Duy Khánh: 'Sẽ không có bất kì một ai thương Khánh như cách mà anh thương Khánh'

Hậu trường 19/10/2017 09:30

Tối ngày 18/10, xuất hiện tại một talkshow trực tuyến, 'cô giáo Khánh' đã có những chia sẻ chân thành và cởi mở về con đường làm nghề, những gì được và mất, mong muốn có được nhiều vai diễn để khán giả nhớ mặt đặt tên hơn hay những dự định tương lai.

Tuy nhiên, khi nói về những thị phi xung quanh, những tin đồn là người thứ 3, có tình cảm sâu sắc với đàn anh, Duy Khánh tỏ ra e dè và khéo léo đi đường vòng và có chút nghẹn ngào khi câu hỏi ngày càng xoáy sâu hơn vào mối quan hệ với Trấn Thành. 

Duy Khánh cảm thấy rất buồn, đã khóc rất nhiều và cảm thấy không biết mình có phải là người có lỗi hay không khi có quá nhiều tin đồn tình cảm với Trấn Thành gây ảnh hưởng đến người mà anh luôn yêu quý vì 'Khánh luôn nghĩ cho người kia nhiều hơn'. 

Nói về tình cảm với Trấn Thành, nam diễn viên cho biết: 'Đã từng xem nhau là tri kỉ, có quá nhiều điểm chung mà không biết vì sao giống nhau trong tiềm thức, quan điểm sống, cách suy nghĩ và luôn giúp đỡ, bên nhau lúc khó khăn. Mãi là một hình ảnh rất đẹp trong mắt nhau. Nhưng giờ đây, Duy Khánh 'sợ' không dám nhắc đến tên người đó nữa mà chỉ dám gọi một cái tên tạo ra một khoảng cách rất lớn là 'thần tượng' - 'bởi vì Khánh nghĩ cho người kia nhiều hơn'.

Duy Khánh: 'Sẽ không có bất kì một ai thương Khánh như cách mà anh thương Khánh' - Ảnh 1
Diễn viên Duy Khánh

Khi được hỏi tại sao luôn khẳng định không có gì nhưng lại phải sợ hãi, né tránh không dám nhắc tên và từ khi có tin đồn thì hai người trở nên có khoảng cách rất lớn, Duy Khánh trả lời: 'Vì người ta có gia đình mình không có lỗi nhưng cũng không nên làm ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình người ta' 

Tự thú nhận mình có bản tính khá trẻ con và đanh đá, hay viết trạng thái lên trang cá nhân, tuy tâm ý không ác ý hay đụng chạm ai nhưng đã có nhắc đến tên vợ Trấn Thành trong một status, Duy Khánh đã chủ động nhắn tin dài để nói hết sự tình nhưng không nhận được sự hồi đáp của Hari Won. Duy Khánh cho biết nếu Hari Won có giận thì cũng phải chịu thôi, mong là không có sự hiểu lầm quá lớn. 

Duy Khánh nghĩ mình đang phải 'trả nghiệp', anh chọn cách im lặng không nhắc tới, rồi thời gian sẽ làm mọi chuyện lắng xuống. Nếu nói Khánh không tiếc khoảng thời gian trước đó, thì là nói xạo, nhưng thời điểm hiện tại, Khánh sẽ không rơi nước mắt một cách lãng phí, và không dành nỗi buồn cho những người không xứng đáng. 

Duy Khánh: 'Sẽ không có bất kì một ai thương Khánh như cách mà anh thương Khánh' - Ảnh 2

Về khái niệm người thứ 3, Duy Khánh cho rằng 'Người thứ 3 là người chen vào mối quan hệ của 2 người nhưng đến sau' và anh khẳng định chưa bao giờ là người thứ 3 dù đã từng đối mặt với người thứ 3 rồi. Với tin đồn anh là người thứ 3 trong mối quan hệ giữa Hari Won và Trấn Thành, Duy Khánh hoàn toàn phủ nhận, vì đây là tình thầy trò, tình đồng nghiệp, giữa tiền bối và hậu bối chứ không phải tình yêu

Duy Khánh có cảm thấy những gì mình dành cho 'một ai đó' là vô ích không? 'Khi bạn cho đi là bạn đã nhận lại. Khi bạn yêu một ai đó là bạn đã cho người ta quyền khiến mình hạnh phúc hay tổn thương rồi'. Đối với những thứ tình bạn hay tình cảm trong showbiz, luôn có giới hạn và thời hạn. Chuyện gì xảy ra cũng có lý do của nó, và sẽ luôn có cách. Cái gì đã là quá khứ thì cho qua đi. Đối với Khánh bây giờ chuyện quan trọng nhất là kiếm tiền, là có thêm nhiều vai diễn, là được diễn xuất để hết mình vì đam mê và tận dụng may mắn của bản thân. 

Một chàng trai nặng tình, không dễ buông bỏ, nhạy cảm, dễ rơi nước mắt, mê khóc, là tín đồ của thể loại phim Đam Mỹ, nhưng bên trong những câu trả lời có chút gì đó e dè là sự chân thành, Duy Khánh đem đến nhiều sự đồng cảm và thấu hiểu nơi khán giả .

Có một câu rất hay rằng: 'Con người trưởng thành từ những tổn thương chứ không phải vì năm tháng', Khánh còn rất trẻ và mọi trải nghiệm sẽ đều là quý giá, mọi thứ chỉ mới bắt đầu, giữ cho mình niềm tin vào bản thân, với tình yêu, và cuộc sống, đã là một sự thành công lớn rồi.

Đừng quá khắt khe vì thế giới này chỉ đẹp khi nó không hoàn hảo!

Thần Tài hô tên 3 con giáp này đỏ cả tình lẫn tiền, đường tài lộc suôn sẻ, không gặp trắc trở, đón tết 2023 phú quý

Những con giáp dưới đây gánh hết lộc trời về nhà, làm việc gì cũng thành công hơn người, đổi vận giàu sụ trước thềm 2023.

TIN MỚI NHẤT