Được Trường Giang cầu hôn, Nhã Phương lẫn gia đình phản ứng lạ

Hậu trường 20/01/2018 16:19

Phản ứng của Nhã Phương và gia đình khiến ai cũng bất ngờ.

Hiện nay, trên mạng xã hội đang xôn xao bàn tán về gương mặt gượng gạo của Nhã Phương khi nhận nhẫn cầu hôn của Trường Giang. Rất nhiều người cho rằng cô bị "ép" và đặt câu hỏi về mối quan hệ thật sự giữa hai người.

Nhiều người tự hỏi liệu sau màn câu hôn này, gia đình Nhã Phương sẽ có phản ứng gì? Mới đây, xuất hiện thông tin chị gái Nhã Phương là Bích Trâm tiết lộ diễn viên Tuổi thanh xuân đã trả nhẫn cưới cho Trường Giang. Tuy nhiên Bích Trâm đã phủ nhận thông tin trên: "Thông tin Phương trả nhẫn cầu hôn là không đúng. Sau khi dự lễ trao giải Mai vàng, Phương đã sang Thái Lan quay quảng cáo".

Được Trường Giang cầu hôn, Nhã Phương lẫn gia đình phản ứng lạ - Ảnh 1
Chị gái Nhã Phương cho biết cô ủng hộ chuyện Trường Giang cầu hôn em gái mình

Nói về chuyện Trường Giang cầu hôn em gái, Bích Trâm cũng chia sẻ: "Việc này tôi cũng hoàn toàn bất ngờ. Tôi chỉ biết chuyện khi xem clip trên mạng. Ba mẹ tôi ở quê chắc chưa biết đâu. Tôi ủng hộ việc cầu hôn của Trường Giang và mừng cho hạnh phúc của em gái".

Chị gái Nhã Phương cho biết không quan tâm đến những tin đồn tình cảm giữa Trường Giang và bạn diễn trong thời gian qua: "Tôi nghe nhiều tin đồn nhưng không quan tâm. Tôi đã gặp Giang nhiều lần và cảm nhận được tình cảm, sự quan tâm cậu ấy dành cho Nhã Phương. Chỉ cần em gái hạnh phúc, tôi sẽ ủng hộ".

Ngoài Bích Trâm, các thành viên trong gia đình Nhã Phương đều không có phản ứng gì, không đăng status, thậm chí còn chẳng chia sẻ bất kỳ một bài viết nào về sự việc diễn ra tối qua. Nhiều người tỏ ra khá bất ngờ trước thái độ khá thờ ơ này của gia đình Nhã Phương.

Được Trường Giang cầu hôn, Nhã Phương lẫn gia đình phản ứng lạ - Ảnh 2
Bố Nhã Phương đăng bài viết tự hào về những sao Việt quê Đắk Lắk
thay vì chúc mừng con gái
Được Trường Giang cầu hôn, Nhã Phương lẫn gia đình phản ứng lạ - Ảnh 3
Em gái Nhã Phương cũng không hề nói đến chuyện cầu hôn của chị
Được Trường Giang cầu hôn, Nhã Phương lẫn gia đình phản ứng lạ - Ảnh 4
Em trai út của Nhã Phương lại chia sẻ khoảnh khắc bên vợ con
Được Trường Giang cầu hôn, Nhã Phương lẫn gia đình phản ứng lạ - Ảnh 5
Em dâu của Nhã Phương quan tâm đến việc bán quần áo hơn

Còn trên Facebook của Nhã Phương thì hoàn toàn không đăng bất kỳ một bài viết nào về chuyện Trường Giang cầu hôn mình. Cô cũng không chia sẻ cảm xúc về chuyện vừa qua. Đây quả là thái độ khó hiểu của một cô gái vừa được bạn trai cầu hôn.

Cuối cùng, Nhã Phương đã có phản ứng đầu tiên sau màn cầu hôn 'chấn động' của Trường Giang trên sóng truyền hình

Sau khi nhận lời cầu hôn của Trường Giang trên sóng truyền hình trực tiếp, Nhã Phương khiến nhiều người lo lắng khi “án binh bất động” nhiều giờ liền. Tuy nhiên, mới đây người đẹp đã hoạt động trở lại trên trang cá nhân để trấn an fan.

TIN MỚI NHẤT