"Em gái mưa" tăng vọt view sau khi có thêm phụ đề "đá xéo" Chi Pu

Hậu trường 31/10/2017 06:09

MV "Em gái mưa" của nữ ca sĩ Hương Tràm trên youtube bất ngờ đưa lên phụ đề Việt có những câu từ đả kích Chi Pu.

Mới đây, những người quan tâm tới showbiz Việt lại được một phen xôn xao trước thông tin MV cực hot Em gái mưa của Hương Tràm bất ngờ có phần phụ đề tiếng Việt không hề trùng khớp với lời bài hát, thay vào đó lại là những từ ngữ nhạy cảm để đả kích hot girl Chi Pu. Đoạn phụ đề được soạn khá công phu và hợp với điệu nhạc. Bất kỳ ai cũng có thay thế được phần phụ đề này, tuy nhiên để được chia sẻ một cách công khai MV thì cần phải được chủ kênh youtube duyệt.

'Em gái mưa' tăng vọt view sau khi có thêm phụ đề 'đá xéo' Chi Pu - Ảnh 1'Em gái mưa' tăng vọt view sau khi có thêm phụ đề 'đá xéo' Chi Pu - Ảnh 2

Đoạn phụ đề đả kích Chi Pu trong MV
Đoạn phụ đề đả kích Chi Pu trong MV "Em gái mưa" của Hương Tràm.

Theo nhiều người đây phân tích thì đây có lẽ là một trò đùa ác ý của một ai đó có ý muốn làm cho vụ việc xích mích giữa Hương Tràm và Chi Pu càng "sâu" hơn nữa. Việc này lại vô tình được phát tán do của đại diện Hương Tràm quản lý kênh youtube không kiểm duyệt kỹ càng đoạn sub. Phần đầu của đoạn sub Việt hoàn toàn bình thường, chỉ khi vào giữa bài hát mới có những câu từ đả kích Chi Pu.

Hương Tràm và Chi Pu có cái nhìn khác nhau về âm nhạc.
Hương Tràm và Chi Pu có cái nhìn khác nhau về âm nhạc.

Trước đó, khi Chi Pu ra mắt ca khúc "Từ hôm nay", Hương Tràm đã bất ngờ có những lời đả kích rất thẳng thắn: "Tại sao một số bạn hot girl rất xinh đẹp đáng yêu, mình cũng cực kỳ thích các bạn ấy cho đến ngày các bạn quyết định cầm mic làm ca sĩ? Tôi nói điều này chắc lại thu về nhiều antifan nhưng tôi vẫn phải nói vì cảm thấy quá bị xúc phạm khi các bạn đưa nghề của chúng tôi ra để cố gắng kiềm tiền, bất chấp cả việc mình không thể hát được. Các bạn ạ, xinh thì trau dồi thêm kiến thức, giàu chứ đừng cố siêu giàu, cố siêu giàu một là biến chất hai là trở thành trò cười đấy... Đang hơn quá nhiều cô gái ngoài kia rồi, phải biết bằng lòng với những gì mình có. Nhớ nhé". Hương Tràm viết.

MV
MV "Em gái mưa" đạt lượng view kỷ lục.


Hiện tại MV "Em gái mưa" của Hương Tràm đã có số lượng view kỷ lục hơn 70 triệu lượt. Với scandal phụ đề đả kích Chi Pu này MV của Hương Tràm lại tăng vọt lượng view so với trước đó do số lượng người tò mò vào xem. Hiện tại phụ đề này đã bị tháo gỡ.

Tình cũ và tình tin đồn đồng loạt lên tiếng bênh vực Chi Pu

Cả ca sĩ Cường Seven lẫn Gil Lê đều lên tiếng bảo vệ và động viên Chi Pu khi cô nàng bị chê hát dở.

TIN MỚI NHẤT