Hải Băng khoe loạt ảnh hôn chồng “khắp thế gian” để mừng sinh nhật Thành Đạt

Hậu trường 18/03/2018 13:35

Loạt khoảnh khắc ngọt ngào, hạnh phúc này của vợ chồng Hải Băng - Thành Đạt đã khiến nhiều khán giả, bạn bè cặp đôi phải dành nhiều lời “ghen tỵ”.

Để mừng sinh nhật ông xã - Thành Đạt, mới đây, trên trang cá nhân, Hải Băng đã gây chú ý khi chia sẻ loạt khoảnh khắc “hôn chồng khắp thể gian” như một món quà để dành tặng nam diễn viên bước sang tuổi thứ 35. Được biết, đây là loạt ảnh được Hải Băng tổng hợp lại từ khi cô còn chưa mang thai cho đến thời điểm hiện tại. Cũng thay cho lời khẳng định tình yêu bền chặt của cả hai sau nhiều năm gắn bó.

Hải Băng khoe loạt ảnh hôn chồng “khắp thế gian” để mừng sinh nhật Thành Đạt - Ảnh 1
Nhiều lời khen ngợi cho chuyện tình đẹp của Hải Băng - Thành Đạt cũng mau chóng được mọi người gửi đến cặp đôi.

Hải Băng từng là nghệ sĩ trẻ hoạt động tích cực ở cả lĩnh vực ca hát và diễn xuất. Tuy nhiên, từ khi xác nhận yêu diễn viên Thành Đạt - chồng cũ Diệp Bảo Ngọc hồi tháng 8/2016, Hải Băng gần như "mất tích" khỏi làng giải trí. Cho đến cuối tháng 3/2017, Hải Băng khiến cả showbiz xôn xao với thông tin đã đính hôn và bí mật sinh con gái đầu lòng cùng Thành Đạt. Đến nay, cô vẫn ở nhà chăm con, chăm sóc gia đình nhỏ và chưa quay lại hoạt động nghệ thuật.

Trong một lần chia sẻ với báo chí hồi năm 2017, Hải Băng từng cho biết cô không phải lo chuyện “cơm áo gạo tiền” vì mọi thứ đã có Thành Đạt. Cô chỉ vui thú ở nhà chăm con và khá thoải mái với cuộc sống đó, mặc dù nữ ca sĩ vẫn ấp ủ quay trở lại nghệ thuật trong thời gian không xa.

Hải Băng khoe loạt ảnh hôn chồng “khắp thế gian” để mừng sinh nhật Thành Đạt - Ảnh 2
Hải Băng hiện đang chuẩn bị sinh bé thứ hai với ông xã Thành Đạt.

Để khẳng định tình cảm, cặp đôi đã âm thầm tổ chức lễ đính hôn với sự góp mặt của bạn bè thân thiết và gia đình hai bên. Tuy nhiên, Hải Băng cho biết cô không nghĩ đến chuyện sẽ tổ chức đám cưới với Thành Đạt. Theo Hải Băng: "Anh Đạt là người từng trải, anh ấy đã thất bại trong hôn nhân 1 lần rồi, vậy nên cứ kệ thôi, không cần đám cưới nữa. Bây giờ sống hạnh phúc là được”.

Ngoài ra, cô cũng quan niệm: “Tôi là người không quan trọng chuyện cưới xin. Mà tôi cũng không muốn đám cưới đâu. Có rất nhiều cặp đôi, đám cưới tưng bừng rồi cuối cùng cũng chia tay. Thà như vậy mà nó lâu dài. Tôi sống hơi bị phương Tây nên chẳng đặt nặng chuyện đám cưới. Nói thật, bây giờ dù đã có con với anh Đạt rồi nhưng tôi vẫn không mong chờ vào đám cưới. Đây là cá tính của tôi rồi, không phải tôi cố tình làm cho khác người hay ngược ngạo gì cả. Chỉ là trong suy nghĩ nó thế. Vậy mới đúng là Hải Băng".

Hải Băng khoe loạt ảnh hôn chồng “khắp thế gian” để mừng sinh nhật Thành Đạt - Ảnh 3
Dù đã tạm rời xa showbiz để toàn tâm toàn ý lo cho gia đình nhỏ nhưng Hải Băng vẫn nhận được sự quan tâm lớn của truyền thông và khán giả.

Hiện tại, ngoài việc chăm sóc con gái nhỏ và chuẩn bị sinh bé thứ hai, Hải Băng cũng có mối quan hệ rất tốt với con riêng Thành Đạt - bé Kid. Mặc dù con trai riêng của nam diễn viên vẫn gọi Hải Băng là cô nhưng nữ ca sĩ khẳng định cô rất thoải mái với cách xưng hô đó. Mỗi tuần, bé Kid sẽ được Diệp Bảo Ngọc cho sang nhà Hải Băng - Thành Đạt chơi với mong muốn bé có được tình cảm trọn vẹn của cả bố và mẹ.

Bị gọi là vợ hai của Thành Đạt, Hải Băng đáp trả khiến fan phải 'sấp mặt'

Ca sĩ Hải Băng đã ngay lập tức đáp trả lời nhận xét vô duyên của một cư dân mạng khi gọi cô là vợ hai.

TIN MỚI NHẤT