Gương mặt mếu dở của Nhã Phương ở Mai Vàng và nụ cười rạng ngời của Nhã Phương ở Cánh Diều Vàng

Hậu trường 18/04/2018 06:27

Gương mặt chẳng biết khóc hay cười của Nhã Phương khi ở bên Trường Giang tại giải Mai Vàng cách đây 3 tháng thật khác biệt với vẻ rạng ngời của cô lúc ngồi cạnh Nhan Phúc Vinh ở giải Cánh Diều Vàng cách đây 3 ngày.

Những hình ảnh rạng ngời ngập tràn hạnh phúc của Nhã Phương tại lễ trao giải Cánh Diều Vàng mới đây khiến công chúng không khỏi khởi lên những so sánh. Nhất là khi người ngồi cạnh cô trong đêm trao giải hôm ấy không phải Trường Giang mà là Nhan Phúc Vinh.

So sánh là vì, mới cách đây 3 tháng, tại lễ trao giải Mai Vàng, Nhã Phương đã không có được sự rạng ngời ấy.

Ở Mai Vàng, Nhã Phương không sánh đôi cùng Trường Giang. Cô đi cùng bạn diễn Ngô Kiến Huy và ngồi cạnh đồng nghiệp của mình cho đến khi Trường Giang chiếm sóng cầu hôn. Được bạn trai cầu hôn, và còn chủ động lén tháo chiếc nhẫn trang sức ra khỏi ngón tay để nhận nhẫn đính ước từ Trường Giang, nhưng gương mặt của Nhã Phương thì lại chẳng giống với các cô gái trong giây phút thiêng liêng hạnh phúc.

Gương mặt mếu dở của Nhã Phương ở Mai Vàng và nụ cười rạng ngời của Nhã Phương ở Cánh Diều Vàng - Ảnh 1Gương mặt mếu dở của Nhã Phương ở Mai Vàng và nụ cười rạng ngời của Nhã Phương ở Cánh Diều Vàng - Ảnh 2Gương mặt mếu dở của Nhã Phương ở Mai Vàng và nụ cười rạng ngời của Nhã Phương ở Cánh Diều Vàng - Ảnh 3

 

Thái độ chẳng rõ là khóc hay cười, vui hay buồn của Nhã Phương trong đêm trao giải Mai Vàng khiến cộng đồng mạng nổ ra cuộc tranh cãi lớn cùng vô số tin đồn. Người cho rằng Nhã Phương xấu hổ vì hành động của bạn trai, người cho rằng Nhã Phương bị ép nhận lời cho xong chuyện, người lại tung tin Nhã Phương - Trường Giang cãi nhau một trận rất to ngay trong thang máy chung cư sau khi bị Trường Giang "ép" lên xe về chung một nhà...

Cũng trong đêm trao giải Mai Vàng, Nhan Phúc Vinh ngồi sau Nhã Phương 3 hàng ghế đã tỏ thái độ chẳng thích thú chút nào khi chứng kiến cô bạn thân 10 năm của mình được cầu hôn.

Gương mặt mếu dở của Nhã Phương ở Mai Vàng và nụ cười rạng ngời của Nhã Phương ở Cánh Diều Vàng - Ảnh 4

Còn ở Cánh Diều Vàng, Nhã Phương vẫn tiếp tục không sánh đôi cùng Trường Giang. Tất nhiên, giờ không ai biết nam diễn viên hài có còn là bạn trai của cô nữa hay không. Nhã Phương đi một mình và ngồi cạnh đồng nghiệp kiêm bạn thân kiêm bạn trai tin đồn Nhan Phúc Vinh. Trong suốt đêm trao giải, Nhã Phương luôn nở nụ cười rạng ngời.

Gương mặt mếu dở của Nhã Phương ở Mai Vàng và nụ cười rạng ngời của Nhã Phương ở Cánh Diều Vàng - Ảnh 5Gương mặt mếu dở của Nhã Phương ở Mai Vàng và nụ cười rạng ngời của Nhã Phương ở Cánh Diều Vàng - Ảnh 6Gương mặt mếu dở của Nhã Phương ở Mai Vàng và nụ cười rạng ngời của Nhã Phương ở Cánh Diều Vàng - Ảnh 7

 

Ống kính truyền thông khi thì bắt gặp được khoảnh khắc Nhan Phúc Vinh quay sang ngắm bạn diễn Nhã Phương, khi thì bắt được khoảnh khắc Nhã Phương ôm mặt cười sung sướng khi Nhan Phúc Vinh được xướng tên ở hạng mục Nam phụ xuất sắc nhất, khi lại quay được cảnh Nhan Phúc Vinh cởi áo vest để Nhã Phương mặc cho đỡ lạnh... Cả một buổi tối chỉ thấy toàn niềm vui.

Và hình ảnh Nhã Phương bên Trường Giang với Nhã Phương bên Nhan Phúc Vinh thật đối lập. Xem ra, tình yêu lắm điều hơn tình bạn còn tình bạn xán lạn hơn tình yêu rồi.

Gương mặt mếu dở của Nhã Phương ở Mai Vàng và nụ cười rạng ngời của Nhã Phương ở Cánh Diều Vàng - Ảnh 8

Cả Nhã Phương và Nhan Phúc Vinh khi được hỏi về thực hư mối quan hệ tình ái đều ra sức phủ nhận. Họ cho biết cả hai là bạn thân hơn 10 năm nay. Và cô bạn thân của Nhan Phúc Vinh mặc nguyên chiếc áo vest của anh để cùng anh đi ăn đêm tới 2 giờ sáng.

Thực ra, tình yêu hay tình bạn cũng chẳng quan trọng gì. Quan trọng là Nhã Phương đang vui.

Nhã Phương sánh bước bên Nhan Phúc Vinh, Trường Giang đón sinh nhật buồn bã một mình

Những diễn biến mới nhất về cặp đôi Trường Giang - Nhã Phương lại rơi vào tầm ngắm của công chúng.

TIN MỚI NHẤT