Đông Hùng thừa nhận không thích giọng hát của Mr. Đàm dù từng được đàn anh trực tiếp gọi điện động viên

Hậu trường 07/09/2017 08:55

Nam ca sĩ Đông Hùng đã cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp, đặc biệt là Đàm Vĩnh Hưng đã gọi điện thăm hỏi, động viên. Nhưng Đông Hùng thừa nhận không thích giọng hát của Mr. Đàm.

Sau khi công khai chuyện mẹ ruột nợ nần tiền tỷ lên trang Facebook cá nhân, ca sĩ Đông Hùng đã nhận được nhiều sự quan tâm của bạn bè, đồng nghiệp. Đồng thời anh cũng nhận được sự giúp đỡ trong việc phát triển sự nghiệp ca hát từ các đàn anh, đàn chị.

Mới đây, Đông Hùng lên tiếng cảm ơn bạn bè, đồng nghiệp đã quan tâm, giúp đỡ trong thời gian vừa qua. Đặc biệt, Đông Hùng gửi lời cảm ơn đến Mr. Đàm: "Ngay sau khi biết được tin, dù anh em ta chưa một lần gặp, chưa một lần đi show cùng nhau, chưa một lần nói chuyện. Nhưng anh lại gọi điện, hỏi thăm, và cho em cái tư tưởng, cho em những lời khuyên. Đúng! Trong chuyện này không ai hiểu em bằng anh cả, vì em và anh, chúng ta có chung hoàn cảnh. Em xin lỗi, em không phải là người thích giọng hát của anh, em phải xin lỗi anh lớn vì nói ra điều này. Nhưng em đã từng xem anh biểu diễn, và điều mà em học hỏi được từ anh là cách giao tiếp trên sân khấu, học từ anh tính kiên nhẫn, học từ anh cái sự chịu khó. Rồi khi anh nói chuyện của anh ra, 30 năm anh chịu đựng trong cảnh như vậy. Em phục. Không phải vì sự chịu đựng của anh. Mà vì anh dám nói ra những điều ấy. Chúng ta trên sân khấu, ai cũng đẹp, ai cũng long lanh, ai cũng rực rỡ, nhưng ai biết được, sau những lúc được đắm chìm vào cái sướng, cái phê của ánh đèn sân khấu thì chúng ta lại phải hạ màn.. không phải "diễn" nữa mà quay về với cái "bần hàn" ở tâm mà mỗi người phải chịu. Anh nhỉ?".

Đông Hùng thừa nhận anh không thích giọng hát của Mr. Đàm. Tuy nhiên, ca sĩ vẫn phục
Đông Hùng thừa nhận anh không thích giọng hát của Mr. Đàm. Tuy nhiên, ca sĩ vẫn phục "Ông hoàng nhạc Việt" vì những điều dám làm, dám nói.

Không những thế, Đông Hùng cũng chia sẻ về việc nhiều người cho rằng anh đem chuyện nợ nần của mẹ để PR tên tuổi, 'làm màu': "Tôi phải cảm ơn những "lời hay ý đẹp" mà những người "có tâm" đã dành tặng mình trong mấy ngày qua. "Tạo scandal để nổi tiếng" nào là "làm trò" nào là "giả tạo", nào là đủ mọi thứ trên đời mà mấy người dành tặng cho tôi. Tôi hiểu chứ, các bạn mệt mỏi với mọi chuyện của riêng mình, các bạn bị sếp nạt nộ, các bạn bị đồng nghiệp cướp công, bị người ngoài hạch sách và tất cả điều mà các bạn có thể làm.. đó là im lặng. Về nhà ngồi một góc, ngồi vào máy tính, tự đội cho mình "mái tóc thẩm phán", rồi "bình thiên hạ", trút giận lên chúng tôi! Những người làm nghệ thuật. Tôi thương các bạn...thật đấy... Tôi thấy thương các bạn. Sống có một lần, ai xấu, ai tốt, ai giàu, ai nghèo chết đi thì cũng chỉ mong một điều là có chỗ để chôn thôi. Chúng ta giống nhau ở điểm đấy... Vậy nên, tốt nhất, nếu không ưa, hãy lẳng lặng cho qua, đừng tạo khẩu nghiệp, đừng tạo tâm Nghiệp.. nặng lắm. Các bạn không trả, người thân các bạn sẽ phải trả. Đó là quy luật rồi".

Đông Hùng chia sẻ với các chủ nợ rằng từ giờ trở đi
Đông Hùng chia sẻ với các chủ nợ rằng từ giờ trở đi "ai vay người đó trả".

Ngoài ra, nam ca sĩ cũng chia sẻ về các chủ nợ và mẹ: "Cảm ơn, các chủ nợ đã chấp nhận đàm phán. Để Hùng có phương thức trả nợ hợp lý nhất. Chỉ mong sao qua sự việc lần này, đừng tiếp tục cho mẹ Hùng vay tiền nữa. Chắc chắn một điều rằng: "Con không thể bỏ mẹ." Nhưng Hùng cũng chắc chắn một điều rằng từ giờ trở đi "ai vay, người ấy trả". Nếu một ngày đẹp trời Hùng nhận được tin mẹ Hùng vẫn làm lại điều này một lần nữa thì các chủ nợ chịu khó hãy tìm đúng người vay để đòi, hoặc đơn giản nhất sẽ giải quyết nợ ba bên: chủ nợ, mẹ Hùng và cơ quan Công An. Hùng và em trai tuyệt đối không can dự.

Cuối cùng, cảm ơn mẹ. Những ngày qua, người ta chửi, nói, thậm chí đến cả nhà ăn bún đậu xong rồi chửi mẹ. Con biết hết. Người nhà, bạn bè mẹ cũng gọi điện chửi mẹ, con cũng biết. Con chỉ nói với mẹ một điều: Con giận mẹ, chứ con không hận mẹ. Con là thằng đàn ông, mà đàn ông làm gì cũng làm tới cùng, không bỏ giữa chừng được. Hèn lắm. Từ giờ trở đi, mong mẹ tỉnh ngộ. Để cho con và em được trở thành những gì mà con và em muốn. Cảm ơn mẹ vì đã gây ra biến cố này. Vì nếu không có biến cố này con và em sẽ không bao giờ "lớn" được. Nhưng mẹ à. Đủ rồi đấy".

Nam ca sĩ Đông Hùng nhắn nhủ đến mẹ
Nam ca sĩ nhắn nhủ đến mẹ: "Cảm ơn mẹ vì đã gây ra biến cố này. Vì nếu không có biến cố này con và em sẽ không bao giờ "lớn" được.

TIN MỚI NHẤT