Hồ Ngọc Hà và Trường Giang: Hai "thỏi nam châm" có sức hút người khác phái nhất nhì showbiz Việt

Hậu trường 31/03/2018 12:20

Dù muốn hay không thì chúng ta cũng đều phải công nhận rằng chuyện tình yêu của hai ngôi sao này đều chiếm không ít giấy mực của báo giới và thu hút sự chú ý của đông đảo người hâm mộ.

Hồ Ngọc Hà và Trường Giang thì làm gì có điểm chung gì? Khi một người làm trong lĩnh vực ca hát còn một người là diễn viên hài kiêm MC? Nhưng chỉ cần một chút tinh ý khi lật qua những hồ sơ tình ái của sao Việt thì chắc nhiều người sẽ nhận ra điểm chung giữa Hà Hồ và Trường Giang, ấy chính là: Họ giống như một thỏi nam châm cực mạnh trong showbiz, khiến đồng nghiệp khác giới cứ bị mê mẩn, đắm chìm.

Hồ Ngọc Hà: Dù người cũ hay tình mới cũng đều dành cho cô những lời nói có cánh

Hồ Ngọc Hà và Trường Giang: Hai 'thỏi nam châm' có sức hút người khác phái nhất nhì showbiz Việt - Ảnh 1
Sau 3 năm mặn nồng, Đức Trí và Hà Hồ cuối cùng đã đường ai nấy đi.

Danh sách những người đàn ông đã từng công khai chuyện tình yêu trên báo giới với Hồ Ngọc Hà có thể kể đến những cái tên nổi đình nổi đám như: Đức Trí, Cường Đô La, Chu Đăng Khoa và hiện tại là Kim Lý. Điều đặc biệt là tất cả những người đàn ông này, dù là tình cũ hay ở thuở đang mặn nồng, đều sẵn sàng dang tay bảo vệ nữ ca sĩ gốc Quảng Bình trước mọi sóng gió.

Với nhạc sĩ Đức Trí, dù tình yêu đã tan vỡ thì Hồ Ngọc Hà vẫn luôn là một cô gái đặc biệt nhất khi anh khẳng định: "Hà là người tử tế". Và ngay cả khi tình yêu đứt đoạn, vị nhạc sĩ này vẫn dành lời khen ngợi tốt đẹp cũng như sẵn sàng hỗ trợ trong việc sản xuất ca khúc mới của Hà Hồ.

Hồ Ngọc Hà và Trường Giang: Hai 'thỏi nam châm' có sức hút người khác phái nhất nhì showbiz Việt - Ảnh 2
Cuộc tình của Hà Hồ với Cường Đô La cũng gặp rất nhiều sóng gió.

Trong thời gian yêu đương, mặc cho dư luận không ngớt lời đồn thổi và phỏng đoán, đặt nghi vấn về tình cảm mà Hà Hồ dành cho đại gia phố núi, Cường Đô La vẫn một mực lên tiếng khẳng định: "Cô ấy hy sinh cho tôi rất nhiều".

Cho đến mối tình ồn ào với "đại gia kim cương", Hà Hồ đã gặp phải sự phản đối cực lớn từ dư luận. Thế nhưng, giữa cơn bão lốc ác ý từ dư luận, Chu Đăng Khoa đã mắng khéo vợ mình nói sai sự thật, đồng thời lên tiếng xin lỗi và cảm ơn Hà Hồ vì đã để cô bị hàm oan: "Với Hà, tôi muốn nói lời xin lỗi. Tôi cảm ơn Hà vì đã im lặng chịu nhiều điều tiếng không xác thực. Mong dư luận hãy cho chúng tôi tự giải quyết câu chuyện của mình".

Hồ Ngọc Hà và Trường Giang: Hai 'thỏi nam châm' có sức hút người khác phái nhất nhì showbiz Việt - Ảnh 3
Chu Đăng Khoa cũng từng là một trong số những người tình tài hoa, thành đạt của nữ ca sĩ.

Để nói về Hồ Ngọc Hà, Kim Lý từng dành những lời khen ngợi có cánh như sau: "Đối với tôi, Hà Hồ không có điểm gì để cảm thấy không thích", "Tất cả những thứ về Hà tôi đều ngưỡng mộ".

Cho đến thời điểm hiện tại, có lẽ sẽ không ít người thắc mắc tự hỏi, Hồ Ngọc Hà có bí quyết gì mà khiến cho bao người đàn ông "chết mê chết mệt". Dù tình cũ hay người tình đương nhiệm, họ vẫn sẵn lòng đứng ra bênh vực cô giữa bão dư luận.

Hồ Ngọc Hà và Trường Giang: Hai 'thỏi nam châm' có sức hút người khác phái nhất nhì showbiz Việt - Ảnh 4
Hiện Hà Hồ và Kim Lý đang tận hưởng hạnh phúc ngọt ngào bên nhau.

Theo một người anh thân thiết với Hà Hồ là Đàm Vĩnh Hưng thì: "Hà biết cách để người ta không thể rời mắt". Và rằng, vì Hà Hồ rất bản năng, rất hoang dại và cũng rất thông minh, rất tinh tế nên đàn ông nào cũng si mê.

Trước đó, Hà Hồ cũng từng hé lộ bí quyết của mình: "Tôi là người mà người ta gọi là sweet (ngọt ngào) với người yêu. Tôi yêu như thế nào sẽ bày tỏ tình cảm của mình như vậy. Tôi rất hay đọc những thứ liên quan đến tâm lý đàn ông, như họ muốn cái gì, không muốn cái gì, thích yêu như thế nào... Thành ra tôi khá... rành. Tôi cũng áp dụng những tâm lý đó với người yêu của mình và có hiệu quả".

Chắc có lẽ vì những lý do trên cũng đã đủ để khẳng định, Hồ Ngọc Hà chính là mẫu phụ nữ có thể khiến cho đàn ông tài giỏi không chỉ si mê mà còn hết lòng trân trọng mình.

Trường Giang: Gã trai không có thế mạnh ngoại hình nhưng vẫn hút bạn diễn nữ ầm ầm

Hồ Ngọc Hà và Trường Giang: Hai 'thỏi nam châm' có sức hút người khác phái nhất nhì showbiz Việt - Ảnh 5
Rất đông người hâm mộ mong muốn một happy ending dành cho cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương.

Nhắc đến Trường Giang là người ta nhớ ngay một diễn viên hài với chất giọng Quảng Nam đặc sệt và vai diễn Mười Khó để đời của anh. Gần đây, cái cớ để người ta nhớ tới Trường Giang nhiều hơn có lẽ còn là bởi những vụ scandal tình ái với các đồng nghiệp nữ.

Khác với Hà Hồ, ngay sau khi chia tay luôn nhận được lời nói bênh vực từ tình cũ thì Trường Giang giống như là bị "bóc phốt" vậy. Tuy nhiên, cũng phải nhìn nhận rằng nam danh hài dù không có lợi thế về ngoại hình nhưng vẫn có đủ một bộ sưu tập những người tình xinh đẹp và tài năng của showbiz. Điển hình có thể kể tới như: Nhã Phương, Quế Vân, Nam Em.

Chuyện tình với Nhã Phương khởi nguồn từ bộ phim điện ảnh "49 Ngày" do Nhã Phương và Trường Giang cùng thủ vai chính. Trong suốt một thời gian dài, cuộc tình này luôn là tâm điểm chú ý của người hâm mộ.

Mặc dù quãng thời gian sau đó có ít nhất 2 lần Trường Giang vướng vào các vụ scandal tình ái với đồng nghiệp nữ thì Nhã Phương vẫn chưa một lần lên tiếng chấm dứt tình cảm với nam danh hài. Nhã Phương từng nói về Trường Giang như thế này: "Cách anh ấy quan tâm đến sức khỏe tôi, chỉ tôi cách ăn ngon cũng cho thấy anh yêu mình thật lòng."

Hồ Ngọc Hà và Trường Giang: Hai 'thỏi nam châm' có sức hút người khác phái nhất nhì showbiz Việt - Ảnh 6
Hình ảnh được Quế Vân trực tiếp đăng tải lên trang cá nhân, chứng minh mình và Trường Giang từng có thời gian hẹn hò.

Ngay khi cuộc tình Trường Giang – Nhã Phương đang êm đẹp thì có sự xuất hiện của nữ ca sĩ Quế Vân. Quế Vân bóng gió cho biết chuyện Trường Giang và Nhã Phương xác nhận hẹn hò được ekip dựng lên để đánh bóng tên tuổi và pr cho bộ phim chung, còn cô và Trường Giang mới là tình yêu thật. Để chứng minh cho điều này, Quế Vân từng tung loạt ảnh chụp màn hình tin nhắn, ảnh đi chơi riêng với Trường Giang lên trang cá nhân của mình.

Mới đây nhất là vụ lùm xùm tình cảm giữa Trường Giang và Nam Em khi người đẹp sinh năm 1996 này công khai chuyện Trường Giang "thả thính" mình trong lúc còn đang mặn nồng bên Nhã Phương. Nam Em cũng cho biết mình yêu Trường Giang say đắm đến nỗi "có thể chết vì anh ấy".

Hồ Ngọc Hà và Trường Giang: Hai 'thỏi nam châm' có sức hút người khác phái nhất nhì showbiz Việt - Ảnh 7
Hình ảnh Trường Giang và Nam Em trong một show truyền hình thực tế được cho là "diễn như không diễn".

Sau những vụ lùm xùm tình ái, Trường Giang nổi lên là một sao nam đào hoa vào bậc nhất showbiz Việt ở thời điểm hiện tại. Mặc dù sở hữu chiều cao không lý tưởng, khuôn mặt cũng không có gì quá đặc sắc như hình mẫu trong mộng của các cô gái, nhưng Trường Giang vẫn là một thỏi nam châm thu hút các đồng nghiệp nữ vô cùng mạnh mẽ.

Và một trong những lý do mà người ta có thể phỏng đoán được có lẽ là vì Trường Giang sở hữu tính cách hài hước vui vẻ, khéo ăn khéo nói và hiểu tâm lý chị em phụ nữ nên mới dễ thu phục đối phương đến vậy. Nam danh hài Hoài Linh, là một tiền bối của Trường Giang cũng đã từng nhận xét rằng Trường Giang đào hoa, đóng phim nào cũng có gái "đổ".

Cuối cùng, phụ nữ vốn dĩ yêu bằng tai, những lời nói ngọt ngào, tâm lý và có chút hài hước, hóm hỉnh của danh hài chính là thứ sức hút vô hình khiến các cô gái xinh đẹp đều muốn được "tựa đầu vào vai anh" một cách bất chấp.

Liệu Kim Lý có nhận ra Hồ Ngọc Hà khi xem những bức ảnh này?

Hồ Ngọc Hà được mệnh danh là "nữ hoàng giải trí" với gương mặt xinh đẹp và vóc dáng siêu mẫu nhưng không phải ai cũng biết bạn gái Kim Lý thời "ngố tàu" có gương mặt bầu bĩnh rất đáng yêu.

TIN MỚI NHẤT