Hé lộ chân dung bạn trai mới của Mai Hồ sau mối tình buồn với Trấn Thành

Hậu trường 27/10/2017 06:02

Lần đầu tiên, Mai Hồ xác nhận chuyện tình với người yêu mới là Việt kiều Đức.

Sau khi chia tay Trấn Thành được 2 năm, gần đây, trên trang cá nhân Mai Hồ liên tục đăng tải những hình ảnh thân mật bên một người đàn ông lạ mặt. Cả hai liên tục có nhiều khoảnh khắc tình tứ, trao nhau những nụ hôn say đắm.

Người yêu của cô tên Nam Bùi, sống tại Đức, sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài nam tính và lịch lãm, đang làm việc tại nước ngoài và thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.
Người yêu của cô tên Nam Bùi, sống tại Đức, sở hữu gương mặt điển trai, vẻ ngoài nam tính và lịch lãm, đang làm việc tại nước ngoài và thường xuyên đi du lịch khắp nơi trên thế giới.

Hậu chia tay, Trấn Thành và Mai Hồ vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp. Nam MC thường xuyên ghé qua trang Facebook cá nhân của bạn gái cũ để hỏi thăm, ngay cả khi cô có người yêu mới điển trai tên Nam Bùi. Trong một số khoảnh khắc tình tứ của Mai Hồ và Nam Bùi, Trấn Thành để lại những bình luận khó đỡ.

Hé lộ chân dung bạn trai mới của Mai Hồ sau mối tình buồn với Trấn Thành - Ảnh 2
Khoảnh khắc ngọt ngào của Mai Hồ và bạn trai mới. 
Hé lộ chân dung bạn trai mới của Mai Hồ sau mối tình buồn với Trấn Thành - Ảnh 3
Mai Hồ tiết lộ, người mai mối cho cuộc tình này chính là Dương Triệu Vũ.  Trong một dịp tình cờ Dương Triệu Vũ ra Hà Nội diễn còn Mai Hồ đi công việc. Hôm ấy mọi người có hẹn nhau đi chơi với những người bạn của Dương Triệu Vũ ở Đức về, trong đó có người yêu của cô hiện tại. Đó chính là cơ duyên để Mai Hồ và người yêu gặp nhau.  
Hiện cuộc sống của cô được mô tả bằng hai chữ
Hiện cuộc sống của cô được mô tả bằng hai chữ "bình yên" .

Được biết, trong thời gian sắp tới, Mai Hồ sẽ tham gia một vai trong MV mới của nữ ca sĩ Bảo Anh. 

Hậu chia tay Trấn Thành, Mai Hồ có cuộc sống sung sướng đến nỗi Hari Won cũng ao ước

Sau khi “về chung nhà” với Trấn Thành, Hari Won bị dư luận chỉ trích, thị phi bao vây trong khi tình cũ của chồng - hot girl Mai Hồ lại có cuộc sống sung sướng, vui vẻ.

TIN MỚI NHẤT