Fan choáng với vòng một "khủng" đầy ngộn của sao nữ "Em chưa 18"

Hậu trường 21/05/2018 06:24

Kaity Nguyễn đưa cún cưng đi sự kiện nhưng mọi người chỉ nhìn vòng một "khủng" sắp tràn ra ngoài, bạn trai đứng cạnh cũng khó mà bình tĩnh.

Katty Nguyễn được biết đến là một hot girl trên các trang mạng xã hội về vẻ xinh đẹp của mình. Nổi tiếng từ một clip hát nhép "gây sốt" hồi đầu năm 2016, cái tên Kaity Nguyễn được nhiều người biết tới hơn khi cô liên tục xuất hiện trong những clip dạy make up do chính cô đăng tải.

Tuy nhiên phải đến phim "Em chưa 18" thì cái tên Katty Nguyễn đã tràn ngập không chỉ trên mạng mà cả trên khắp các mặt báo và khán giả cả nước. Bộ phim được đánh giá là hiện tượng phòng vé của năm 2017,

Fan choáng với vòng một 'khủng' đầy ngộn của sao nữ 'Em chưa 18' - Ảnh 1

Không chỉ được biết đến với cách diễn xuất tự nhiên, đúng với lứa tuổi, Katty Nguyễn còn được biết đến bởi gương mặt ngây thơ, đôi mắt to trong sáng. Đặc biệt cô sở hữu vòng một cực "khủng" khiến cho mỗi lần cô xuất hiện ở đâu là ở đó thu hút sự chú ý của khán giả.

Fan choáng với vòng một 'khủng' đầy ngộn của sao nữ 'Em chưa 18' - Ảnh 2

Tại một sự kiện, Katty Nguyễn mang theo chú chó cưng của mình, tuy nhiên dường như khán giả không để ý đến chú cún mà lại tập trung vào cô chủ. Diện trong chiếc váy hai dây, cổ khoét sâu, Katty Nguyễn khoe vòng một "khủng" khiến cho nhiều đáng mày râu nhấp nhổm không yên. Thậm chí nhiều khán giả chỉ đế ý đến vẻ ngoài quá đỗi gợi cảm của cô mà quên đi chú chó.

Fan choáng với vòng một 'khủng' đầy ngộn của sao nữ 'Em chưa 18' - Ảnh 3
Kaity Nguyễn từng gây náo loạn khi đưa cún cưng đi sự kiện.
Fan choáng với vòng một 'khủng' đầy ngộn của sao nữ 'Em chưa 18' - Ảnh 4
Sở hữu một em cún tên Bom, Kaity Nguyễn thường xuyên đưa người bạn nhỏ đến tham gia các sự kiện.

Fan choáng với vòng một 'khủng' đầy ngộn của sao nữ 'Em chưa 18' - Ảnh 5Fan choáng với vòng một 'khủng' đầy ngộn của sao nữ 'Em chưa 18' - Ảnh 6

Đứng hình khi Thanh Bi khoe ngực khủng trong lớp váy mỏng tang, nhìn xuyên vào cả bên trong thế này

Nhiều đấng mày râu đứng ngồi không yên khi ngắm Thanh Bi khoe vòng 1 lấp ló trong bộ váy hai dây quyến rũ.

TIN MỚI NHẤT