Hậu tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng', Huyền My vui vẻ khen Kỳ Duyên, thể hiện mối quan hệ tốt đẹp

Hậu trường 26/01/2018 06:48

Một lần nữa, bộ đôi người đẹp Kỳ Duyên và Huyền My đã chứng minh mối quan hệ của mình không hề căng thẳng như lời đồn.

Sau cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2014, Kỳ Duyên và Huyền My thường xuyên bị so sánh về cả nhan sắc và học thức. Tin đồn cả hai "bằng mặt không bằng lòng" và rất ghét bỏ nhau nhanh chóng dấy lên trong cộng đồng người hâm mộ. Chưa dừng lại ở đó, một số cư dân mạng còn đặt nghi vấn Huyền My là người đứng sau hàng loạt những vụ lùm xùm đầy tai tiếng của Kỳ Duyên. Tuy nhiên, bộ đôi đều phủ nhận điều này.

Thời gian gần đây, nhiều người tinh ý phát hiện mối quan hệ giữa Huyền My và Kỳ Duyên không thật sự hiềm khích như lời đồn đại. Bằng chứng là ở hình ảnh mới nhất của Kỳ Duyên, Huyền My vui vẻ để lời khen ngợi nhan sắc của cô bạn. "Chất quá cô Duyên ơi" - Huyền My viết. Đáp lại, Kỳ Duyên không ngần ngại rủ người đẹp sinh năm 1995 chụp hình đôi khiến cư dân mạng vô cùng thích thú.

 Hậu tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng', Huyền My vui vẻ khen Kỳ Duyên, thể hiện mối quan hệ tốt đẹp - Ảnh 1

Hậu tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng', Huyền My vui vẻ khen Kỳ Duyên, thể hiện mối quan hệ tốt đẹp - Ảnh 2
Huyền My vui vẻ khen ngợi Kỳ Duyên.
Hậu tin đồn 'bằng mặt không bằng lòng', Huyền My vui vẻ khen Kỳ Duyên, thể hiện mối quan hệ tốt đẹp - Ảnh 3
Trước đó, Kỳ Duyên cũng gây chú ý khi gửi lời cổ vũ Huyền My trong khoảng thời gian người đẹp sinh năm 1995 thi Miss Grand International.

Hoa hậu Kỳ Duyên bị nghi livestream quảng cáo hàng "rởm", gặp ngay Trang Trần "bắt bài"

Được biết, đây không phải lần đầu tiên nữ Huấn luyện viên The Look vướng vào nghi vấn PR mỹ phẩm kém chất lượng. Việc "khoe" sản phẩm làm đẹp bị cho là có gốc gác trôi nổi như kem trộn, phấn cushion tự gắn mác Hàn Quốc khiến danh tiếng người đẹp đi xuống rất nhiều.

TIN MỚI NHẤT