Giữa đêm, Nam Em đến nhà Trường Giang tặng hoa và bánh sinh nhật?

Hậu trường 20/04/2018 12:44

Tưởng chừng chuyện tình tay ba Nam Em - Trường Giang - Nhã Phương đã khép lại, vụ việc lại bất ngờ bùng lên một lần nữa vào đúng ngày sinh nhật của Mười Khó.

Từ khi Nam Em tiết lộ chuyện tình cảm giữa cô và Trường Giang, nam diễn viên đã gặp không ít sóng gió khi nhiều nguồn tin cho rằng anh và Nhã Phương đã chia tay vì vụ ồn ào trên. Về phía Top 8 Hoa hậu Trái đất, suốt vài tuần qua, cô cũng ngừng chia sẻ thêm về mối quan hệ này và khẳng định luôn muốn Mười Khó và bạn gái hạnh phúc.

Tưởng chừng mọi chuyện đã dần được khép lại, tối 19.4, cộng đồng mạng lại một phen xôn xao khi truyền tay nhau hình một cô gái được cho là Nam Em, đến tận nhà Trường Giang để tặng quà sinh nhật.

Người đăng clip khẳng định, đoạn clip được quay ngay tại tầng và khu chung cư cao cấp mà Trường Giang đang sống tại huyện Nhà Bè, TP.HCM, Nam Em là người đội mũ che mặt, cô mang theo hoa và bánh kem, âm thầm đặt trước cửa nhà nam diễn viên vào lúc nửa đêm, bởi ngày 20.4 là sinh nhật lần thứ 34 của Mười Khó.

Giữa đêm, Nam Em đến nhà Trường Giang tặng hoa và bánh sinh nhật? - Ảnh 1
Người đẹp lặng lẽ đặt hoa và bánh trước cửa nhà của nam diễn viên lúc nửa đêm.

Hiện, hình ảnh này đang được cộng đồng mạng chia sẻ với tốc độ chóng mặt và thu hút hàng nghìn bình luận từ khán giả. Không ít người xem lên tiếng chỉ trích Nam Em, thậm chí khẳng định cô là người sắp đặt quay clip để gây sự chú ý, nhất là khi đây cũng là thời điểm người đẹp vừa ra mắt ca khúc mới.

“Tôi đã từng thích Nam Em và lên tiếng bênh vực cô ấy, nhưng tới mức này thì tôi không còn gì để nói nữa. Thay vì tập trung cho sự nghiệp như tuyên bố, cô ấy lại tiếp tục dựa hơi Trường Giang bằng mọi giá. Tự khui chuyện là người thứ ba, tự nhủ phải quên đi Trường Giang mà vẫn ngồi ngắm ảnh cũ ôm ấp, tự âm thầm đi tặng quà mà hết lần này đến lần khác đều ‘lộ’ clip, ‘lộ’ ảnh một cách trùng hợp”, một khán giả có tên Hoàng Nhã chia sẻ.

Nhiều ý kiến cho rằng, với hình ảnh được ghi lại ở khoảng cách gần và rõ ràng như thế, đoạn clip này không khác gì được sắp đặt sẵn.

Liên hệ với Nam Em để tìm hiểu thực hư, đại diện của cô cho hay chính anh cũng bị bất ngờ bởi thông tin này. “Đang ngủ thì tôi bị mọi người dựng đầu dậy hỏi chuyện, tôi cũng ngơ ngác không hiểu chuyện gì vừa xảy ra. Xem xong thì mắt tôi thao láo không ngủ lại được luôn”, anh nói. Tuy nhiên, quản lý của cô không bình luận, cũng không chia sẻ gì thêm về ồn ào này vì đây là chuyện riêng giữa Nam Em và Trường Giang.

Về phía nàng Hoa khôi sinh năm 1996, cô tỏ ra khá bình thản giữa ồn ào tặng quà sinh nhật Trường Giang lúc nửa đêm. Mặc cho hàng trăm bình luận chất vấn từ khán giả, người đẹp chỉ im lặng quảng bá bài hát mới trên trang cá nhân cùng dòng chia sẻ lấp lửng: “Còn cơ hội nào cho em?”.

Nam Em tiều tụy, tự xưng là 'Miss Thất tình', ngầm nói xa Trường Giang là tốt nhất

Nam Em vừa tung teaser MV "Xa anh là tốt nhất" với âm nhạc mang màu sắc ballad nhẹ nhàng với điểm nhấn là tạo hình Hoa hậu cùng dải băng in dòng chữ "Miss Thất tình".

TIN MỚI NHẤT