Hải Băng khoe nhan sắc gợi cảm với bụng bầu 7 tháng

Hậu trường 17/05/2018 12:35

Mới đây, Hải Băng đã chia sẻ loạt hình của cô ở tháng thứ 7 thai kỳ.

Hải Băng khoe nhan sắc gợi cảm với bụng bầu 7 tháng - Ảnh 1
Ngay sau khi những hình ảnh này được chia sẻ đã có rất nhiều khán giả bày tỏ sự ngưỡng mộ dành cho nữ ca sĩ, bởi dù đang mang thai nhưng Hải Băng vẫn giữ được vẻ đẹp không hề thay đổi.
Hải Băng khoe nhan sắc gợi cảm với bụng bầu 7 tháng - Ảnh 2
Diện trang phục gợi cảm, ngoài việc khoe bụng bầu, Hải Băng còn tự tin khoe từng đường cong quyến rũ trên cơ thể trước ống kính.
Hải Băng khoe nhan sắc gợi cảm với bụng bầu 7 tháng - Ảnh 3
Theo Hải Băng, cô đã tranh thủ thời gian rảnh rỗi để thực hiện bộ ảnh này, với mong muốn ghi lại những khoảnh khắc đẹp nhất khi đang mang thai con thứ hai.
Hải Băng khoe nhan sắc gợi cảm với bụng bầu 7 tháng - Ảnh 4
Có thể nói, Hải Băng là nữ ca sĩ tự tin khoe hình thể nhất nhì showbiz Việt. Từ khi mang thai đến nay, cô thường xuyên đăng tải những hình ảnh diện bikini hay trang phục gợi cảm lên trang cá nhân, khiến khán giả phải dành sự ngưỡng mộ lớn.
Hải Băng khoe nhan sắc gợi cảm với bụng bầu 7 tháng - Ảnh 5
Sau khi công khai tình cảm với Thành Đạt, Hải Băng nhận không ít chỉ trích vì nhiều người cho rằng cô chính là nguyên nhân khiến cuộc hôn nhân giữa Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc tan vỡ.
Hải Băng khoe nhan sắc gợi cảm với bụng bầu 7 tháng - Ảnh 6
Bỏ ngoài tai mọi lời đàm tiếu từ dư luận, Hải Băng vẫn sống rất hạnh phúc bên Thành Đạt và hạ sinh cho anh một bé gái kháu khỉnh vào đầu năm 2017.
Hải Băng khoe nhan sắc gợi cảm với bụng bầu 7 tháng - Ảnh 7
Hải Băng từng cho biết, dù cô rất thân thiết với con trai riêng của Thành Đạt và Diệp Bảo Ngọc, tuy nhiên, nữ ca sĩ không yêu cầu bé gọi mình là mẹ. Bởi theo cô, nếu đứng ở cương vị Diệp Bảo Ngọc, cô cũng không thích con của mình gọi người phụ nữ khác là mẹ.
Hải Băng khoe nhan sắc gợi cảm với bụng bầu 7 tháng - Ảnh 8
Ngoài ra, cô không cảm thấy khó chịu khi ông xã Thành Đạt quan tâm đến con riêng nhiều hơn. Bé cần được bù đắp và quan tâm vì mỗi tuần chỉ được gặp ba 3 ngày cuối tuần.
Hải Băng khoe nhan sắc gợi cảm với bụng bầu 7 tháng - Ảnh 9
Trước khi đến với Thành Đạt, Hải Băng từng trải qua cuộc tình sóng gió với Tiến Dũng The Men.

Ca sĩ Hải Băng mặc bikini khoe bụng bầu, đáp trả sâu cay khi bị chê xấu

Khi bị so sánh với Diệp Bảo Ngọc và bị chê 'xấu quá', Hải Băng không ngần ngại đáp trả.

TIN MỚI NHẤT