Hari Won từng phản bác Nam Em trước mặt Trường Giang: 'Người ta đang yêu nhau mà nhảy vô giật, cái đó là cướp rồi'

Hậu trường 21/03/2018 12:48

Hari Won đã thẳng thắn bày tỏ quan điểm của mình khiến Nam Em đuối lí trong một chương trình với chủ đề nói về người thứ ba.

Scandal tình cảm giữa Nam Em và Trường Giang vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nó khiến dư luận chia làm hai luồng ý kiến trái chiều và tranh cãi quyết liệt. Nhiều người đồng cảm và cho rằng Nam Em đáng thương. Cũng có không ít khán giả cảm thấy cô đáng trách khi chấp nhận làm người thứ ba. Tuy nhiên ngay trước khi scandal nổ ra, Nam Em và Trường Giang đã cùng nhau bày tỏ quan điểm về "người thứ ba" ngay trên sóng truyền hình.

Cụ thể là trong gameshow "7 nụ cười xuân", chương trình mà Nam Em và Trường Giang có cơ hội làm việc cùng nhau và nảy sinh tình cảm. Trong cuộc tranh luận "Người thứ ba đáng thương hay đáng trách", cả hai đều đồng tình rằng người thứ ba cũng rất đáng thương và đáng cảm thông. Nam Em đã gặp ý kiến phản bác của bà xã Trấn Thành. Hari Won khẳng định: "Người ta đang yêu nhau mà nhảy vô giật, cái đó là cướp rồi!". Câu nói của Hari Won khiến nhiều khán giả vỗ tay rào rào khi đáp trả lại những lập luận của Nam Em và khiến Nam Em đuối lí.

Hari Won từng phản bác Nam Em trước mặt Trường Giang: 'Người ta đang yêu nhau mà nhảy vô giật, cái đó là cướp rồi' - Ảnh 1

Hari Won từng phản bác Nam Em trước mặt Trường Giang: 'Người ta đang yêu nhau mà nhảy vô giật, cái đó là cướp rồi' - Ảnh 2
Trong "7 nụ cười xuân", Nam Em đã không còn lí lẽ để đối đáp trước quan điểm đầy thuyết phục của Hari Won

Hari Won nghĩ gì khi ông xã Trấn Thành liên tục bị anti-fan cố tình nhầm là Tiến Đạt?

Sau nhiều lần đối mặt với tình huống này, Hari Won mong rằng anti-fan sẽ cẩn trọng hơn trong cách ứng xử cũng như lời ăn tiếng nói.

TIN MỚI NHẤT