"Gái nhảy" Minh Thư bây giờ ra sao sau cuộc ly hôn đẫm nước mắt và 2 chuyện tình dang dở?

Hậu trường 19/04/2018 20:24

"Gái nhảy" Minh Thư đã phải thốt lên điều này sau cuộc ly hôn đẫm nước mắt khiến nhiều người xôn xao.

Tên tuổi Minh Thư trở nên "hot" kể từ khi đảm nhận vai Hạnh trong bộ phim "Gái nhảy" của đạo diễn Lê Hoàng. Tính đến nay, nữ diễn viên đã có cuộc sống ổn định và sống vui vẻ bên Mỹ cùng con. Mới đây, nữ diễn viên đã khoe hình ảnh chiếc xe mới của mình trên trang cá nhân. Rất nhiều bạn bè, người hâm mộ đã gửi lời chúc mừng đến Minh Thư.

'Gái nhảy' Minh Thư bây giờ ra sao sau cuộc ly hôn đẫm nước mắt và 2 chuyện tình dang dở? - Ảnh 1

Sau thành công vang dội của bộ phim này những tưởng tên tuổi của Minh Thư "lên như diều gặp gió", ấy vậy mà mọi chuyện lại không được như ý muốn của người trong cuộc. Những năm gần đầy, cuộc sống riêng tư lẫn con đường công danh sự nghiệp của nữ diễn viên luôn gặp nhiều sóng gió và trắc trở. Dường như vai diễn trong bộ phim Gái nhảy đã trở thành cái bóng gây nhiều áp lực với Minh Thư.

Sau vai diễn thành công vang dội, Minh Thư có tham gia nhiều bộ phim như Lọ lem hè phố, Lấy vợ Sài Gòn, Chuông reo là bắn, hời vi tính, Hoa và nước mắt, Ghen nhưng vẫn không đạt được thành công như sự kỳ vọng của khán giả.

Giữa lúc bế tắc với việc tìm cảm hứng lẫn sức sống cho những vai diễn, bất ngờ Minh Thư chuyển hướng sang ca hát. Người đẹp sinh năm 1976 đã phát hành album Xóa tên người tình với các bài hát như: Áo cưới không màu, Lời nói dối muộn màng, Đêm nguyện cầu… dù không được nổi bật.

'Gái nhảy' Minh Thư bây giờ ra sao sau cuộc ly hôn đẫm nước mắt và 2 chuyện tình dang dở? - Ảnh 2

Bên cạnh sự nghiệp, đường tình của Minh Thư cũng gặp không ít trắc trở. Cô từng trải qua 2 cuộc tình cay đắng trước khi kết hôn. Nữ diễn viên cho biết, "Khoảng thời gian đó với tôi kinh khủng lắm, thấy cuộc sống mình vô vị quá. Rồi cũng nguôi ngoai, tôi gặp người đàn ông khác".

Mối tình thứ nhất trôi đi thì đến mối tình thứ 2 cô cũng gặp phải những đau đớn. Và thêm một lần nữa, nữ diễn viên thú nhận, "Nếu tình yêu trước để lại nhiều kỷ niệm ngọt ngào thì tình yêu sau khiến tôi cay đắng, tôi chán ghét tất cả đàn ông, không tin vào tình yêu nữa".

Sau 2 cuộc tình dang dở, Minh Thư đã chịu mở lòng và kết hôn với một người đàn ông kém 9 tuổi. Song chỉ sau 2 năm ngắn ngủi, cuộc hôn nhân ấy đã tan vỡ. Lúc đó, Minh Thư phải thốt lên rằng, "Tôi là người không may mắn trong tình cảm. Tôi sống tình cảm quá nên khi mọi chuyện không như ý muốn, tôi thấy cuộc sống mất hết ý nghĩa, chán nản tất cả".

Sau những thăng trầm trong công việc, cuộc sống hôn nhân, "gái nhảy" Minh Thư dường như biến mất khỏi làng giải trí. Có thông tin cho rằng, cô sang Mỹ là vì tình yêu và cô cảm thấy may mắn khi luôn có người thương, sẵn sàng giúp đỡ mình.

"Về chuyện tình cảm tôi ngại chia sẻ quá nhiều. Tôi chỉ có thể nói rằng người ấy và tôi đã tình nghĩa với nhau hơn 10 năm rồi" - Minh Thư cho biết.

Ngoài ra, người đẹp thừa nhận, ở tuổi này, tôi nghĩ tình yêu không chỉ là những buổi hẹn hò lãng mạn, câu nói ngọt ngào mà bao gồm rất nhiều tình cảm khác như tình bạn bè, gia đình. Khi gom tất cả tình cảm ấy lại thì mọi thứ sẽ sâu sắc và bền hơn.

Minh Thư cho biết, "Đối với tôi, anh ấy có thể là bạn, người tình và chồng".

Chia sẻ thêm về đám cưới, Minh Thư cho biết, tất nhiên cô sẽ làm đám cưới nhưng không phải thời gian này. Cô mới ổn định 3 năm, còn cần thời gian để học tập và công việc.

Minh Thư sinh năm 1976, từ nhỏ đã sớm biểu lộ thiên hướng nghệ thuật. Năm 10 tuổi, cô từng đoạt giải nhì tiết mục múa Em bé gái Giải phóng quân tại Hội diễn văn nghệ thiếu nhi Thành phố Hồ Chí Minh.

Xuất thân từ một gia đình tương đối đầy đủ, bố của Minh Thư có cơ sở mỹ nghệ nên hầu như cô không mấy khi bận tâm đến kinh tế. Người đẹp đến trường quay hay đến sân khấu đều có xe hơi riêng và có mẹ tháp tùng lo cơm ăn nước uống. Nhìn chung, Minh Thư là một tiểu thư đài các mà các nam nghệ sĩ tiền bạc khiêm tốn không dễ gì dám tán tỉnh.

Bất ngờ với nhan sắc diễn viên hài Thu Trang sau khi thừa nhận phẫu thuật thẩm mỹ

Nhiều người cho rằng, diễn viên hài Thu Trang trông đẹp và quyến rũ hơn sau khi đụng chạm dao kéo.

TIN MỚI NHẤT