Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao?

Hậu trường 01/03/2018 11:43

Việt Trinh từng có chuyện tình đẹp với Trần Minh Chiến và Phước Sang nhưng hạnh phúc đều không trọn vẹn. Giờ đây, hai tình cũ của Việt Trinh đã có cuộc sống riêng.

Việt Trinh và cầu thủ Trần Minh Chiến

Việt Trinh là một trong những minh tinh của màn ảnh Việt những năm 90. Sở hữu nhan sắc xinh đẹp, cát-xê cao ngất ngưởng, cuộc sống như nữ hoàng nhưng đường tình duyên của nữ diễn viên này rất lận đận, truân chuyên.

Một trong những mối tình của Việt Trinh vẫn được bàn tán đến giờ là với cựu cầu thủ Trần Minh Chiến. Thời đó, Trần Minh Chiến nổi tiếng không hề thua kém các cầu thủ U23 bây giờ.

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 1
Có hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, một trong số đó là cầu thủ Trần Minh Chiến.

Bất chấp Việt Trinh hơn tuổi, Trần Minh Chiến vẫn si mê. Sức hút của họ với giới truyền thông còn hơn chuyện tình của Thủy Tiên và Công Vinh bây giờ. Là cầu thủ nổi tiếng khi đó nhưng Trần Minh Chiến không ngại làm xe ôm đưa đón người đẹp tận nơi tận chốn.

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 2

Thời đó, Trần Minh Chiến nổi tiếng không hề thua kém các cầu thủ U23 bây giờ

Trong thời gian yêu Việt Trinh, Trần Minh Chiến bất ngờ giải nghệ dù tuổi còn rất trẻ. Nhiều tin đồn cho rằng Việt Trinh chính là nguyên nhân. Các tin đồn thất thiệt bủa vây lấy Việt Trinh như: Trần Minh Chiến vì chạy theo nữ diễn viên, tham gia tiệc tùng thâu đêm suốt sáng nên không có tinh thần để tập tành, hay Việt Trinh đã "hút cạn" sinh lực của cầu thủ tài năng này... Việt Trinh im lặng khiến tin đồn ngày càng lan xa.

Nhưng thực tế, nguyên nhân khiến Trần Minh Chiến từ giã sự nghiệp là do đứt dây chằng. Sau đó, cả hai đã chia tay nhau và có cuộc sống riêng.

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 3

Trần Minh Chiến giải nghệ vì bị đứt dây chằng gối

Trần Việt Trinh vẫn rất trẻ trung dù đã 45 tuổi. Cô xuất hiện trong một số gameshow và tích cực làm từ thiện.

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 4Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 5

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 6
Việt Trinh có cuộc sống đời tư khá kín tiếng. Hiện tại cô vẫn hoạt động showbiz và làm từ thiện.

Riêng cầu thủ từng khiến Việt Trinh chịu tiếng oan một thời - Trần Minh Chiến cũng đã có cuộc sống riêng. Anh đã lập gia đình và có hai con một trai, một gái. Qua các ảnh trên trang cá nhân có thể thấy tuyển thủ nổi danh một thời đang có cuộc sống rất hạnh phúc. Ngoài công việc, cựu cầu thủ nổi danh một thời dành thời gian cho gia đình và gặp gỡ bạn bè.

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 7Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 8

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 9
Sau mối tình ồn ào trong quá khứ, Trần Minh Chiến đã lập gia đình

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 10Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 11

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 12
Ngoài đi du lịch cùng vợ con, anh còn dành thời gian gặp gỡ bạn bè, trong đó có rất nhiều người nổi tiếng như: Bình Minh, Hiếu Hiền

Về sự nghiệp, sau khi giải nghệ Trần Minh Chiến đã chuyển sang vai trò huấn luyện viên. Anh có công đào tạo lứa cầu thủ tài năng của U23 Việt Nam như: Hà Đức Chinh, Bùi Tiến Dụng...

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 13

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 14

Trần Minh Chiến đóng góp không hề nhỏ trong việc đào tạo bóng đá trẻ Việt Nam

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 15

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 16

HLV Trần Minh Chiến chụp cùng một số cầu thủ U23 Việt Nam.

Việt Trinh và "Ông bầu" Phước Sang

Chuyện tình với Phước Sang bắt đầu từ khi Việt Trinh mới bước chân vào con đường nghệ thuật. Tuy nhiên, mối tình này đã không kéo dài được lâu.

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 17

Phước Sang cũng có một thời yêu diễn viên Việt Trinh.

Đến nay, nguyên nhân cặp đôi "đường ai nấy đi" vẫn là ẩn số. Nhưng nhiều người cho rằng chênh lệch về độ nổi tiếng chính là nguyên nhân khiến cặp đôi xa nhau: Khi ấy tên tuổi của Việt Trinh lên như diều gặp gió thì sự nghiệp của Phước Sang vẫn chưa khởi sắc.

Sau nhiều mối tình đổ vỡ, Phước Sang kết hôn với Kim Thư. Thế nhưng, niềm vui ấy chưa kéo dài được lâu thì năm 2012, cuộc đời Phước Sang rơi vào cơn bĩ cực. Anh vỡ nợ phải bán hết tài sản và trắng tay. Sự thất bại của Phước Sang đã đưa bản thân anh lẫn gia đình vào cảnh lao đao. Sau đó cặp đôi đã "đường ai nấy đi".

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 18
Dù có hai con trai nhưng Phước Sang và Kim Thư vẫn ly hôn. Nguyên nhân chủ yếu có lẽ là do Phước Sang vỡ nợ.

Những năm qua Phước Sang vẫn đang nỗ lực trả những khoản nợ lớn. Trong khi đó, diễn viên Kim Thư – vợ cũ của anh từng mở tiệm bán xôi, bán cơm bên đường để có tiền trang trải chi phí sinh hoạt gia đình, nuôi con và phụ trả nợ.

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 19
Phước Sang ở hiện tại, già hơn trước rất nhiều

Hiện tại, Phước Sang vẫn đang bắt đầu lại sự nghiệp từ con số 0. Anh chăm chỉ viết kịch bản, mặc những lời chê bai ác ý. Tuy nhiên, do mắc căn bệnh huyết áp nên Phước Sang phải kiêng cữ nhiều và không thể cống hiến 100% sức lực cho nghệ thuật. Chia sẻ về chặng đường sắp tới, Phước Sang cho biết anh vẫn sẽ cống hiến thêm khoảng 30 năm nữa.

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 20

Hai người đàn ông từng yêu Việt Trinh say đắm, giờ ra sao? - Ảnh 21
Hiện tại, Phước Sang vẫn chăm chỉ viết kịch bản, xuất hiện trên
truyền hình và dự một số sự kiện

Diễn viên Việt Trinh khoe ảnh thời chưa 'dậy thì thành công'

Những hình ảnh cũ hiếm có khó tìm của 'Người đẹp Tây Đô' Việt Trinh thời ngố tàu nhận được rất nhiều sự quan tâm của người hâm mộ.

TIN MỚI NHẤT