Hiền Sến công khai đăng ảnh hạnh phúc bên Lý Phương Châu

Hậu trường 23/08/2017 11:37

Giữa tâm bão, Hiền Sến công khai đăng ảnh hạnh phúc bên vợ cũ Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu như không có chuyện gì xảy ra.

Mới đây, Hiền Sến vừa đăng hình ảnh thân thiết, hạnh phúc bên Lý Phương Châu. Anh viết: "Vẫn kịp đưa bạn ấy ra ngoài. Bạn ấy là bạn này này Lý Phương Châu". Có lẽ trước những chỉ trích của cư dân mạng hướng về phía Lý Phương Châu, Hiền Sến quyết bảo vệ bạn gái đến cùng.

Hiền Sến công khai đăng ảnh hạnh phúc bên  Lý Phương Châu
Hiền Sến công khai hình ảnh hạnh phúc bên Lý Phương Châu.

Cách đây không lâu, Lý Phương Châu bất ngờ bị tố có mối quan hệ ngoại tình với Hiền Sến - bạn thân của Lâm Vinh Hải từ trước khi cặp đôi ly hôn. Về phía Lâm Vinh Hải, anh luôn im lặng và không muốn nhắc nhiều đến vụ việc cho dù đã biết nó xảy ra từ rất lâu. Tuy nhiên, cộng đồng dancer trong giới lại đồng loạt lên tiếng kêu gọi "trả minh bạch" cho Lâm Vinh Hải.

Trong khi Lâm Vinh Hải không muốn lên tiếng thì Lý Phương Châu một mực khẳng định đang tìm hiểu Hiền Sến nhưng bắt đầu sau khi cô và chồng cũ "đường ai nấy đi". Trước đó, Lý Phương Châu và Hiền Sến chỉ là bạn bè.

Hiền Sến công khai đăng ảnh hạnh phúc bên Lý Phương Châu - Ảnh 2
Nhiều người lên tiếng chỉ trích Lý Phương Châu khi cô bị lộ có mối quan hệ với Hiền Sến.

Hiền Sến công khai đăng ảnh hạnh phúc bên Lý Phương Châu - Ảnh 3
Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu có một con gái chung nhưng cuối cùng cả hai cũng "đường ai nấy đi". Hiện tại cả hai đều đã có tình mới.

Hiền Sến lên tiếng giải oan cho Lý Phương Châu về clip cùng vào khách sạn

Hiền Sến đã có những phát ngôn thẳng thắn về clip vào cùng khách sạn với Lý Phương Châu tại Hà Nội.

TIN MỚI NHẤT