Hà Hồ khéo nhắc tình cảm với Kim Lý?

Hậu trường 14/05/2018 06:50

Có lẽ, những người từng chỉ trích Hà Hồ vì chuyện tình cảm đã phần nào dành cho cô nhiều sự thiện cảm hơn sau chuyện tình của cô với Kim Lý.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Hà Hồ bất ngờ chia sẻ video của bản thân kèm theo dòng trạng thái khẳng định mình không phẫu thuật thẩm mỹ mũi như nhiều người đồn đoán thời gian gần đây. Cô cũng dùng tay "kiểm tra mũi" để chứng minh nhan sắc tự nhiên của mình.

Cô viết: "Xa nhà, nhớ nhà, đi có 4 ngày à. Hôm nay tự trang điểm vì đi ngắn ngày, nhìn đúng tuổi hen và cái mũi đúng những gì cha mẹ sinh ra để đó. Xoá tan tin đồn độn cắt mũi nha. Vẫn to như một chùm nho".

Hà Hồ khéo nhắc tình cảm với Kim Lý? - Ảnh 1

Chuyện Hà Hồ có thẩm mỹ hay không thì không được dư luận quan tâm bởi lẽ từ trước tới giờ, nhan sắc của Hà Hồ vẫn luôn nhận được những lời khen ngợi. Chỉ có chuyện tình cảm của vợ cũ Cường Đô la mới là vấn đề được dư luận quan tâm.

Là người vốn nổi tiếng không đưa chuyện cá nhân hay cảm xúc riêng tư công khai với mọi người. Trước khi, khi còn yêu Cường Đô la hay đại gia kim cương, Hà Hồ từng nhiều lần bị cho là khó chịu khi dư luận quá quan tâm tới đời tư của mình.

Thế nhưng, kể từ khi yêu Kim Lý mọi chuyện đã thay đổi chóng mặt. Từ úp mở cho tới công khai, giờ Hà Hồ tự tin xuất hiện bên cạnh người đàn ông của mình. Những hình ảnh công khai với công chúng của cô cũng đa phần không vắng mặt nam diễn viên này.

Hà Hồ khéo nhắc tình cảm với Kim Lý? - Ảnh 2

Rõ ràng, có một sự thay đổi nhất định trong suy nghĩ và cách thể hiện của Hà Hồ. Thế nên, người ta nói từ "nhà" trong dòng trạng thái của cô có lẽ là chỉ chung cho cả hai người đàn ông quan trọng nhất bây giờ đối với cô: Kim Lý và Subeo.

Với Subeo, không cần phải nói vì Hà Hồ luôn khẳng định đây là người quan trọng nhất của mình. Còn với Kim Lý, một tương lai rõ ràng đang dần hiện ra với Hà Hồ, một tương lai về tổ ấm gia đình.

Có lẽ, những người từng chỉ trích Hà Hồ vì chuyện tình cảm đã phần nào dành cho cô nhiều sự thiện cảm hơn sau chuyện tình của cô với Kim Lý.

Bức xúc khi bị tố phẫu thuật thẩm mỹ nâng mũi, Hồ Ngọc Hà lên tiếng đáp trả

Hồ Ngọc Hà vừa chính thức lên tiếng nói rõ với công chúng về tin đồn "dao kéo" ở mũi.

TIN MỚI NHẤT