Giữa scandal gạ tình, Phạm Lịch bất ngờ chia sẻ thái độ của vợ Phạm Anh Khoa khi biết hành động của chồng

Hậu trường 01/05/2018 12:29

Vợ Phạm Anh Khoa là Thùy Trang không bất ngờ về hành động 'gạ tình' của chồng đối với Phạm Lịch.

Scandal Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình khá chấn động showbiz Việt. Đến nay, phía Phạm Anh Khoa vẫn chưa có bất cứ phản hồi về sự việc này. Riêng Phạm Lịch, cô khá bất an sau mọi việc xảy ra. Phạm Lịch phải hứng chịu nhiều lời bình luận khiếm nhã từ cư dân mạng. Có khá nhiều số điện thoại lạ gọi cho cô nhưng khi nào họ để lại tin nhắn cụ thể, cô mới dám trả lời.

Giữa scandal gạ tình, Phạm Lịch bất ngờ chia sẻ thái độ của vợ Phạm Anh Khoa khi biết hành động của chồng - Ảnh 1

Giữa scandal gạ tình, Phạm Lịch bất ngờ chia sẻ thái độ của vợ Phạm Anh Khoa khi biết hành động của chồng - Ảnh 2
Phạm Lịch gây bất ngờ khi chia sẻ đã có trao đổi với vợ Phạm Anh Khoa về hành động của nam ca sĩ với cô

Phạm Lịch cũng chia sẻ với báo chí rằng, trước khi cô công khai mọi việc, cô đã từng nói chuyện thẳng thắn với bà xã của Phạm Anh Khoa: "Tôi nghĩ phụ nữ với nhau khi tiếp xúc họ thường nhạy cảm hơn. Tôi nghĩ chị Mây có một sự tin tưởng đối với tôi, khi nói chuyện với tôi, chị ấy tin chắc là sẽ không có chuyện gì xảy ra cả. Dù có thể hiểu rõ về tính cách của anh Khoa nhưng chị ấy tin tưởng tôi. Tất nhiên khi mọi chuyện xảy ra phải được sự đồng thuận từ hai phía. Và rõ ràng, nếu không được sự chấp thuận thì anh Khoa cũng sẽ không làm được gì tôi cả!

Sau khi thấy anh Khoa có những dấu hiệu đùa giỡn tình cảm thì tôi đã chủ động nói chuyện với chị Mây và có chia sẻ một số vấn đề với chị Mây. Sau khi chia sẻ với chị Mây, chị ấy có trả lời là chị ấy hoàn toàn không bất ngờ về vấn đề này".

Giữa scandal gạ tình, Phạm Lịch bất ngờ chia sẻ thái độ của vợ Phạm Anh Khoa khi biết hành động của chồng - Ảnh 3

Giữa scandal gạ tình, Phạm Lịch bất ngờ chia sẻ thái độ của vợ Phạm Anh Khoa khi biết hành động của chồng - Ảnh 4
Bà xã của Phạm Anh Khoa không bất ngờ về hành động này của chồng

Nữ vũ công cho biết cô vẫn còn giữ tin nhắn trò chuyện với vợ của Phạm Anh Khoa. Sau khi sự việc diễn ra, Phạm Anh Khoa không có động thái nào nhưng bà xã của anh lại có nói chuyện với cô. Phạm Lịch chia sẻ: "Nhưng tôi nghĩ trong câu chuyện này là việc giữa tôi là anh Khoa chứ không phải giữa tôi và chị Mây. Tôi tin chắc đây không phải lần đầu tiên anh Khoa trải qua những chuyện như thế này. Khi mọi chuyện xảy ra, anh ấy đẩy cho một người khác chịu trách nhiệm. Vì mới đầu, ngay cả lịch tập anh ấy cũng đẩy cho vợ là quản lý của mình, sau đó chị ấy nói với tôi cứ làm việc với anh Khoa. Đến giờ phút này, chị ấy lại đứng ra gánh hết. Nếu là một người đàn ông thì nên đứng ra chịu trách nhiệm, ít nhất một lần trong cuộc đời phải thể hiện trách nhiệm với người phụ nữ và các con của mình.

Có thể chị ấy vì tình yêu và là một người phụ nữ bao dung, có một sức chịu đựng giỏi, sẵn sàng tha thứ. Sau những lần nói chuyện, tôi rất nể chị Mây. Tôi nghĩ tại sao lại còn sót lại trên đời một người phụ nữ tuyệt vời như vậy".

Tăng Thanh Hà “like” ảnh và câu nói này của Phạm Anh Khoa giữa “tâm bão” scandal bị tố gạ tình

Giữ im lặng với truyền thông nhưng mới đây Phạm Anh Khoa vẫn xuất hiện trên trang cá nhân, lờ đi scandal chấn động showbiz.

TIN MỚI NHẤT