Dương Yến Ngọc nhắn tân Hoa hậu Đại dương 2017: Đã giành được vương miện, em không thể xấu

Hậu trường 01/11/2017 10:00

Giữa tâm bão lùm xùm nhan sắc của Tân Hoa hậu Đại dương 2017, Á hậu Dương Yến Ngọc bất ngờ lên tiếng động viên Lê Âu Ngân Anh.

Mấy ngày qua, Tân Hoa hậu Đại dương nhận nhiều sự chỉ trích thậm chí là chửi bới của cư dân mạng khi cô đăng quang ngôi vị hoa hậu. Lý do là vì nhan sắc của người đẹp được cho là kém xinh, không xứng đáng với vị trí mà cô đạt được. Ngân Anh hứng chịu hàng loạt "búa rìu" dư luận và trở thành tâm điểm bàn tán của các "anh hùng bàn phím" khi bị cho rằng nhan sắc đã chịu can thiệp của dao kéo. 

Dương Yến Ngọc nhắn tân Hoa hậu Đại dương 2017: Đã giành được vương miện, em không thể xấu - Ảnh 1

Tân Hoa hậu Đại dương 2017

Trước làn sóng chỉ trích này, Tân Hoa hậu Đại dương khẳng định cô xứng đáng với danh hiệu này và sẽ không trả lại vương miện. Vẻ đẹp của cô cũng được BTC khẳng định là hoàn toàn tự nhiên. Ngoài ra, Ngân Anh cũng đưa ra bằng chứng là phim chụp X Quang mũi của mình kèm theo chứng nhận của bác sĩ "Mũi không có dị vật" để phủ nhận tin đồn "dao kéo".

Mặc dù vậy, trả lời với Đời sống Plus, Ngân Anh cho biết cảm xúc của mình khi đọc được những lời chỉ trích, những hình ảnh chế trên mạng khiến cô dù mạnh mẽ nhưng không khỏi buồn lòng. Ngân Anh tâm sự bản thân không hề "xấu thậm tệ" đến mức như vậy nhưng lại bị đem ra để làm trò vui cho một số trang mạng khiến cô cảm thấy bị tổn thương và bất công. Cô hi vọng mọi người đừng vì vài phút trên truyền hình mà đánh giá, nhận xét vội vàng và hãy gặp mình ngoài đời rồi hãy bình luận. 

Dương Yến Ngọc nhắn tân Hoa hậu Đại dương 2017: Đã giành được vương miện, em không thể xấu - Ảnh 2

Sau khi đăng quang, Ngân Anh dính nghi án phẫu thuật thẩm mỹ khiến dư luận bất bình

Giữa làn sóng đó, vì hiểu được cảm xúc cũng như hoàn cảnh của một người đã từng đăng quang và bị dư luận phản đối. Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới phụ nữ qua ảnh - Dương Yến Ngọc đã lên tiếng động viên đàn em và mong cô mạnh mẽ vượt qua để khẳng định bản thân.

Á hậu 1 của cuộc thi Hoa hậu Thế giới phụ nữ qua ảnh - Dương Yến Ngọc viết: "Gửi em… Chị không quen em, cũng chỉ vô tình thấy em ngoài đời một lần đã lâu, cũng tò mò như bao người đàn bà khác thích đọc thông tin về các cuộc thi người đẹp. Cũng đã từng dính chuyện thị phi, ồn ào. Chị hiểu cảm giác của em khi báo chí, mạng xã hội các thể loại tập trung mọi mũi nhọn vào mình.

Chỉ mới đăng quang vài ngày, kinh nghiệm còn non yếu, em chưa thể có đủ tự tin, bản lĩnh để diễn, để ứng xử, để đối phó với dư luận. Đã giành được quyền đeo chiếc vương miện luân lưu ấy, em không thể xấu. Có chăng, dưới góc máy của một nhiếp ảnh gia vô tâm nào đó, hay do sự thiếu kinh nghiệm khi chọn make-up cho mình, em không đẹp đêm đó.

Cách đây 17 năm chị cũng đã từng bị chửi vì xấu, ứng xử chưa tốt khi đoạt Á hậu. Không sao cả em ạ. Mình đẹp, mình biết, bạn bè mình biết. Những người chưa hề thấy mình, chỉ nhìn mình qua một vài bức ảnh, họ nói gì mặc họ. Thiên hạ mặc sức “ném đá”. Mình cứ vững chân và bản lĩnh em nhé.

Em cũng đừng trách họ. Họ có quyền nói theo suy nghĩ của họ khi thấy tấm ảnh “dìm hàng” của em. Việc của em là hãy chứng tỏ mình đẹp và toả sáng như một người đẹp, một Hoa hậu mà định mệnh đã trao cho em. Đôi khi, người ta đánh chuột, nhưng lại ném đá vỡ cái bình đang trưng bày em ạ! Hãy cứ vui lên em ạ".

Dương Yến Ngọc nhắn tân Hoa hậu Đại dương 2017: Đã giành được vương miện, em không thể xấu - Ảnh 3

Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới phụ nữ qua ảnh - Dương Yến Ngọc cũng từng bị chỉ trích vì xấu khi đăng quang 

Được biết, khi đăng quang danh hiệu Á hậu 1 cuộc thi Hoa hậu Thế giới phụ nữ qua ảnh - Dương Yến Ngọc bị cộng đồng mạng ném đá vì nhan sắc không xứng tầm, phần thi ứng xử chưa tốt. Người đẹp cũng đã trải qua khoảng thời gian đương đầu với "sóng gió" đầu tiên trong cuộc đời khi kinh nghiệm còn non yếu chưa thể có đủ tự tin, bản lĩnh để diễn, để ứng xử, để đối phó với dư luận.  Vậy nên, người đẹp mong tân Hoa hậu Đại dương bỏ qua mọi dị nghị, vượt lên tất cả, vui lên, bản lĩnh sống.

Đã giành được quyền đeo chiếc vương miện luân lưu ấy, Ngân Anh không thể xấu. Có chăng, dưới góc máy của một nhiếp ảnh gia vô tâm nào đó, hoặc vì do make mà đêm đăng quang không được đẹp. 

Cuối cùng, Dương Yến Ngọc hi vọng Ngân Anh hãy chứng tỏ mình đẹp và tỏa sáng, làm tròn định mệnh của một hoa hậu. 

Á hậu Dương Yến Ngọc nhắn nhủ Hoa hậu Đại dương 2017 giữa 'tâm bão'

Không chỉ có Dương Yến Ngọc mà siêu mẫu Võ Hoàng Yến cũng mong học trò của mình - Lê Âu Ngân Anh sẽ vững tin để vượt qua thị phi lần này.

TIN MỚI NHẤT