Duy Mạnh phản ứng khi bị in hình trên poster bé hơn Tuấn Hưng: 'Bầu show ưu tiên cho người hay dỗi mà'

Hậu trường 14/10/2017 05:21

Xảy ra 'hiềm khích' đã khá lâu nhưng đến giờ Duy Mạnh vẫn chưa bình thường hóa quan hệ với Tuấn Hưng.

Mới đây, một dân mạng bình luận trên trang cá nhân của Duy Mạnh thắc mắc vì sao gương mặt của giọng ca "Kiếp đỏ đen" lại bị in bé hơn Tuấn Hưng trên một poster ca nhạc.

Duy Mạnh phản ứng khi bị in hình trên poster bé hơn Tuấn Hưng:
Duy Mạnh phản ứng khi bị in hình trên poster bé hơn Tuấn Hưng:"Bầu show ưu tiên cho người hay dỗi mà".

Bên dưới, Duy Mạnh trả lời fan: "Nhân vật quan trọng thì phải to nhất", "Anh quan tâm đến hình to hình nhỏ em. Cứ trả tiền đủ cho anh là được rồi!", "Bầu show ưu tiên cho người hay dỗi mà"...

Giọng ca
Giọng ca "Kiếp đỏ đen" trả lời fan.

Duy Mạnh và Tuấn Hưng vốn rất thân thiết nhưng đến năm 2010, tình cảm của họ bắt đầu sứt mẻ khi bạn gái Tuấn Hưng lúc đó là Hương Baby đóng MV cùng Duy Mạnh. Lúc này, một số người rêu rao trên mạng rằng Hương Baby có tình cảm với nam ca sĩ Kiếp đỏ đen. Sau đó, cả hai ca sĩ đã nảy ra tranh cãi dữ dội. Nhiều người cho rằng, đây chính là nguyên nhân khiến Tuấn Hưng và Duy Mạnh mâu thuẫn nhiều năm qua.
Sau đó, giọng ca "Tìm lại bầu trời" khẳng định không phải là bạn bè của ca sĩ Kiếp đỏ đen thì "cuộc chiến" bắt đầu được khai màn. Duy Mạnh tố cựu thành viên nhóm Quả Dưa Hấu vô ơn. Lập tức, Tuấn Hưng viết tâm thư chia sẻ rằng anh không vô ơn và ám chỉ Duy Mạnh lợi dụng tên tuổi để lăng xê album sắp ra mắt.
Mối quan hệ của họ ngày càng trở nên căng thẳng hơn khi hai ca sĩ tiếp tục đăng đàn tố nhau. Duy Mạnh viết trên Facebook ám chỉ Tuấn Hưng hát ca khúc Hãy về đây bên em không xin phép tác giả: "Ô hay! Cứ tưởng chỉ có người khác mới bị ăn cắp nhạc để sử dụng tuỳ tiện! Hoá ra mình cũng là nạn nhân à?... Đã một lần cho hai bài hát, vậy mà giờ nó còn hát nhạc của mình không xin phép". 
Thời điểm đó, Tuấn Hưng đã lên tiếng xin lỗi và anh cũng hứa: "Từ nay sẽ không bao giờ sử dụng tất cả các ca khúc của Duy Mạnh nữa". 

TIN MỚI NHẤT