Hành động 'lạ' Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên sau lời chê của NS Vinh Sử

Hậu trường 06/01/2018 06:33

"Nghệ sỹ làm gì nên tội mà các người phải bịa chuyện để chúng tôi xào xáo mới chịu vậy?" - Đàm Vĩnh Hưng bày tỏ.

Hành động 'lạ' Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên sau lời chê của NS Vinh Sử - Ảnh 1

Mới đây, trên trang facebook cá nhân, Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ bài viết có tựa: "Sự thật chuyện nhạc sĩ Vinh Sử 'dám' chê Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên". Đi kèm là dòng trạng thái nam ca sĩ bày tỏ thái độ khá bức xúc và gắn tên ca sĩ Lệ Quyên. "Còn trẻ mà bắt đầu làm ác rồi...Quả báo thời nay nhanh lắm nhé mấy cưng! Nghệ sỹ làm gì nên tội mà các người phải bịa chuyện để chúng tôi xào xáo mới chịu vậy?" - Mr.Đàm viết.

Thay cho lời kết, Đàm Vĩnh Hưng nhắn nhủ tới nữ ca sĩ Lệ Quyên: "Em xem đây này! May mà anh em mình bình tĩnh! Nếu không thì dính bẫy và trở thành con mồi của chúng nó!".

Hành động 'lạ' Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên sau lời chê của NS Vinh Sử - Ảnh 2
Nhạc sĩ Vinh Sử tiếp tục vướng ồn ào phát ngôn chê Lệ Quyên.

Theo Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ, bài viết trên một trang báo điện tử có nội dung đề cập đến phát ngôn mới đây của nhạc sĩ Vinh Sử được cho là động chạm đến anh và ca sĩ Lệ Quyên.

"Hỏi về 'nữ hoàng phòng trà', Vinh Sử cho biết Lệ Quyên chỉ nổi lên như một ca sĩ thị trường của dòng nhạc bolero. “Có thể cô ấy hát hay vì được nhiều người nâng đỡ, có phòng trà riêng của ông xã nhưng với tôi thì tôi thấy bình thường. Giọng hát đó so với nhiều người chỉ đáng gọi là dễ nghe. Trong tất cả các giọng ca bolero, Quang Lê là người hát có nhiều cảm xúc, giàu chất trữ tình nhất” – ông nói. Theo nguồn tin này, nhạc sĩ Vinh Sử nói rằng có nhiều người tự xưng là giọng ca Bolero. Điều này tốt vì Bolero phải hay, cuốn hút thì họ mới theo đuổi và làm cho nó trở thành trào lưu được ưa chuộng. Nhưng trào lưu vẫn chỉ là trào lưu vì dù có là ngôi sao đối với nhiều người nhưng với ông thì không như thế...liên hệ ngay với nhạc sĩ Vinh Sử để xác thực thông tin. Biết chuyện, ông không giấu nổi sự bức xúc. Nhạc sĩ cho biết cách đây vài ngày có người gọi hỏi ông về “Nữ hoàng Bolero”. Tuy nhiên vì không theo dõi tin tức nhiều nên không hề biết “Nữ hoàng Bolero” là ai. Chuyện chỉ có như vậy cho đến khi ông hay tin mình bị đồn sai sự thật là chê Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên.

“Tôi gần 75 tuổi, sắp chết đến nơi rồi còn dám chê ai? Vì sao lại bịa đặt nói tôi chê Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên như vậy? Trong khi nó (Đàm Vĩnh Hưng – PV) là người đã mua nhà, sơn sửa nhà cho tôi ở. Còn cô Lệ Quyên từng hát ba bài của tôi trong một show ở Hà Nội và trả tôi 140 triệu tiền tác quyền. Tôi thực sự không biết “Nữ hoàng Bolero” là ai nên có hỏi hai học trò của mình. Cả hai đứa đều không biết “Nữ hoàng Bolero” là ai” – nhạc sĩ Vinh Sử tức giận nói" - trích nội dung bài viết.

Hành động 'lạ' Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên sau lời chê của NS Vinh Sử - Ảnh 3
Ca sĩ Lệ Quyên.

Sau dòng chia sẻ của giọng ca "Biển tình", ca sĩ Lệ Quyên đáp lời: "Khổ ghê anh nhỉ, anh em mình vừa mới nói chuyện, đảo lộn hết rồi...".

Hành động 'lạ' Đàm Vĩnh Hưng, Lệ Quyên sau lời chê của NS Vinh Sử - Ảnh 4
Hình ảnh chụp màn hình hành động của Lệ Quyên.

Nhạc sĩ Vinh Sử: 'Tùng Dương có phải ca sĩ thần tượng gì đâu để ý nhiều làm chi'

"Làm ca sĩ không có chừng mực, lúc bốc đồng nói như vậy thì kệ thôi. Anh ta cũng có phải ca sĩ thần tượng gì đâu để ý nhiều làm chi", nhạc sĩ Vinh Sử chia sẻ.

TIN MỚI NHẤT