Hồ Ngọc Hà 'đá' Chu Đăng Khoa, vợ đại gia kim cương phản ứng 'sốc'

Hậu trường 05/05/2017 13:41

Sau khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ Hồ Ngọc Hà "đá" Chu Đăng Khoa, vợ đại gia kim cương đã có những phản ứng thế này khiến nhiều người "sốc".

Kể từ hồi năm ngoái, thông tin Hồ Ngọc Hà và Chu Đăng Khoa hẹn hò gây xôn xao dư luận, khiến chị Vân Anh - vợ đại gia kim cương và dư luận được phen "dậy sóng". Hết hình ảnh thân mật tại một quán bar ở TP.HCM rồi lại bị bắt gặp tình cảm trên đường phố Hà Nội và cùng nhau đi du lịch Thái Lan, Singapore. Và gần đây nhất, công chúng thực sự "phát sốt" sau khi Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ chính giọng ca gốc Quảng Bình "đá" vị doanh nhân kia.

Hồ Ngọc Hà 'đá' Chu Đăng Khoa, vợ đại gia kim cương phản ứng 'sốc'
Hồ Ngọc Hà 'đá' Chu Đăng Khoa, vợ đại gia kim cương phản ứng 'sốc'

Trước những ồn ào này, người được cộng đồng "quan tâm" hơn cả chính là tâm trạng của vợ đại gia kim cương. Dò tìm trên trang cá nhân của người phụ nữ ấy, người ta có thể dễ dàng nhận thấy chị dường như đang rất vui, khác xa với sự bực tức, giận dữ và rồi là những phát ngôn mang đậm "ẩn ý" nhằm ám chỉ đến chuyện tình cảm ngoài luồng của chồng.

Cụ thể là tài khoản cá nhân của chị ngập tràn những câu chuyện vui và hình ảnh "ăn chơi" thoải mái, vui vẻ. Đó là chuyện "Hai vợ chồng giận nhau cả ngày không nói với nhau câu nào" như ngầm ám chỉ Chu Đăng Khoa đã trở về với gia đình sau thời gian dài "lang bạt" rồi hàng loạt hình ảnh đồ ăn tràn ngập, được "thưởng thức" trọn vẹn cùng những đoạn clip chia sẻ khoảnh khắc hạnh phúc, đầy viên mãn. Chỉ bấy nhiêu thôi cũng đủ hiểu chị đang hạnh phúc đến thế nào. Có lẽ, bây giờ sẽ là lúc người phụ nữ ấy im lặng để tận hưởng niềm vui cuộc sống.

Hồ Ngọc Hà và vợ đại gia kim cương
Hồ Ngọc Hà và vợ đại gia kim cương

Trong cuộc chiến tay ba trước đó, khác với những người phụ nữ khác ghen tuông mù quáng thì chị Vân Anh lại luôn làm chủ được lời nói và hành động của mình. Thay vì đăng đàn chửi bới, bóc mẽ nhân tình thì vợ đại gia kim cương lại thể hiện sự học thức và sự đường hoàng của người vợ danh chính ngôn thuận, đôi khi lại thương cảm cho số phận của người khác, "Danh chính thì ngôn mới thuận, cứ bị lộ, rò rỉ thông tin như vậy cũng thấy thương".

Hồ Ngọc Hà lao đao, vợ đại gia kim cương làm ngay điều này?

Mới đây, vợ đại gia kim cương chia sẻ trên trang cá nhân khiến không ít người bất ngờ.

TIN MỚI NHẤT