Fan hy vọng sẽ bắt tay hòa hảo với Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương đáp: "Với chị mọi chuyện đều dễ dàng"

Hậu trường 02/05/2018 06:29

Không hề né tránh hay im lặng, Hồ Quỳnh Hương rất nhiệt tình trả lời bình luận của dân mạng nói về mối quan hệ của mình với Mỹ Tâm.

Mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương luôn là chủ đề nhận được nhiều sự quan tâm của dư luận. Nhiều người khẳng định hai nữ nghệ sĩ vốn có hiềm khích và mâu thuẫn. Thậm chí vào năm 2016, chị gái Hồ Quỳnh Hương còn đăng status ẩn ý Mỹ Tâm đi trễ, mắc bệnh ngôi sao. Cộng đồng fan của Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm cũng được cho là khá căng thẳng và thường xuyên xảy ra tranh cãi.

Fan hy vọng sẽ bắt tay hòa hảo với Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương đáp: 'Với chị mọi chuyện đều dễ dàng' - Ảnh 1
Tin đồn Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm "bằng mặt không bằng lòng" đã dấy lên từ lâu trong cộng đồng mạng.

Tuy nhiên dường như mối quan hệ giữa Mỹ Tâm và Hồ Quỳnh Hương không quá căng thẳng như lời đồn, bằng chứng là ở chia sẻ mới nhất trên Facebook giọng ca "Anh". Cụ thể, Hồ Quỳnh Hương đăng tải lại khoảnh khắc bắt tay lịch sử giữa tổng thống Hàn Quốc Moon Jae-in và nhà lãnh đạo Kim Jong-un kèm dòng trạng thái bày tỏ sự vui mừng lẫn ngưỡng mộ.

Phía dưới phần bình luận, đông đảo cư dân mạng thể hiện mong muốn được nhìn thấy Hồ Quỳnh Hương và Mỹ Tâm sẽ bắt tay hòa hảo sau nghi vấn mâu thuẫn. Đáp lại, giọng ca "Anh" cho biết "mọi việc vẫn bình thường" và đây là "điều dễ dàng" với mình.

Fan hy vọng sẽ bắt tay hòa hảo với Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương đáp: 'Với chị mọi chuyện đều dễ dàng' - Ảnh 2

Fan hy vọng sẽ bắt tay hòa hảo với Mỹ Tâm, Hồ Quỳnh Hương đáp: 'Với chị mọi chuyện đều dễ dàng' - Ảnh 3
Hồ Quỳnh Hương thẳng thắn trả lời về mối quan hệ với Mỹ Tâm hiện tại.

Hội ngộ 'người tình' Mỹ Tâm tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng tiết lộ từng rất chướng mắt và nổi điên vì cô

Bất ngờ gặp nhau tại sự kiện, Đàm Vĩnh Hưng bộc bạch, dù có lúc muốn nổi điên vì sự khó tính của Mỹ Tâm nhưng đây là người bạn khó có thể thay thế của anh.

TIN MỚI NHẤT