Gia đình Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng đón Tết

Hậu trường 13/02/2018 06:12

Để chuẩn bị cho Tết Nguyên Đán, gia đình nữ diễn viên Trịnh Kim Chi cùng nhau quây quần gói bánh chưng đón Tết. Đây là hoạt động truyền thống của gia đình chị.

Đến hẹn lại lên, cứ mỗi dịp Tết đến, gia đình Á hậu – NSƯT Trịnh Kim Chi lại cùng quây quần gói bánh chưng chuẩn bị đón Tết. Nét truyền thống này được gia đình Trịnh Kim Chi lưu giữ trong mỗi dịp Tết cổ truyền của dân tộc.

Gia đình Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng đón Tết - Ảnh 1
Hình ảnh gia đình Trịnh Kim Chi cùng nhau thực hiện những công đoạn gói bánh chưng, mỗi người một công đoạn thể hiện sự gần gũi và yêu thương.
Gia đình Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng đón Tết - Ảnh 2
Với Trịnh Kim Chi thì gia đình luôn là hậu phương vững chắc, nơi trở về quan trọng và cũng đồng thời cũng là hậu phương vững chắc cho những bước tiến của chị trong sự nghiệp.

Gia đình Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng đón Tết - Ảnh 3

Gia đình Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng đón Tết - Ảnh 4

Gia đình Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng đón Tết - Ảnh 5

Gia đình Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng đón Tết - Ảnh 6

Chồng chị là một doanh nhân thành đạt nhưng vẫn sẵn sàng “mướt mồ hôi” phụ chị trong hoạt động này. Hai cô con gái lớn Khánh Ngân ngày càng xinh đẹp, có nhiều năng khiếu nghệ thuật giống mẹ, thỉnh thoảng cũng tham gia vài vai diễn cùng mẹ trên sân khấu. Còn cô công chúa nhỏ ngày càng đáng yêu, xinh xắn chính là niềm vui mỗi ngày của chị sau công việc bận rộn thường ngày.
Gia đình Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng đón Tết - Ảnh 7

Gia đình Trịnh Kim Chi quây quần gói bánh chưng đón Tết - Ảnh 8

Trịnh Kim Chi hạnh phúc nghẹn ngào khi con gái lớn biết làm bánh mừng sinh nhật bố

Khoe con gái lớn biết làm bánh mừng sinh nhật bố, Trịnh Kim Chi mát lòng khi nhận được nhiều lời khen từ bạn bè và người thân.

TIN MỚI NHẤT