Dù đi đâu, Trấn Thành vẫn có đôi giày độn gót như "vật báu" bên cạnh!

Hậu trường 26/12/2017 05:52

Đông đảo người hâm mộ tinh ý nhận ra trong hình ảnh mới nhất, Trấn Thành vẫn luôn có "vật báu" này bên mình...

Trên trang cá nhân, Trấn Thành thu hút đông đảo sự quan tâm khi đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên gia đình trong dịp lễ Giáng Sinh. Kèm theo đó, nam danh hài gửi lời chúc đến người hâm mộ: "Merry Christmas cả nhà yêu ơi! Hãy tận hưởng Giáng Sinh bên người thân yêu đi nào". Tuy nhiên ngay lập tức, cộng đồng mạng nhanh chóng đổ dồn chú ý vào một chi tiết đặc biệt trong khoảnh khắc này. Cụ thể, để tự tin hơn khi sánh đôi bên Hari Won, Trấn Thành đã diện một "vật báu" quen thuộc của mình - giày độn gót.

Facebooker L.Đ hóm hỉnh bình luận: "Đôi giày độn với số đo 20cm luôn sát cánh bên anh dù ở phương trời nào. Thương anh".

Dù đi đâu, Trấn Thành vẫn có đôi giày độn gót như 'vật báu' bên cạnh! - Ảnh 1
Đứng cạnh Hari Won, Trấn Thành phải nhờ tới sự trợ giúp của "vật báu".

Trên thực tế, đây không phải là lần đầu tiên Trấn Thành bị soi vì chuyện đi giày độn. Dù có vẻ ngoài bảnh bao nhưng Trấn Thành lại sở hữu chiều cao có phần khiêm tốn. Do đó, để khắc phục khuyết điểm này, nam danh hài có một bộ sưu tập những đôi giày độn gót. Trong hôn lễ với Hari Won vào năm 2016, Trấn Thành cũng gây chú ý khi mang một đôi giày "gót khủng" được nhiều fan ước tính cao gần 10 cm.

Dù đi đâu, Trấn Thành vẫn có đôi giày độn gót như 'vật báu' bên cạnh! - Ảnh 2
Đôi giày Trấn Thành mang trong đám cưới có giá 20 triệu đồng và cao...8 cm.

Dù đi đâu, Trấn Thành vẫn có đôi giày độn gót như 'vật báu' bên cạnh! - Ảnh 3Dù đi đâu, Trấn Thành vẫn có đôi giày độn gót như 'vật báu' bên cạnh! - Ảnh 4

Dù đi đâu, Trấn Thành vẫn có đôi giày độn gót như 'vật báu' bên cạnh! - Ảnh 5
Một số lần Trấn Thành mang giày độn gót trước đó.

Trấn Thành tiết lộ: Bí quyết cầu hôn Hari Won thành công là nhờ... tiền

Trấn Thành tiết lộ để đưa được Hari Won về chung một nhà, anh đã phải tốn 100 triệu đồng để xếp đặt bối cảnh, không gian, chưa tính nhẫn cầu hôn.

TIN MỚI NHẤT