hân có tính cách vui vẻ, quậy phá giống mình. “Con tôi thích hát bolero và bắt chước hát nhạc sến buồn cười lắm. Mỗi lần nghe tôi hát ở đâu khi xe quảng cáo đi qua, bé liền khoe với ông bà nội”.

Nói về mẹ của con gái, Hồ Việt Trung thừa nhận hiện tại anh và cô ấy đã không còn sống chung. “Chúng tôi chia tay hơn nửa năm. Thỉnh thoảng, cô ấy sang thăm bé. Con gái tôi vẫn nhận đủ tình thương từ bố mẹ nhưng chưa ý thức được điều đó vì bé còn quá nhỏ”.

Nam ca sĩ khẳng định anh còn trẻ nên chắc chắn sẽ yêu thêm lần nữa. “Nhưng trước mắt tôi tập trung lo cho con lớn đã. Vì tôi sợ cưới vợ rồi cô ấy không thương con mình, lại đánh đập bé là tôi xót lắm. Tôi mà kiếm được người thương con tôi như con ruột, tôi sẵn sàng sang hết giấy tờ nhà, xe cộ cho cô ấy”, anh nói vui.

Hồ Việt Trung làm bố đơn thân, sẽ sang giấy tờ nhà, xe cho bạn gái nếu thương con riêng - Ảnh 3
Anh sẵn sàng cho bạn gái nhà và xe nếu người đó yêu thương con gái anh thật lòng.

Chia sẻ của Hồ Việt Trung nhận được sự ủng hộ của nhiều đồng nghiệp. Diễn viên hài Cát Phượng chia sẻ việc có con mà giấu mới là hành động “độc ác và khán giả không còn yêu thương nữa”. Tuy nhiên, chị hài hước nói thêm rằng việc công khai có con sẽ khiến “không cô gái nào dám nhào vô”. Nhưng, cô nào “nhào vô” mới là người thương Hồ Việt Trung thật lòng.

Thanh Thảo, Hồ Quang Hiếu, Phương Trinh Jolie, Quách Ngọc Tuyên cũng vào chúc mừng Hồ Việt Trung và họ tin rằng anh sẽ được nhiều người yêu thương hơn. Trước đó, giọng ca Con bướm xuân cũng tặng quà sinh nhật cho con gái bạn thân.

Bị fan tố ăn cắp iPhone 5, Hồ Việt Trung làm ngay hành động bất ngờ này

Hồ Việt Trung lập tức nhờ công an vào cuộc làm rõ sự việc khi bị một fan nữ tố lấy cắp điện thoại iPhone 5.

TIN MỚI NHẤT