Hé lộ điều chưa biết về bạn trai ngoại quốc của Lý Thu Thảo

Hậu trường 23/11/2017 06:01

Người đẹp kể nhờ hôn phu, chị tìm được niềm tin với tình yêu, vượt qua thời điểm khủng hoảng vừa mang bầu, vừa chăm mẹ bệnh nặng.

Khi sự nghiệp đang ở đỉnh cao, Lý Thanh Thảo bất ngờ "biến mất" khỏi làng giả trí. Cô kể: "Mười mấy năm làm nghề, đây là game show đầu tiên tôi tham gia. Một thời gian dài, tôi lui về hậu trường, lo cho con cái. Năm 2014, mẹ tôi qua đời sau hơn 10 năm bị bệnh tiểu đường. Thời điểm đó, tôi căng thẳng tột độ vì làm mẹ đơn thân, gánh nặng kinh tế đè lên vai. Tôi phải ngồi phòng thu lồng tiếng cho phim từ sáng đến tối để trang trải cuộc sống.

Thu nhập của tôi lúc ấy chỉ đủ để trả góp chiếc xe hơi nho nhỏ - mua để chở mẹ đi khám bệnh, đón bác sĩ, y tá đến thăm khám cho mẹ, rồi tiền thuê nhà, người chăm bệnh... Tiền làm ra bao nhiêu đều tiêu hết vì một mình chăm lo gia đình. Tôi tự giam mình lại, hầu như không gặp gỡ bất cứ đồng nghiệp nào, tủi hờn với cuộc đời suốt hai năm. Giai đoạn căng thẳng nhất là khi mẹ tôi hấp hối trong bệnh viện. Tôi vừa mang bầu bé Bơ - con của tôi và bạn trai người Hà Lan hiện tại - vừa cùng anh trai đứng ra lo hậu sự cho mẹ."

 Lý Thanh Thảo kể bạn trai Tây đem lại cho chị hạnh phúc chưa từng có.

Thời điểm khó khăn đó, bạn trai ngoại quốc của Lý Thanh Thảo bên cạnh động viên và an ủi cô rất nhiều.
So với người đàn ông trước đây, bạn trai Tây được Lý Thanh Thảo dành nhiều lời có cánh: "Anh là người nước ngoài đầu tiên mà tôi yêu. Sống bên anh, tôi tận hưởng niềm hạnh phúc xưa giờ mình chưa từng có. Nhẹ nhàng, không áp lực, mọi thứ cứ dần như đang mở ra. Mỗi lần sắp đi công tác, anh hỏi mẹ con tôi có thích đi theo không. Tất nhiên, xê dịch là sở thích từ thuở nhỏ của tôi. Anh không ham hố đồ công nghệ, hàng hiệu, nhưng sẵn sàng dành dụm cho những chuyến đi xa. Tôi và anh có một bản đồ, mỗi địa điểm chúng tôi đặt chân đến sẽ được đánh dấu bằng bút lông.

Anh từng nói một câu mà tôi không tin anh có thể nghĩ được: "Những món quà đắt tiền thì không hiếm, còn tìm một người đồng hành trong những chuyến đi, cùng nuôi những kỷ niệm thì khó hơn nhiều". Nghĩa là, khi anh muốn trải nghiệm những điều mới mẻ cùng mình thì mình đã là người quan trọng với anh."

 Lý Thanh Thảo cùng người yêu thường xuyên đi du lịch.
 Lý Thanh Thảo cùng người yêu thường xuyên đi du lịch.

Nói về mối quan hệ giữa bạn trai và chồng cũ, Lý Thanh Thảo tiết lộ: "Anh Hiếu - chồng cũ của tôi và anh Chris giờ như hai người bạn. Tôi và vợ anh Hiếu cũng thế. Chúng tôi may mắn là hai gia đình đều ổn định, hạnh phúc, nên hết duyên thì cũng không còn gì vướng bận. Anh Chris là người nước ngoài, cởi mở nên không xét nét chuyện chồng cũ con riêng. Anh chủ động nhắn tin với anh Hiếu, sắp xếp lịch chở bé Gia Khánh - con của tôi và chồng cũ - sang nhà bên chơi."

Nói về đám cưới trong tương lai, Lý Thanh Thảo cho hay: "Chúng tôi dự định cưới vào tháng 8 năm sau. Tôi không thích một đám cưới mời 500-700 khách, tới chụp ảnh cùng cô dâu chú rể, gửi tiền mừng, ăn uống rồi đi về. Đám cưới đầu tiên của tôi đã như thế rồi. Chúng tôi sẽ mời những người bạn thật thân của tôi và anh, toàn bộ gia đình, bạn bè của anh sẽ bay sang đây dự tiệc báo hỉ. Một đám cưới khác cũng sẽ được tổ chức ở Hà Lan vì phải như thế, cuộc hôn nhân mới đủ tính hợp pháp. Thời điểm này, đáng lẽ tôi phải lên kế hoạch cưới cùng anh, nhưng lại vướng game show. Anh chấp nhận đợi tôi xong việc để cùng nhau ra Phan Thiết kiểm tra resort tổ chức tiệc cưới.

Tôi với anh hiện vẫn thuê nhà chung cư, chưa mua nhà riêng vì chưa lên kế hoạch định cư ở đâu, chưa quyết định cho các con học ở Australia hay về Hà Lan..."

Diễn viên Lý Thanh Thảo sinh năm 1982, là gương mặt quen thuộc trên màn ảnh nhỏ. Khoảng 10 năm trước, vai diễn trong phim Cỏ dại đưa Lý Thanh Thảo đến gần với khán giả. Ngoài ra, chị còn tham gia hàng loạt bộ phim, vở kịch khác như Mùi ngò gai, Người Bình Xuyên, Hương phù sa, Vòng xoáy tình yêu... Chị còn được biết đến với vai trò diễn viên lồng tiếng.

Lý Thanh Thảo được bạn trai Tây cầu hôn sau 4 năm chung sống

Nữ diễn viên phim 'Cỏ dại' bất ngờ nhận được lời cầu hôn từ bạn trai người Hà Lan sau 4 năm chung sống và có một con chung.

TIN MỚI NHẤT