Hé lộ nguyên nhân khiến ca sĩ Thu Thủy ly hôn chồng đại gia sau 3 năm kết hôn?

Hậu trường 29/11/2017 01:09

Ca sĩ Thu Thủy đã ly hôn chồng đại gia sau 12 năm tìm hiểu, 3 năm kết hôn và cô nhận quyền nuôi con.

Mới đây, ca sĩ Thu Thủy gây xôn xao dư luận khi viết dòng tâm trạng đầy ẩn ý trên trang cá nhân: "Ép hai mẹ con đến đường cùng là tội ác". Điều này làm dấy lên nghi vấn cô và chồng gặp trục trặc, cuộc sống hôn nhân không còn hạnh phúc.

Sau đó, người đại diện của nữ ca sĩ sinh năm 1984 thừa nhận, Thu Thủy và chồng là doanh nhân đã chính thức "đường ai nấy đi" .

Hé lộ nguyên nhân khiến ca sĩ Thu Thủy ly hôn chồng đại gia sau 3 năm kết hôn? - Ảnh 1

Cặp đôi một thời đã hoàn tất thủ tục ly hôn từ 6 tháng trước, và hiện tại, nữ ca sĩ là người nuôi con.
Người đại diện cho biết chuyện gia đình đổ vỡ khiến Thu Thủy buồn bã suốt một thời gian, tuy nhiên cô không muốn chia sẻ rộng rãi vì sợ mang tiếng dùng đời tư để PR cho sự nghiệp.

Trao đổi với một trang báo điện tử, phía Thu Thủy cho biết vì quá sức chịu đựng của bản thân nên cô mới viết dòng trạng thái đó. Khi hỏi về lý do mâu thuẫn, xung đột khiến vợ chồng rạn nứt, phía cô từ chối trả lời.

Trước khi tiến đến hôn nhân, Thu Thủy và chồng đã có tới 12 năm tìm hiểu. Đám cưới của nữ ca sĩ được tổ chức tại một nhà hàng sang trọng ở Thảo Điền, quận 2, TP.HCM. Cặp đôi đón con trai đầu lòng vào tháng 8/2015. Hiện nay, cặp đôi cũng có 1 cậu con trai chung khoảng 2 tuổi là bé Gia Lạc. Tuy vậy, chỉ sau 3 năm "về chung một nhà", cặp đôi đã nhanh chóng "dứt tình". 

Những điều ít chia sẻ về người chồng đại gia ở bên cạnh Thu Thủy suốt 15 năm qua

Sau 12 năm mới công khai và làm đám cưới, thế nhưng chỉ sau 3 năm chung sống, ca sĩ Thu Thủy và chồng đã ly hôn.

TIN MỚI NHẤT