Hồ Quang Hiếu: Công bố hết yêu để cả 2 thoải mái trong mối quan hệ mới

Hậu trường 23/02/2018 13:10

Năm 2017, nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu bất ngờ công bố chuyện anh và Bảo Anh không còn bên nhau khiến fan của cặp đôi thực sự tiếc nuối.

Nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu cho biết năm nay anh muốn làm một bài hát xuân khác hẳn những năm trước. "Tôi muốn giới thiệu đến người dân thành phố biết về văn hoá vùng Tây Bắc. Đó là một vùng đất xa xôi, di chuyển khó khăn. Thứ nhất, tôi thích âm nhạc ở đó vì pha lẫn giữa hiện đại và dân gian tạo sự mới lạ trong âm nhạc. Thứ hai, tôi muốn giới thiệu mỗi văn hoá vùng miền khác nhau. Tết ở Tây Nguyên sẽ rất khác tết ở thành phố hay các tỉnh miền Tây"- nam ca sĩ nói về ca khúc mới "Xuân về trên rừng núi" của mình.

Hồ Quang Hiếu: Công bố hết yêu để cả 2 thoải mái trong mối quan hệ mới - Ảnh 1
Ca sĩ Hồ Quang Hiếu.

Về chuyện trong năm qua, anh công bố chuyện tình với nữ ca sĩ Bảo Anh đã chấm hết, có nhiều người cho rằng anh đang lợi dụng cơ hội để tạo danh tiếng cho mình, nam ca sĩ giải thích: "Tôi chả tạo làm gì. Tôi có ra sản phẩm thời điểm này đâu. Chuyện tình cảm viết trên facebook cũng chỉ một lần vào lúc tôi buồn nhất. Có một báo cũng liên lạc hỏi rằng: "Sau khi chia tay, tôi có buồn không?" Thật ra, tôi bâng quơ nói cho qua hoặc phủ nhận không buồn là tôi nói xạo rồi.

Hồ Quang Hiếu: Công bố hết yêu để cả 2 thoải mái trong mối quan hệ mới - Ảnh 2
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh lúc còn bên nhau.

Một cuộc tình đặt dấu chấm hết, ai cũng phải buồn chứ. Nó có những kỉ niệm đẹp mà mình sẽ phải nhớ lại. Những cái gì đó quen thuộc cũng gợi cho mình vài điều suy tư. Đôi khi, truyền thông giật tít sai khiến hướng dư luận bị sai. Mọi chuyện cũng qua rồi. Tôi sẽ buồn ít lại. Có lẽ đây là lần cuối cùng, tôi sẽ không nói nhiều về chuyện tình cảm nữa. Mọi thứ đã khép lại. Trong cuộc sống này, tình yêu cũng không phải là chuyện trên hết. Cuộc đời mỗi con người sẽ trải qua nhiều thăng trầm khác nhau. Còn nhiều điều quan trọng khác để ưu tiên làm hơn".

Hồ Quang Hiếu: Công bố hết yêu để cả 2 thoải mái trong mối quan hệ mới - Ảnh 3

Với câu hỏi anh đã bắt đầu tìm hiểu một mối quan hệ mới hay chưa, nam ca sĩ cho biết: "Tôi không quan tâm nhiều về chuyện này. Tôi ngại tìm hiểu và tiếp xúc. Tuỳ người tuỳ tính, có người quên nhanh, yêu xong quen người khác ngay. Nhiều khi, tôi nghĩ trong đầu sẽ cố gắng kiếm một mối quan hệ nào đó để quên người cũ, không nghĩ đến người cũ. Qua giây phút đó, tôi lại thấy bình thường trở lại. Giờ tôi tập trung cho sự nghiệp thôi".

Hồ Quang Hiếu cũng bày tỏ suy nghĩ của anh về chuyện khi chia tay, anh không giấu kín mà công bố rộng rãi: "Với tôi, chuyên yêu một ai đó và công bố là chuyện bình thường. Công bố chuyện yêu đương, bản thân mình cũng thấy thoải mái hơn. Khi chia tay cũng nên công bố để cả hai được thoải mái hơn trong những mối quan hệ mới. Đặt trường hợp cả hai đã chia tay mà im lặng, giấu diếm, khán giả không biết.

Hồ Quang Hiếu: Công bố hết yêu để cả 2 thoải mái trong mối quan hệ mới - Ảnh 4
Hồ Quang Hiếu và Bảo Anh đã chấm dứt mối quan hệ tình cảm vào năm 2017.

Khi tôi hay người bạn gái cũ bắt đầu một mối quan hệ mới, lỡ bị bắt gặp đi với người mới sẽ càng bị khán giả trách nặng hơn. Tôi muốn cái gì cũng phải rõ ràng. Sau khi chuyện tình cảm đã kết thúc, tôi không còn muốn nhắc nhở nhiều. Tôi chỉ muốn sau này mình hoạt động nghề nhiều hơn, phấn đấu nghề nhiều hơn. Sau này, nếu tôi có gặp người tiếp theo sẽ cố gắng có một cuộc sống bình yên hơn, biết giữ cho những cái riêng tư của mình hơn".

Phía Bảo Anh phủ nhận chuyện hẹn hò, Hồ Quang Hiếu vẫn buồn rười rượi?

Trên Instagram của mình, Hồ Quang Hiếu tiếp tục đăng tải dòng trạng thái khá buồn phiền.

TIN MỚI NHẤT