Hết Phan Hiển đến lượt Khánh Thi bức xúc khi có người 'khui' gia thế nhà chồng

Hậu trường 05/06/2017 04:55

Bên cạnh việc tiết lộ gia thế, một cư dân mạng còn cho rằng Khánh Thi lấy Phan Hiển vì tiền. Trước thông tin này, 'Nữ hoàng dancesport' đã bức xúc đáp trả.

Cách đây không lâu, một cư dân mạng tự nhận là bạn của em gái Phan Hiển tiết lộ về căn biệt thự và gia thế gia đình anh. Thêm vào đó, người này còn đưa ra quan điểm cá nhân rằng Khánh Thi lấy Phan Hiển vì tiền. Trước ý kiến chủ quan, áp đặt, soi mói của cư dân mạng này, Phan Hiển đã bức xúc lên tiếng: "Bạn này có vẻ nhiều chuyện nhỉ. Nhà mình mình không khoe thôi chứ. Đâu có mượn bạn khoe đâu. Mình nói thẳng luôn mình rất ghét khoe khoang thể hiện nhé. Mong bạn gì đó làm ơn đừng có rảnh rỗi sinh nông nổi nhé".

Sau đó, Khánh Thi cũng bức xúc cho rằng người này đang cố dùng chuyện đời tư của người khác để Facebook trở nên hot hơn. "Nữ hoàng dancesport" cũng nhắn gửi sâu xa đến người này: "Nhưng nghệ sĩ già hay trẻ, nghèo hay giàu, nổi tiếng hay không cũng đều là con người cần phải sống với đời. Ai cũng có góc khuất và tâm tư nguyện vọng. Bạn đã bao giờ nghĩ rằng việc dùng người khác để vụ lợi cho bản thân liệu rằng sẽ tốt đẹp. Bạn có biết rằng khi bạn hỉ hả trên bàn phím thì bạn đã vô tình gây thêm nghiệp oán cho mình không?".

Hết Phan Hiển đến lượt Khánh Thi bức xúc khi có người 'khui' gia thế nhà chồng - Ảnh 1
Vợ chồng Khánh Thi - Phan Hiển bức xúc khi bị người lạ "khui" gia thế

Hết Phan Hiển đến lượt Khánh Thi bức xúc khi có người 'khui' gia thế nhà chồng - Ảnh 2

Hết Phan Hiển đến lượt Khánh Thi bức xúc khi có người 'khui' gia thế nhà chồng - Ảnh 3

Hết Phan Hiển đến lượt Khánh Thi bức xúc khi có người 'khui' gia thế nhà chồng - Ảnh 4
Trước chia sẻ của một cô gái nhận là bạn em gái Phan Hiển, nhiều người tỏ ra bất bình thay cho cặp đôi

Hết Phan Hiển đến lượt Khánh Thi bức xúc khi có người 'khui' gia thế nhà chồng - Ảnh 5
Tổ ấm nhỏ của Khánh Thi

Hết Phan Hiển đến lượt Khánh Thi bức xúc khi có người 'khui' gia thế nhà chồng - Ảnh 6
Khánh Thi chụp ảnh bên gia đình chồng

Khi đến với Phan Hiển, Khánh Thi phải đối mặt với vô số tin đồn ác ý. Ngoài việc bị nói lấy Phan Hiển vì tiền, Khánh Thi còn vướng tin đồn bị gia đình chồng hắt hủi, ông bà nội không nhận cháu. Tuy nhiên, Khánh Thi đã phủ nhận và cho rằng bố mẹ chồng quý cô như con dâu trong nhà. Cô và Phan Hiển còn thường xuyên gửi Kubi cho ông bà chăm sóc mỗi khi bận đi diễn.

TIN MỚI NHẤT