Hé lộ gia thế 'khủng' và bạn trai đại gia của Tân Hoa hậu Đại dương 2017?

Hậu trường 05/11/2017 14:12

Mới đây, mẹ của Hoa hậu Đại Dương 2017 đã hé lộ về gia thế của gia đình và quan điểm lựa chọn bạn trai của con gái.

Mới đây, cư dân mạng xôn xao chuyện Hoa hậu Đại dương 2017 Lê Âu Ngân Anh đăng quang vì có bạn trai đại gia. Tuy nhiên, mẹ của Ngân Anh khẳng định: "Thời đi học, Ngân Anh cũng có mối tình học trò nhưng hiện tại em không có bạn trai như tin đồn. Ngân Anh đang tập trung vào các hoạt động, dự định sắp tới.

Chuyện yêu đương của con gái, tôi không quan trọng việc người yêu Ngân Anh giàu có hay không, chỉ cần thương yêu con thật tình, có phẩm cách, có đạo đức là đủ".

Bên cạnh đó, mẹ Ngân Anh cũng hé lộ về gia thế của mình: "Vợ chồng tôi là kỹ sư xây dựng bình thường, gia đình không quá có điều kiện nên gia đình chỉ động viên tinh thần khi con đi thi là chủ yếu.

Từ lúc đi học Ngân Anh đã thích độc lập về kinh tế, đi làm thêm để không phải xin bố mẹ tiền tiêu vặt, chúng tôi chỉ lo học phí cho con. Khi đi thi, Ngân Anh cũng tự chủ tài chính nhờ nguồn thu nhập từ công việc mẫu ảnh".

Hé lộ gia thế 'khủng' và bạn trai đại gia của Tân Hoa hậu Đại dương 2017? - Ảnh 1
Tân Hoa hậu Đại dương 2017 và mẹ.

Mẹ Hoa hậu Đại dương nói về cảm xúc lúc con đăng quang: "Khi nghe tên con gái được xướng lên, chính thức trở thành Hoa hậu, tôi có cảm xúc lẫn lộn lắm, phần nhiều có cả lo lắng. Nhưng tôi cũng lo lắng khi có nhiều bình phẩm không tích cực về con gái. Tôi không có thời gian đọc trên mạng, nhưng nghe bạn bè, người thân kể lại tôi đã khóc.

Nhìn hình ảnh chế, ghép Ngân Anh với cá này nọ, những lời bình luận ác ý, tôi rất đau lòng. Chồng tôi cũng buồn nhưng anh mạnh mẽ, không yếu đuối như tôi. Anh chỉ khuyên con gái cố gắng vượt qua những thị phi".

Lê Âu Ngân Anh đăng quang ngôi vị cao nhất tại cuộc thi Hoa hậu Đại dương 2017 gây nhiều tranh cãi khi cô bị chê về nhan sắc thậm tệ, được cho là phẫu thuật thẩm mỹ, bơm môi.

Trước sự việc này, Ngân Anh khẳng định cô sở hữu vẻ đẹp tự nhiên và không trả lại vương miện.

Lê Âu Ngân Anh đã là gì, xem loạt ảnh chụp cận mặt tân Hoa hậu Trái đất mới thật sự choáng váng

Ngắm nhan sắc của người đẹp Philippines vừa đăng quang Hoa hậu Trái đất 2017, nhiều người nhận ra Lê Âu Ngân Anh của Việt Nam không đáng bị chỉ trích thậm tệ như vậy.

TIN MỚI NHẤT