Hari Won nghĩ gì khi ông xã Trấn Thành liên tục bị anti-fan cố tình nhầm là Tiến Đạt?

Hậu trường 14/03/2018 13:25

Sau nhiều lần đối mặt với tình huống này, Hari Won mong rằng anti-fan sẽ cẩn trọng hơn trong cách ứng xử cũng như lời ăn tiếng nói.

Giờ đã trở thành bà xã của Trấn Thành, nhưng chuyện tình cảm của Hari Won và Tiến Đạt trước đây vẫn là chủ đề bị nhiều anti-fan cố tình nhắc lại. Cụ thể, khi đang livestream Trấn Thành đối mặt với tình huống dở khóc dở cười vì một số dân mạng cố tình gọi anh là “Tiến Đạt” – người yêu cũ 9 năm của vợ. Thay vì ngó lơ những lời trêu đùa, nam MC nổi giận và tỏ thái độ rất gay gắt với những người này. Nhưng riêng Hari Won ngồi bên cạnh vẫn vui vẻ cười "thả ga" như không có chuyện gì xảy ra.

Hari Won nghĩ gì khi ông xã Trấn Thành liên tục bị anti-fan cố tình nhầm là Tiến Đạt? - Ảnh 1
Hari Won nghĩ gì khi ông xã Trấn Thành liên tục bị anti-fan cố tình nhầm là Tiến Đạt?

Tuy nhiên, lúc được hỏi có suy nghĩ gì khi ông xã Trấn Thành nhiều lần bị nhầm là Tiến Đạt, giọng ca "Anh cứ đi đi" bộc bạch: “Nghệ sĩ chúng tôi cũng là những người bình thường, cũng biết vui buồn, hờn giận chứ. Trong chuyện này, tôi nghĩ không chỉ riêng tôi mà bất cứ ai cũng sẽ khó xử nếu họ cũng bị người khác cố tình chế giễu như vậy. Chúng ta đều đã là người trưởng thành, tôi hy vọng những khán giả đó sẽ cẩn trọng hơn trong cách ứng xử cũng như lời ăn tiếng nói. Xin hãy là những người văn minh, nhìn mọi việc theo hướng tích cực để mọi người cùng vui vẻ thay vì cố tình dìm hàng người khác như thế”.

Hari Won, Trấn Thành mặc chung váy ngủ và nhiều quần áo khác

Thời trang đồ đôi của Hari Won, Trấn Thành "ghi điểm cao" trong mắt người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT