Hé lộ những điều bất ngờ về đám cưới của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổ!

Hậu trường 08/11/2017 05:49

Mới đây, Lâm Khánh Chi đã có những tiết lộ bất ngờ về đám cưới sẽ diễn ra vào cuối năm nay khiến không ít khán giả ngỡ ngàng.

Mới đây, chia sẻ với báo chí, nữ ca sĩ chuyển giới Lâm Khánh Chi xác nhận việc lên xe hoa với bạn trai kém 8 tuổi vào ngày 28/12 tới đây. Được biết, đám cưới sẽ diễn ra tại nhà chú rể ở Long Hải (Bà Rịa - Vũng Tàu) và thành phố Hồ Chí Minh.

Hé lộ những điều bất ngờ về đám cưới của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổ! - Ảnh 1

Ông xã tương lai của Lâm Chi Khanh tên là Trần Phi Hùng, sinh năm 1985, quê gốc Nam Định. Phi Hùng hiện là một doanh nhân tại Long Hải. Cả hai quen nhau qua sự giới thiệu của bạn bè và quyết định tiến tới hôn nhân sau 1 năm hẹn hò. 

Nữ ca sĩ thừa nhận, cô khá lận đận trong chuyện tình cảm từ sau khi chuyển giới. Cô đã trải qua nhiều cung bậc cảm xúc của tình yêu, đau có, buồn có, thậm chí có những mặc cảm khó tâm sự cùng ai song cuối cùng cũng vượt qua tất cả và tìm được hạnh phúc đúng nghĩa.

Đặc biệt, Lâm Khánh Chi  thầm cảm ơn duyên số đã cho cô gặp ông xã tương lai - một người đàn ông đúng chuẩn mực, yêu cô thật lòng mà không cần đòi hỏi sẽ nhận lại được những gì. Đặc biệt, bố mẹ chồng tương lai biết con dâu đã từng chuyển giới nhưng vẫn xem cô là con gái thực sự. Nữ ca sĩ được khen khéo léo, giỏi giang và xinh đẹp như những người phụ nữ khác. "Tôi hiện tại cũng là phụ nữ thực sự rồi nên không còn nhiều rào cản" - Lâm Khánh Chi nói.

Hé lộ những điều bất ngờ về đám cưới của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổ! - Ảnh 2

Chia sẻ về đám cưới tới đây, nữ ca sĩ cho biết, cô và bạn trai phải mất 6 tháng để chuẩn bị mọi thứ. Theo Lâm Khánh Chi, cả đời người chỉ cưới một lần nên không ngần ngại tổ chức một buổi tiệc hoành tráng để chiêu đãi quan khách. Theo đó, trong ngày cưới sẽ có dàn phù rể 10 người gồm những ngôi sao trong showbiz. Dàn phù dâu sẽ là 10 cô gái chuyển giới đẹp nhất Sài thành.

"Tôi sẽ mời hơn 1.000 khách cho hai buổi tiệc, đó là những đồng nghiệp, bạn bè thân thiết luôn đồng hành cùng tôi. Đặc biệt, Cát Tuyền từ Mỹ sẽ bay về dự hôn lễ" - nữ ca sĩ nói về dự định cho ngày trọng đại.

Về phần trang phục, Lâm Khánh Chi tiết lộ, cô đặt may riêng 3 bộ áo dài và 5 bộ váy cưới được đính mỗi bộ 5000 viên đá pha lê mua từ Cộng hòa Czech. Chú rể sẽ diện 5 bộ vest và 2 bộ áo dài truyền thống. Tất cả đều được kỳ công thực hiện và hoàn thành trong suốt 3 tháng. Riêng cô dâu, với 8 trang phục, tổng cộng đính 10.000 viên pha lê. Chi phí cho đồ cưới cô dâu, chú rể khoảng 500 triệu đồng. Với sự chuẩn bị chu đáo và kì công như vậy, cô hy vọng sẽ có một buổi tiệc ấm cúng và được khán giả ủng hộ và chúc mừng.   

Hé lộ những điều bất ngờ về đám cưới của Lâm Khánh Chi và bạn trai kém 8 tuổ! - Ảnh 3

Đồng thời, Lâm Khánh Chi cũng chia sẻ về kế hoạch nhờ sự can thiệp của y học để sinh con vẫn luôn được cô ấp ủ. "Tôi luôn khao khát được làm mẹ. Nếu không được, tôi và ông xã đã xin nhận con nuôi. Con cái là duyên trời cho, mình không thể cưỡng ép được" - nữ ca sĩ nói.

Lâm Khánh Chi nói Vĩnh Thụy: Em không xứng đáng để chị trân trọng, quá hồ đồ

Khi Vĩnh Thụy cho rằng việc Lâm Khánh Chi thừa nhận từng có tình cảm với anh là việc quá vớ vẩn, chính vì vậy mỹ nhân chuyển giới này đã bức xúc lên tiếng.

TIN MỚI NHẤT