Hồ Quang Hiếu không ngại đứng chung với Bảo Anh sau chia tay

Hậu trường 07/04/2018 05:55

Hồ Quang Hiếu thừa nhận cả 2 từng diễn chung nhiều lần nên việc chạm mặt là điều bình thường. Anh không ngại nếu đụng độ tình cũ.

Đêm nhạc Bến bờ yêu thương diễn ra tại SVĐ Cần Thơ với sự góp mặt của Mỹ Tâm, Phi Nhung, Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu, Khởi My, Chi Dân, Hồ Văn Cường... Ngoài ra, còn có nhóm hài Anh Đức - Lâm Vỹ Dạ với sự dẫn dắt của cặp MC thầy trò Thanh Bạch – Thúy Vân.

Khi được hỏi về việc đứng chung sân khấu với người yêu cũ Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu thoải mái chia sẻ: “Tôi không thấy khó khăn gì cả. Trước giờ, chúng tôi vẫn đi diễn chung nhiều chương trình. Làm nghệ thuật nên việc gặp nhau thường xuyên là điều bình thường.

Cũng có khi nhiều ca sĩ hát chung show nhưng lại chẳng bao giờ thấy mặt nhau, vì cứ đến giờ ai người đó hát. Thế nên, chưa chắc chúng tôi có thời gian gặp gỡ, nói chuyện”.

Hồ Quang Hiếu không ngại đứng chung với Bảo Anh sau chia tay - Ảnh 1
Hồ Quang Hiếu không ngại giáp mặt người cũ.

Trong đêm nhạc, giọng ca Con bướm xuân trình diễn 3 ca khúc: Nơi ấy con tìm về, Nhỏ ơi, Túp lều lý tưởng. Hồ Quang Hiếu nói anh thường ít có dịp hát về tuổi học trò, nên khá hào hứng khi remix ca khúc theo phong cách sôi động

Trong khi đó, Bảo Anh cũng khoe giọng trong các bản hit quen thuộc như Lần đầu, Sống xa anh chẳng dễ dàng, In The Night. Mỹ Tâm từng làm "dậy sóng" thành phố lớn nhất của đồng bằng sông Cửu Long nên sự trở lại của cô lần này rất được trông đợi.

Chương trình sẽ diễn ra tối 22.4 tại SVĐ Cần Thơ.

Không phải Bùi Tiến Dũng hay Hồ Quang Hiếu, đây mới là người đàn ông thương và hiểu Bảo Anh nhất

Sau tin đồn hẹn hò với cầu thủ Bùi Tiến Dũng, ca sĩ Bảo Anh đã tiết lộ người đàn ông hiểu và thương cô nhất.

TIN MỚI NHẤT