Dù vẫn giữ quan hệ bạn bè, Mai Hồ tuyên bố không mời Trấn Thành dự hôn lễ

Hậu trường 28/02/2018 06:16

Mai Hồ cho biết cô sẽ tổ chức đám cưới trong một đến hai năm nữa và không mời bạn trai cũ - Trấn Thành đến dự hôn lễ.

Vào sáng ngày 26/2, nữ diễn viên Mai Hồ đã bí mật tổ chức lễ đính hôn tại nhà riêng cùng bạn trai là Việt kiều Đức sau gần 3 năm tìm hiểu và yêu nhau. Buổi lễ được giữ bí mật và chủ nhân cũng mời khá ít bạn bè đến dự.

Nói về cảm xúc sau lễ đính hôn, Mai Hồ chia sẻ: "Đối với tôi bây giờ là cảm xúc vô cùng hạnh phúc vì đã có một đám hỏi vô cùng ấm cúng bên gia đình và người thân. Thật sự ban đầu, bản thân tôi không muốn công bố chuyện đám hỏi với mọi người, tuy nhiên vì một vài sự cố nên mới bị tiết lộ. Tuy nhiên, đây cũng là chuyện vui nên tôi cảm thấy rất cảm ơn sự quan tâm của mọi người dành cho vợ chồng tôi".

Dù vẫn giữ quan hệ bạn bè, Mai Hồ tuyên bố không mời Trấn Thành dự hôn lễ - Ảnh 1
Mai Hồ trong ngày đính hôn cùng ông xã doanh nhân

Nhiều người vẫn tưởng sau lễ đính hôn, Mai Hồ sẽ nhanh chóng tiến đến hôn lễ thật hoành tráng xa hoa ngay sau đó. Tuy nhiên, người đẹp lại cho biết bản thân và vị hôn phu sẽ chính thức có một đám cưới lãng mạn trong một đến hai năm nữa. Đám cưới sẽ diễn ra tại hai nơi Việt Nam và Đức.

Dù vẫn giữ quan hệ bạn bè, Mai Hồ tuyên bố không mời Trấn Thành dự hôn lễ - Ảnh 2
Sau lễ đính hôn, cô sẽ sang Đức sinh sống và chăm sóc cho ông xã

Khi được hỏi có mời bạn trai cũ là Trấn Thành tham dự hôn lễ khộng? Mai Hồ thẳng thắn: "Thật ra, theo quan điểm của tôi, đám cưới của mình sẽ không có sự hiện diện của bạn trai cũ".

Lời tuyên bố của Mai Hồ khiến ai nấy đều bất ngờ. Bởi sau khi chia tay nam MC đình đám, cả hai vẫn giữ mối quan hệ bạn bè khá tốt đẹp.

Sau 3 năm chia tay Trấn Thành, Mai Hồ bất ngờ đính hôn cùng bạn trai giàu 'nứt đố đổ vách'

Hình ảnh Mai Hồ - bạn gái cũ MC Trấn Thành diện áo dài đỏ rực trong ngày ăn hỏi đang gây xôn xao trên mạng xã hội.

TIN MỚI NHẤT