Hồ Quang Hiếu bị 'khinh ra mặt' khi đi mua đồ chỉ vì lý do này

Hậu trường 25/11/2017 05:45

Do ăn mặc quá giản dị nên nam ca sĩ Hồ Quang Hiếu đã bị mấy người bán hàng coi thường. Những lời nói của người bán hàng khiến anh tức giận phải viết status lên facebook.

Mới đây, trên trang cá nhân của Hồ Quang Hiếu đã chia sẻ việc anh đi mua sắm nhưng lại bị người bán hàng khinh ra mặt khiến nhiều người phì cười. Cụ thể, nam ca sĩ cho biết: "Hôm nay đi mua đồ bị 2 lần. Bộ nhìn tui bần hàn lắm hay sao mà hỏi mua đồ mấy anh, mấy chị bán hàng (thay vì nói toẹt giá ra đi) cứ nói câu: "Cái này mắc á nha". Từ 380 nghìn đến 1,5 triệu lận nha em. Không lẽ chửi. Em có thể cầm điện thoại mua được mà các anh chị?".

Ở phần bình luận, anh còn hài hước trả lời fans: "Chắc tui nhà quê quá. Lần sau đi mua đồ phải ăn mặc sang chảnh vào".

Hồ Quang Hiếu bị người bán hàng coi thường khi đi mua đồ.
Hồ Quang Hiếu bị người bán hàng coi thường khi đi mua đồ.

Từ trước đến nay Hồ Quang Hiếu nổi tiếng là người sống sạch, hiền lành, không scandal. Hơn nữa, anh ăn mặc rất giản dị, rất ít khi dùng đồ hiệu. Nam ca sĩ còn thường xuyên đi chợ, gần gũi với mọi người và chưa bao giờ tỏ vẻ mình là ngôi sao. Điều này khiến Hồ Quang Hiếu được mọi người yêu mến hơn, nhưng không ngờ lại có lần anh bị… khinh vì nhìn ngoại hình quá giản dị.

Hậu chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu khoe nhà tiền tỷ sang trọng ai nhìn cũng choáng

Hậu chia tay Bảo Anh, Hồ Quang Hiếu khoe cơ ngơi mới sang trọng. Đặc biệt, toàn bộ nội thất do chính tay nam ca sĩ thiết kế.

TIN MỚI NHẤT