Dương Triệu Vũ: 'Đôi lúc anh Linh giận anh Hưng, giận tỏ ra mặt luôn'

Hậu trường 17/05/2018 12:23

Nam ca sĩ Dương Triệu Vũ đã không ngần ngại chia sẻ chuyện Hoài Linh giận Đàm Vĩnh Hưng và chiêu hóa giải cực của hiệu của Mr Đàm.

Cách đây ít giờ, xuất hiện trong một đoạn livestream, Dương Triệu Vũ đã hé lộ những thông tin thú vị liên quan đến anh trai Hoài Linh và người bạn tri kỷ Đàm Vĩnh Hưng.

Dương Triệu Vũ: 'Đôi lúc anh Linh giận anh Hưng, giận tỏ ra mặt luôn' - Ảnh 1Dương Triệu Vũ: 'Đôi lúc anh Linh giận anh Hưng, giận tỏ ra mặt luôn' - Ảnh 2

Dương Triệu Vũ: 'Đôi lúc anh Linh giận anh Hưng, giận tỏ ra mặt luôn' - Ảnh 3
Dương Triệu Vũ nói về mối quan hệ giữa anh trai Hoài Linh và tri kỉ Đàm Vĩnh Hưng của mình

 

Dương Triệu Vũ cho biết, mình không cần phải đứng ra hòa giải khi Hoài Linh - Đàm Vĩnh Hưng có suy nghĩ bất đồng. Bởi cả hai người anh này đều đã trưởng thành, có sức ảnh hưởng với làng giải trí lẫn xã hội: "Vũ là người hòa giải rất nhiều mối quan hệ, nhưng với anh Hưng, anh Linh, anh em thương quý nhau lắm, điều này là không cần thiết. Đôi lúc anh Linh giận anh Hưng, giận tỏ ra mặt luôn. Nhưng anh Hưng cứ chạy lại ôm anh Linh là mọi thứ cũng hết. Anh Hưng cũng có tuyên bố là người duy nhất trên đời này có thể đánh anh Hưng mà ông ấy không đánh lại, chỉ có thể là anh Linh thôi. Còn nếu người khác dám đụng đến anh Hưng thì chắc chắn ông ấy cho biết tay".

Dương Triệu Vũ: 'Đôi lúc anh Linh giận anh Hưng, giận tỏ ra mặt luôn' - Ảnh 4
Hoài Linh là người duy nhất khiến Đàm Vĩnh Hưng nể sợ

Nam ca sĩ chia sẻ thêm: "Mình có thể hiểu sự tôn trọng tuyệt đối mà anh Hưng dành cho anh Linh. Một người đã thương và tôn trọng mình như thế thì anh Linh nỡ nào mà khó khăn cho được".

Chẳng ai như Dương Triệu Vũ bị chê hát dở vẫn nhẹ nhàng trả lời comment của anti-fan

Có không ít sao Việt 'nổi đóa' khi bị anti-fan chê bai, thế nhưng Dương Triệu Vũ lại hành xử ngược lại.

TIN MỚI NHẤT