Dù chia tay tình cũ đại gia, Phi Thanh Vân vẫn được tặng quà "khủng"

Hậu trường 11/02/2018 06:25

Quyết định "đường ai nấy đi" với bạn trai doanh nhân, Phi Thanh Vân hé lộ chuyện vẫn được tình cũ tặng quà giá trị tiền tỷ gây xôn xao.

Dù chia tay tình cũ đại gia, Phi Thanh Vân vẫn được tặng quà 'khủng' - Ảnh 1
Dù chia tay tình cũ đại gia, Phi Thanh Vân vẫn được tặng quà "khủng".

Những ngày qua, dư luận "dậy sóng" chuyện Phi Thanh Vân công khai "đường ai nấy đi" với bạn trai doanh nhân tên Triệu Văn Dương - Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục. Chia sẻ về nguyên nhân khiến cặp đôi chia tay sau khoảng thời gian hơn 3 tháng hẹn hò, "Nữ hoàng dao kéo" tâm sự, tính cách, quan điểm của cô và bạn trai không phù hợp khiến cặp đôi khó có thể tiến xa hơn trong cuộc sống.

"Vì khối lượng công việc của cả hai rất nhiều nên chúng tôi chọn giải pháp dành thời gian phát triển sự nghiệp. Chúng tôi là doanh nhân nên phải đặt điều đó ưu tiên lên hàng đầu” - Phi Thanh Vân bày tỏ.

Mới đây, Phi Thanh Vân gây bất ngờ khi hé lộ việc cô được tình cũ tặng món quà "khủng" sau chia tay khiến người hâm mộ không khỏi ngỡ ngàng. "Anh như một người anh tôi luôn trân quý và tôn trọng. Hôm tất niên, anh ấy còn tặng tôi quà 2 tỷ, cùng nhiều quà tặng khác" - Phi Thanh Vân tiết lộ.

Dù chia tay tình cũ đại gia, Phi Thanh Vân vẫn được tặng quà 'khủng' - Ảnh 2

Dù chia tay tình cũ đại gia, Phi Thanh Vân vẫn được tặng quà 'khủng' - Ảnh 3
Hiện tại, Phi Thanh Vân và người tình cũ vẫn giữ mối quan hệ bạn bè dù "đường ai nấy đi".

Trước đó, Phi Thanh Vân cho biết, cô nhận lời yêu vì ngưỡng mộ khả năng nhạy bén trong kinh doanh và kiến thức sâu rộng của người đàn ông này. Bởi, ngoài là Chủ tịch hội đồng quản trị kiêm tổng giám đốc một tổ chức giáo dục, ông Triệu Văn Dương từng bảo vệ thành công luận án tiến sĩ tại Đan Mạch và nhận nhiều giải thưởng dành cho doanh nhân.

Dù chia tay tình cũ đại gia, Phi Thanh Vân vẫn được tặng quà 'khủng' - Ảnh 4
"Tôi yêu vì anh ấy giỏi chứ không phải vì anh giàu. Bởi bản thân tôi cũng là một doanh nhân thành đạt, khả năng tài chính vững vàng rồi" - Phi Thanh Vân cho hay.

Phi Thanh Vân tiếp tục đốn tim đấng mày râu khi mặc hở bạo, lả lơi buông hờ vai áo

Phi Thanh Vân khiến phái mạnh không thể rời mắt khi diện trang phục năng động, buông hờ vai áo khoe thân hình mướt mát cùng đôi chân dài miên man.

TIN MỚI NHẤT