Dương Cẩm Lynh kể chuyện tình yêu như cổ tích với ông xã sau chia tay Minh Luân

Hậu trường 20/01/2018 06:36

Sau cuộc gặp ở Pháp, Anh Khoa trở lại Việt Nam nhưng mang theo nỗi nhớ về Dương Cẩm Lynh. Anh quyết định bay sang Pháp tìm cô dù cả 2 không liên lạc được với nhau.

Tập 14 Hát câu chuyện tình với khách mời Dương Cẩm Lynh, đạo diễn Vũ Thanh. Nữ diễn viên chia sẻ câu chuyện ngôn tình của mình và ông xã tại thành phố Paris tráng lệ của nước Pháp.

Gặp nhau tại một buổi liên hoan phim tại Pháp, cả 2 đều nhận ra mình có một mối gắn kết vô hình. Bắt đầu từ việc Dương Cẩm Lynh nhờ Anh Khoa xách 6 chiếc vali vì cô không thể vận chuyển trong suốt chuyến đi. Nhà sản xuất phim thắc mắc tại sao trong đoàn còn có cả Vân Trang, mà không ai mang nhiều hành lý như Cẩm Lynh. Cô tiết lộ mình sang Pháp tham gia liên hoan phim và ở lại chơi với gia đình.

Dương Cẩm Lynh kể chuyện tình yêu như cổ tích với ông xã sau chia tay Minh Luân - Ảnh 1
Dương Cẩm Lynh gọi mối tình với ông xã là định mệnh.

Dù bảo quản cẩn trọng nhưng Anh Khoa tiết lộ anh không có cảm xúc với Dương Cẩm Lynh. Đến khi anh quay lại Việt Nam, không hiểu sao mình lại có cảm giác “bỏ quên gì đó ở Pháp”. Anh gọi điện nhưng không liên lạc với nữ diễn viên được. Thế là, anh cứ loanh quanh ở nhà thờ Đức Bà suốt mấy tiếng đồng hồ mà vẫn không tìm ra câu trả lời.

Lỡ vướng vào lưới tình tại thành phố tráng lệ Paris, Anh Khoa bồn chồn và lập tức bay sang Pháp để gặp người thương của mình. Trước khi đi, sau nhiều ngày không liên lạc được và anh quyết định gửi mail nói rằng mình sẽ đi sang Pháp rồi tiến thẳng đến sân bay. Giữa xứ người, không sử dụng được tiếng Anh và cũng không biết tiếng Pháp, Anh Khoa chỉ ngồi giữa sân bay chờ Dương Cẩm Lynh đến.

Sau khi được chị gái thông báo, người đẹp liền tức tối đến sân bay đón Anh Khoa. Khi gặp nhau, cả 2 có một buổi hẹn đầu tiên tại Khải Hoàn Môn. Nhưng không may thay, tối hôm đó Dương Cẩm Lynh có một buổi hẹn ra xem mắt được gia đình sắp xếp và đành để Anh Khoa ngồi chờ tại đó.

Dương Cẩm Lynh kể chuyện tình yêu như cổ tích với ông xã sau chia tay Minh Luân - Ảnh 2
Vợ chồng diễn viên nói họ có cảm giác mình được gắn kết từ lâu.

Cô chia sẻ mình đã dặn Anh Khoa ngồi đó chờ cho đến khi mình quay lại. Ngạc nhiên thay, sau 2 tiếng đồng hồ giữa trời Paris lạnh giá, Anh Khóa vẫn kiên nhẫn ngồi chờ Dương Cẩm Lynh đến nỗi lạnh không thể nói nên lời. Anh Khoa chia sẻ lúc đó vẫn ngồi chờ vì “anh biết em sẽ quay lại”và 2 người chỉ biết ôm nhau mà không nói thêm lời nào nữa.

Hiện tại Dương Cẩm Lynh và Anh Khoa đã có kết tinh tình yêu là một thiên thần vừa chào đời. MC Quyền Linh cũng chia sẻ những chàng trai khi yêu đừng ngần ngại, cứ yêu dù không biết có kết quả hay không nhưng hãy thử để không phải hối tiếc.

Nghệ sĩ Vũ Thanh cũng bùi ngùi kể lại chuyện tình. Anh chia sẻ vợ mình cũng là một ca sĩ và chị chấp nhận lui về phía sau làm hậu phương vững chắc để anh có được thành công như ngày hôm nay. Với lòng yêu thương chồng của người phụ nữ, Lệ Hải – vợ của Vũ Thanh quyết định từ bỏ niềm đam mê để lo từng miếng ăn, giấc ngủ cho Vũ Thanh phát triển sự nghiệp.

Sau khoảng thời gian chung sống êm ấm cùng nhau, Vũ Thanh được một đoàn hát mời đi miền Trung lưu diễn. Và trong chính thời điểm ấy, anh tâm sự mình đã từng lãng quên người vợ “đầu ấp chăn gối” để chung sống với người tình mới trong suốt 4 năm và có một người con riêng.

Dương Cẩm Lynh kể chuyện tình yêu như cổ tích với ông xã sau chia tay Minh Luân - Ảnh 3
Nghệ sĩ Vũ Thanh kể lại đời sống phức tạp.

Sau 4 năm sống biệt tích tại Hà Nội, Vũ Thanh nhớ đến người vợ ngày xưa cũng cực khổ chăm lo nhưng lại không trân quý. Với nhiều điều xảy ra với người mới, Vũ Thanh quyết định chia tay và quay trở lại với vợ cũ. Cuộc đời lại mỉm cười với anh khi người vợ cũ lại dang rộng vòng tay đón anh một lần nữa và sẵn sàng tha thứ hết mọi lỗi lầm mà anh đã mắc phải.

Một câu nói của vợ khiến anh quá xúc động: “Nếu anh muốn nuôi đứa bé, hãy mang về nhà em sẽ nuôi”. Vũ Thanh chia sẻ một người vợ như vậy thật sự rất hiếm có và trong cuộc đời anh chắc sẽ không kiếm được người nào tốt hơn như vậy được nữa. Cho đến giờ, Vũ Thanh vẫn liên lạc với con trai thứ hai của mình với người vợ sau. Và điều đặc biệt mỗi lần con trai anh từ Hà Nội vào chơi, vợ anh vẫn lo chu toàn mọi thứ từ miếng ăn giấc ngủ.

Dương Cẩm Lynh xót xa nhìn con trai bé bỏng phải một mình vào phòng phẫu thuật

Nữ diễn viên Dương Cẩm Lynh đau xót nhìn con trai bé bỏng vừa tròn 1 tuổi phải một mình chịu đau đớn trong phòng mổ.

TIN MỚI NHẤT