Hé lộ sự thật cái tát của Phương Thanh dành cho Hà Hồ

Hậu trường 09/10/2015 14:05

Phương Thanh vừa lên tiếng tiết lộ sự thật của vụ "đánh ghen hộ" gây xôn xao dư luận suốt thời gian qua.

Mệnh danh "nữ hoàng giải trí" của showbiz Việt, Hồ Ngọc Hà luôn được khán giả ưu ái quan tâm từ sự nghiệp đến đời sống riêng tư. Điều này cũng đồng nghĩa với việc cô gặp phải khá nhiều rắc rối từ scandal, trong đó có "vụ án" từng bị Phương Thanh tát vì dám... "giật chồng" Thu Phương.

tin đồn Phương Thanh đánh Hồ Ngọc Hà để bảo vệ Thu Phương đã kéo dài suốt 11 năm nay
Tin đồn Phương Thanh thẳng thắn tát Hà Hồ ngay trong hậu trường đã râm ran dư luận suốt một thời gian dài

Dù nghi án tình cảm này kết thúc nhanh nhưng dư âm của nó vẫn kéo dài tới ngày nay bởi rất nhiều người cho rằng, đó là một trong những nguyên nhân khiến vợ chồng Thu Phương chia tay. Cùng với mối tình tay ba từng tốn không ít giấy mực này là thông tin cho rằng Phương Thanh đánh Hồ Ngọc Hà để bảo vệ bạn thân – ca sĩ Thu Phương.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Phương Thanh đã chính thức lên tiếng thanh minh cho tin đồn cô từng dành cho Hà Hồ một cái tát vì lý do đánh ghen giúp ca sĩ Thu Phương. Nguyên nhân khiến Phương Thanh bức xúc là do một vài báo đã vô duyên vô cớ tìm cách khơi lại câu chuyện đã ngủ yên từ khi nào nhân dịp Thu Phương trở về Việt Nam làm giám khảo cho chương trình Giọng hát Việt 2015.


Dòng chia sẻ gây chú ý của Phương Thanh

Chị viết: “Chị không biết chia sẻ gì với em. Chị đã trả lời cách đây bao nhiêu năm nay rồi, trên báo chí đàng hoàng. Chị có tát em cái nào đâu? Tại sao mọi người cứ cho nó biến thành "sự thật", bi kịch hoá vấn đề giữa em và chị lên thế này? Tính Chanh có nói có, không nói không. Ai cũng biết mà”.

Cuối cùng, Phương Thanh hài hước nói về việc mình phải lên tiếng trước những hiểu nhầm: "Ca sĩ phải kiêm luôn luật sư để bảo vệ mình. Vậy sao hát hò bay bổng được nữa đây? Ôi nghệ sĩ của thời đại mới!". Bên cạnh dòng chia sẻ dài, giọng ca Lời chưa nói cũng đăng tải kèm tấm hình của Hồ Ngọc Hà.

Khi được hỏi lý do lên tiếng về vấn đề mà chị gọi là “xưa như trái đất”, Phương Thanh trả lời: “Tôi viết ra nhằm mục đích chia sẻ. Thứ nhất là chia sẻ với Hồ Ngọc Hà, thứ hai là chia sẻ với báo chí rằng thông tin Phương Thanh tát Hà Hồ là không đúng. Tính tôi có gì nói nấy, nếu làm sẽ nhận. Tôi mong lần sau mọi người đừng viết sai nữa”.


Hà Hồ đã vô bình luận dưới dòng chia sẻ của Phương Thanh. Điều này giúp nghi án suốt 11 năm qua được rõ ràng

Lời nói này của nữ ca sĩ như một câu khẳng định chắc nịch, khép lại mọi hoài nghi về những đồn đoán vô cớ trong câu chuyện Phương Thanh đánh ghen hộ Thu Phương trong suốt 11 năm qua.

Thực hư loại gia vị quen thuộc đun nóng gây ung thư, chuyên gia chỉ ra những thứ bạn cần tránh

Dầu hào khi đun nóng có gây ung thư không? Câu hỏi khiến nhiều người lo lắng và được các chuyên gia giải đáp.

TIN MỚI NHẤT